Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách hủy gói cước 3G Viettel trên điện thoại đơn giản nhất

Thứ sáu, 2016-04-29 17:15:00
Cách hủy gói cước 3G Viettel trên điện thoại đơn giản với 1 tin nhắn gửi 191 giúp bạn có thể hủy dịch vụ 3G Viettel đang sử dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng

Đăng ký các gói cước 3G Viettel là lựa chọn của đông đảo thuê bao Viettel hiện nay để có thể truy cập Mobile Internet mọi lúc mọi nơi ngay trên smartphone của mình. Với 3G Viettel, bạn có thể trải nghiệm thế giới online ngay trong tầm tay, hay thực hiện các giao dịch online như nạp tiền điện thoại trên Vienthong.com.vn.

cách hủy 3g viettel

Cách hủy gói cước 3G Viettel trên điện thoại đơn giản nhất

Trong quá trình sử dụng 3G Viettel, không ít khách hàng có sự thay đổi nhu cầu truy cập mạng, ví dụ như chuyển từ nhu cầu truy cập mạng nhiều, thường xuyên sang việc chỉ cần truy cập ít, thỉnh thoảng, hoặc không có nhu cầu truy cập mạng nữa…

Lúc này, việc hủy gói cước 3G Viettel sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Không chỉ vậy, việc hủy 3G Viettel đúng lúc sẽ giúp bạn vừa có thể tiết kiệm tiền cước phí 3G, vừa tránh lãng phí dung lượng data không cần thiết.

Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng biết cách hủy gói cước 3G Viettel trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng nhất. Song, thực tế cách hủy 3G Viettel rất đơn giản, dễ làm, chỉ với 1 tin nhắn gửi tổng đài 191 là bạn có thể hủy đăng ký gói cước 3G đang sử dụng trên điện thoại chỉ trong tích tắc.

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone online thanh toán bằng các công cụ thanh toán trực tuyến trên website bán thẻ Vienthong với ưu đãi giá hấp dẫn.

Cách hủy gói 3G Viettel nhanh chóng, đơn giản

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách hủy dịch vụ 3G Viettel sau đây:

- Hủy dịch vụ 3G Viettel bằng tin nhắn với cú pháp: HUY gửi 191. Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận từ tổng đài, bạn chỉ cần soạn tiếp Y gửi 191 để xác nhận việc hủy gói cước 3G Viettel. Bạn sẽ chuyển sang sử dụng gói 3G mặc định của Viettel.

hủy 3G Viettel

Cú pháp hủy 3G Viettel trên điện thoại

- Hủy toàn bộ dịch vụ 3G đang sử dụng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: 3G OFF gửi 161. Đây là cách hủy mạng 3G Viettel trên điện thoại, lúc này thiết bị di động của bạn sẽ không sử dụng bất kỳ gói cước 3G Viettel nào.

Những điều cần lưu ý khi tiến hành hủy bỏ 3G Viettel

- Sau khi hủy bỏ đăng ký 3G Viettel, thuê bao sẽ không còn dung lượng data truy cập Internet miễn phí. Nếu muốn sử dụng lại dịch vụ, thuê bao phải tiến hành đăng ký lại gói cước theo cú pháp: <Tên-gói-cước> gửi 191.

- Trước khi thực hiện việc hủy bỏ dịch vụ 3G Viettel bạn nên kiểm tra gói cước hiện tại đang sử dụng là gói cước nào và dung lượng data còn lại bao nhiêu, đồng thời cân nhắc nhu cầu sử dụng để xem có nên hủy 3G Viettel hay chuyển đổi sang gói cước 3G khác.

- Cú pháp kiểm tra thông tin gói cước đang sử dụng: KTTK gửi 191

- Chỉ nên hủy gói cước 3G Viettel khi bạn thật sự không có nhu cầu truy cập Mobile Internet, lướt web trên smartphone nữa.

Xem thêm: Cách tính cước phí 3G Viettel cho điện thoại bạn nên biết

Liên kết hay