Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách Jailbreak iOS 11.3, 11.3 1, 11.3 3 mới nhất trên điện thoại

Thứ tư, 2018-06-27 16:10:30
Hướng dẫn cách Jailbreak iOS 11.3 mới nhất, thực hiện thành công trực tiếp trên điện thoại dành riêng cho các bạn thích Jailbreak, thỏa mãn niềm đam mê “vọc vạch”

iOS 11.3 là một trong những phiên bản hệ điều hành mới nhất hiện nay của Apple. Phiên bản iOS 11.3 này không chỉ vá các lỗ hổng trên các phiên bản iOS trước đó mà còn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng mới rất thú vị, tiện lợi cho quá trình sử dụng điện thoại di động của người sử dụng.

Tuy nhiên, đối với những tín đồ của Jailbreak, yêu thích việc “vọc vạch” vào hệ điều hành của máy thì khi đã cho máy lên iOS 11.3 rồi, các tín đồ này vẫn luôn quan tâm đến cách Jailbreak iOS 11.3 như thế nào cho nhanh chóng, hiệu quả nhất. Hãy cùng chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách Jailbreak iOS 11.3

Hướng dẫn cách Jailbreak iOS 11.3

Jailbreak iOS 11.3 là gì?

Với những người mới, chắc hẳn câu hỏi Jailbreak iOS 11.3 là gì sẽ khiến bạn thắc mắc. Để trả lời câu hỏi này, bạn chỉ cần biết Jailbreak là một thủ thuật giúp người dùng can thiệp vào hệ thống của iOS để phá vỡ những rào cản bảo mật mà Apple đã cài đặt trên thiết bị.

Khi đã Jailbreak thành công, bạn có thể tải các app từ bên thứ 3 mà App Store không có, cài đặt miễn phí các ứng dụng đang tính phí trong kho ứng dụng, cũng như thoải mái tùy chỉnh các chức năng, tính năng có sẵn trong máy theo ý muốn, sở thích của mình, gỡ bỏ các ứng dụng mặc định trên iphone, ipad… mà không gặp phải khó khăn gì.

Việc Jailbreak iOS 11.3 chính là “bẻ khóa” trên các thiết bị di động đã cài đặt, nâng cấp, updates lên phiên bản hệ điều hành iOS 11.3 – một trong những phiên bản iOS mới nhất hiện nay. Việc Jailbreak iOS 11.3 hay Jailbreak iOS 11.3 1, Jailbreak iOS 11.3 3… sẽ giúp các tín đồ Jailbreak có thể thoải mái “vọc vạch” iphone, ipad… mà không gặp khó khăn, trở ngại gì. Do đó, rất nhiều tín đồ công nghệ muốn xem Jailbreak iOS 11.3 hướng dẫn như thế nào, cách Jailbreak iOS 11.3 pc ra sao…

Jailbreak iOS 11.3 được chưa?

Jailbreak iOS 11.3.1 được chưa là câu hỏi được rất nhiều tín đồ công nghệ quan tâm hiện nay. Vì so với các phiên bản hệ điều hành iOS trước đây, các phiên bản hệ điều hành được Apple cập nhật mới càng ngày càng có tính bảo mật cao. Do đó, các bản Jailbreak iOS không còn xuất hiện nhanh chóng như trước nữa, mà hầu hết đều phải chờ đợi một thời gian để có bản Jailbreak hoàn chỉnh.

Nói về việc Jailbreak iOS 11.3, Jailbreak iOS 11.3 1, hay Jailbreak iOS 11.3 3 thì tới thời điểm hiện tại này, bạn có thể sử dụng một công cụ Jailbreak iOS 11.3 1 có tên là Houdini theo như hướng dẫn Jailbreak iOS 11.3 trên chuyên trang công nghệ tinhte.

Vậy cách Jailbreak iOS 11.3 tinhte như thế nào, Jailbreak iOS 11.3.1 tinhte ra sao, có thể Jailbreak iOS 11.3 không cần máy tính với công cụ Houdini không? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết trong phần nội dung tiếp theo dưới đây nhé!

Cách Jailbreak iOS 11.3.1 bằng công cụ Houdini

Cách Jailbreak iOS 11.3.1 bằng công cụ Houdini

Sử dụng công cụ Houdini Jailbreak iOS 11.3 như thế nào?

Dưới đây là hướng dẫn cách Jailbreak iOS 11.3 trực tiếp bằng công cụ Houdini theo hướng dẫn Jailbreak iOS 11.3 tinh tế được chuyên trang Mua thẻ điện thoại Viettel vienthong tổng hợp lại. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn Jailbreak iOS 11.3 trên điện thoại. Hãy cùng tham khảo nhé!

- Bước 1: Trước tiên bạn cần download file Houdini Beta 3r1 và Cydia Impactor về máy

- Bước 2: Kéo file IPA Houdini thả vào cửa sổ của Impactor để tải file IPA Houdini

- Bước 3: Nhập Apple ID fake

- Bước 4: Truy cập vào Cài đặt, chọn Cài đặt chung, chọn mục Quản lý dữ liệu và dịch vụ rồi chọn Xác minh ứng dụng.

- Bước 5: Mở ứng dụng từ màn hình home là xong.

Bạn cần lưu ý, theo thông tin mới cập nhật từ tinhte thì hiện tại công cụ này chỉ dừng lại ở mức semiJailbreak, có nghĩa là khởi động lại sẽ mất trạng thái Jailbreak. Một vài tính năng được cập nhật cho Houdini bao gồm tùy chỉnh mật khẩu, thêm các icon tùy chỉnh, tự động chặn cập nhật iOS, thay đổi UI…

Thông tin về Jailbreak iOS 11.3 mới nhất cần biết

Dưới đây là một số thông tin mới nhất về Jailbreak iOS 11.3 mà các tín đồ công nghệ có thể tham khảo khi cần trong lúc chờ đợi phiên bản Jailbreak chính thức hoàn chỉnh:

- Bạn không cần phải sử dụng tài khoản lập trình viên trị giá 99USD để Jailbreak iOS 11.3.1 bằng công cụ Electra Jailbreak như thông báo trước đây nữa. Một người dùng có tài khoản tên là Ian Beer đã công bố một lỗ hổng khác có thể sẽ giúp bypass tài khoản developer.

- Bạn có thể tham khảo công cụ Jailbreak iOS 11.3.1 có tên Osiris Jailbreak được phát hành bởi GeoSn0w. Với Osiris Jailbreak do GeoSn0w, bạn có thể tiến hành Jailbreak các phiên bản từ iOS 11.2 – iOS 11.3.1. Ty nhiên, phiên bản phát hành của công cụ này chỉ dành cho các dev mà thôi.

Theo chia sẻ của tác giả GeoSn0w, hiện tại anh đã cập nhật lỗi mới công bố của Ian Beer và nó hoạt động hoàn hảo mà không cần tài khoản developer.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách Jailbreak iOS 11.3 mà các tín đồ của Jailbreak có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc kỹ càng việc có nên Jailbreak iOS 11.3 hay không vì mặc dù khi Jailbreak, bạn có thể thoải mái vọc vạch máy khi muốn nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc thiết bị của bạn có nguy cơ bị hack rất cao.

Xem thêm: Danh sách các ứng dụng, app, phần mềm kết nối điện thoại với tivi

Tin liên quan

Liên kết hay