Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Mobifone

Thứ năm, 2017-06-29 14:35:30
Hướng dẫn kiểm tra các dịch vụ đang dùng của Mobifone trên điện thoại bằng cách soạn KT gửi 994 giúp bạn tránh được việc bị trừ tiền oan khi sử dụng điện thoại

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, bên cạnh việc mua card điện thoại online để nạp tiền cho điện thoại, gia tăng số dư trong tài khoản di động, các thuê bao Mobifone còn rất quan tâm đến cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đã đăng ký cho điện thoại di động của mình.

Cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng

Cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng

Sở dĩ việc kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng Mobifone rất được các thuê bao Mobifone quan tâm chú ý vì thao tác này sẽ giúp các thuê bao có thể chủ động quản lý tài khoản của mình, cũng như tránh được trường hợp bị trừ tiền tài khoản mà không rõ nguyên nhân dù không đăng ký, sử dụng các dịch vụ tiện ích của nhà mạng.

Vậy cách kiểm tra các dịch vụ Mobifone đã đăng ký cho điện thoại di động như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết chi tiết dưới đây để biết cách kiểm tra dịch vụ mạng Mobifone đang sử dụng bạn nhé! Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách kiểm tra dịch vụ mạng Mobifone đang dùng bằng tin nhắn

Một cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng mà bạn có thể áp dụng rất đơn giản, nhanh chóng, dễ thực hiện đó chính là cách soạn cú pháp kiểm tra dịch vụ Mobifone với nội dung:

KT gửi 994

Sau khi gửi cú pháp này đến 994, bạn sẽ nhận được tin nhắn từ hệ thống thông báo chi tiết danh sách các dịch vụ tiện ích, gói cước khuyến mãi Mobifone mà bạn đã đăng ký cho điện thoại di động. Cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng bằng tin nhắn SMS là cách kiểm tra đơn giản nhất và hoàn toàn miễn phí cước gửi tin nhắn.

Cú pháp kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng Mobifone bằng tin nhắn

Cú pháp kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng Mobifone bằng tin nhắn

Cách kiểm tra các dịch vụ đang dùng của Mobifone qua website/wapsite

Một cách kiểm tra các dịch vụ của Mobifone khác nữa mà bạn có thể sử dụng đó là kiểm tra qua website/wapsite chính của Mobifone. Các bước kiểm tra thực hiện như sau:

- Kiểm tra trên website Mobifone: Thuê bao đăng nhập tài khoản trên Mobifone.com.vn, bấm mục My MobiFone và chọn Quản lý dịch vụ để xem danh sách các dịch vụ gia tăng đang dùng

- Kiểm tra trên wapsite Mobifone: Truy cập vào wapsite Wap.Mobifone.com.vn, chọn mục Cá nhân và bấm Đăng ký/Hủy dịch vụ GTGT. Sau đó bạn bấm vào Tra cứu DV sử dụng là sẽ xem được danh sách các dịch vụ đã đăng ký

Với cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của Mobifone qua wapsite, thuê bao đã đăng ký dịch vụ 3G Mobifone cho điện thoại di động sẽ được miễn phí lưu lượng truy cập vào wap, rất tiết kiệm cước phí. Với kết nối 3G cho điện thoại, bạn còn có thể sử dụng cách mua thẻ điện thoại Mobifone online rất nhanh chóng, tiện lợi. Nếu bạn không muốn phải ghi nhớ cú pháp kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của Mobifone thì có thể kiểm tra dịch vụ GTGT Mobifone qua website/wapsite.

Cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Mobifone bằng cú pháp USSD

Một cách cách kiểm tra các dịch vụ của Mobifone nữa mà bạn có thể sử dụng đó chính là kiểm tra bằng cú pháp USSD theo mẫu:

*901*4*6#OK

Sau khi soạn cú pháp USSD kiểm tra dịch vụ của Mobifone này, hệ thống sẽ gửi đến bạn tin nhắn dạng pop-up có thông tin danh sách chi tiết các gói cước dịch vụ giá trị gia tăng Mobifone mà bạn đã đăng ký sử dụng, để bạn biết được nên tiếp tục sử dụng gói cước nào, nên hủy bỏ gói cước nào để tránh lãng phí tiền điện thoại.

Cách kiểm tra các gói dịch vụ của Mobifone qua Tổng đài

Một cách kiểm tra gói dịch vụ Mobifone đang sử dụng khác nữa mà các thuê bao Mobifone cũng có thể sử dụng đó chính là gọi điện đến Tổng đài Mobifone để các tổng đài viên kiểm tra và thông báo danh sách dịch vụ cho bạn.

Để kiểm tra đăng ký dịch vụ Mobifone qua Tổng đài, bạn chỉ cần gọi số tổng đài Mobifone 9090. Các tổng đài viên sẽ kiểm tra gói dịch vụ Mobifone của số thuê bao của bạn và cung cấp danh sách những dịch vụ bạn đã đăng ký. Lưu ý, cước phí gọi điện đến 900 để kiểm tra dịch vụ của Mobifone là 200đ/phút.

Trên đây là 4 cách kiểm tra dịch vụ của Mobifone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để kiểm tra các dịch vụ đang dùng Mobifone thuê bao mình đã đăng ký. Việc kiểm tra dịch vụ đang dùng Mobifone thường xuyên sẽ giúp bạn tránh được tình trạng bị trừ tiền vô lý cho những dịch vụ không có nhu cầu sử dụng, cũng như giúp bạn có thể chủ động hủy các dịch vụ không muốn đăng ký. Chúc bạn kiểm tra dịch vụ đang sử dụng Mobifone thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách bắn tiền, chuyển tiền mạng Mobifone nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay