Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách dùng thẻ cào điện thoại nạp tiền cho tài khoản game

Thứ bảy, 2015-08-08 11:25:15
Thẻ cào điện thoại hiện nay được sử dụng khá nhiều cho giao dịch nạp tiền game của các game thủ bởi nó chứa đựng nhiều lợi ích thiết thực

Đối với các game thủ thì việc nạp tiền vào tài khoản game để duy trì thời gian chơi game cũng như trang bị vũ khí, trang phục… cho nhân vật game của mình là điều rất quen thuộc. Các nhà phát hàng game cũng không ngừng đưa ra nhiều sản phẩm, vũ khí cực thu hút để người chơi trang bị cho nhân vật của mình. Do đó, số tiền nạp vào tài khoản game nhanh chóng bị tiêu tốn một cách đáng kể.

nap xu bang the cao dien thoai

Giao diện nạp zing xu bằng thẻ cào điện thoại

Hiện nay đa số các nhà phát hành game đều linh hoạt đưa ra nhiều cách nạp tiền vào tài khoản game cho người chơi. Các cổng game như VTC, FPT, Zing… đều có nhiều lựa chọn phương thức nạp tiền vào tài khoản game như nạp trực tiếp từ thẻ game như thẻ Vcoin, thẻ GATE, thẻ Zing, thẻ Oncash…vv, hoặc nạp tiền từ ví điện tử như Bảo Kim, Ngân Lượng…vv, hay nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại.

Cách nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại được thực hiện bằng cách, người dùng nhập mã thẻ và số seri thẻ lên hệ thống và chọn nạp tiền. Việc nạp tiền vào tài khoản game bằng thẻ điện thoại cũng nhận được một số khuyến mại, hơn nữa, khi mua thẻ điện thoại online, người mua cũng đã được hưởng chiết khấu từ hệ thống bán thẻ online.

the viettel 200k

Giao diện mua thẻ Viettel 200k online trên vienthong.com,vn

Chẳng hạn khi người dùng mua thẻ Viettel 200K trên vienthong.com.vn để nạp vào tài khoản game thì người dùng chỉ cần thanh toán cho web đó chưa đến 200.000 vì được hưởng chiết khấu 5%. Đồng thời với việc mua thẻ online, người dùng sẽ nhận luôn mã thẻ qua emai hoặc tin nhắn, như vậy khi nạp trên hệ thống game, khách hàng chỉ việc copy và paste mã thẻ, số seri lên là xong, việc này nhanh và chính xác hơn so với việc nhập từng con số ở thẻ cào giấy. Như vậy, việc nạp tiền game bằng thẻ cào điện thoại là một hình thức nạp tiền linh động cho bất cứ game thủ nào.

Xem thêm: Thẻ cào điện thoại và những ứng dụng mới mẻ cho các dịch vụ tiện ích

Liên kết hay