Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách kiểm tra dung lượng 3G Mobifone đơn giản nhất

Thứ hai, 2016-04-04 16:45:30
Cách kiểm tra dung lượng 3G Mobifone giúp bạn chủ động hơn trong việc kiểm soát dung lượng dữ liệu 3G, tránh việc phát sinh các cước phí vượt gói không đáng có

Với các thuê bao Mobifone đã nạp tiền điện thoại, đăng ký sử dụng các gói 3G Mobifone, bên cạnh các vấn đề như lựa chọn gói cước 3G nào phù hợp, đăng ký 3G Mobifone ra sao thì các thuê bao này còn rất quan tâm đến cách kiểm tra dung lượng 3G Mobifone, đặc biệt với những thuê bao đăng ký các gói 3G Mobifone giới hạn dung lượng sử dụng.

cách kiểm tra dung lượng 3G Mobifone

Tìm hiểu cách kiểm tra dung lượng 3G Mobifone

Nguyên nhân là vì sau khi sử dụng hết dung lượng data miễn phí của các gói 3G Mobifone giới hạn dung lượng, bạn sẽ phải chi trả cước phí vượt gói với mức giá là 25đ/50kB. Nếu không kiểm soát tốt dung lượng data mình sử dụng, bạn sẽ tiêu tốn không ít tiền để chi trả cho cước phí vượt gói này.

Không chỉ vậy, việc kiểm tra tài khoản 3G Mobifone còn giúp bạn tra cứu xem thuê bao còn dung lượng tốc độ cao để sử dụng hay không khi thấy mạng 3G Mobifone chập chờn hay bị chậm bất thường. Do đó, bạn cần thường xuyên kiểm tra dung lượng 3G mạng Mobifone.

Cách kiểm tra dung lượng sử dụng 3G của Mobifone cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn một tin nhắn kiểm tra dung lượng 3G Mobifone là sẽ cập nhật được mọi thông tin về gói cước và tình trạng sử dụng của gói cước hiện tại của bạn.

Để kiểm tra dung lượng 3G còn lại của Mobifone, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp kiểm tra dung lượng 3G Mobifone gửi 999. Cú pháp nhắn tin kiểm tra dung lượng 3G Mobifone là:

KT DATA gửi 999 (cước phí 200đ/tin nhắn)

kiểm tra dung lượng 3G Mobifone

Cách kiểm tra dung lượng 3G Mobifone rất đơn giản

Xem thêm: Hướng dẫn cách gia hạn gói cước 3G Mobifone chi tiết nhất

Sau khi gửi tin nhắn thành công, bạn sẽ nhận được tin nhắn kiểm tra tài khoản Mobifone 3G với đầy đủ thông tin về gói cước 3G Mobifone bạn đang sử dụng, dung lượng gói cước còn lại bao nhiêu MB, hạn sử dụng đến ngày nào…

Tất cả các thuê bao nhà mạng Mobifone đều có thể áp dụng cách kiểm tra dung lượng 3G của Mobifone này, không phân biệt cách kiểm tra dung lượng 3G Mobifone trả sau hay kiểm tra dung lượng 3G Mobifone trả trước.

Với cách xem dung lượng 3G Mobifone, cách kiểm tra dung lượng gói cước 3G Mobifone đơn giản giới thiệu trên đây, bạn đã có thể quản lý, kiểm soát được việc sử dụng Mobifone Internet Mobifone hàng ngày của mình, hạn chế và ngăn chặn được việc phát sinh cước phí ngoài ý muốn, đặc biệt với các thuê bao đăng ký các gói cước 3G Mobifone giới hạn dung lượng sử dụng.

Mọi chi tiết thắc mắc thuê bao nhà mạng Mobifone có thể liên hệ trực tiếp tới Tổng đài Mobifone 9090 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của Mobifone tư vấn chi tiết, rõ ràng hơn, để yên tâm sử dụng các dịch vụ của nhà mạng này.

Đừng quên mua thẻ Mobifone nạp tiền cho điện thoại để có đủ tiền thực hiện việc gọi thoại, nhắn tin, hay đăng ký các gói cước 3G Mobifone cho smartphone của mình nhé!

Liên kết hay