Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách download tải, cài đặt Zalo miễn phí về cho máy điện thoại Oppo

Thứ bảy, 2018-08-25 17:45:00
Hướng dẫn cách tải, download, cài đặt ứng dụng, phần mềm Zalo miễn phí về cho máy điện thoại Oppo đơn giản nhanh chóng nhất

Zalo là một trong những ứng dụng liên lạc miễn phí có số lượng người dùng đăng ký sử dụng ngày càng nhiều hiện nay. Đăng ký cài đặt Zalo cho điện thoại di động giúp người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí Nạp tiền điện thoại dùng cho việc gọi thoại, liên lạc, nhắn tin với bạn bè, người thân, đối tác, đồng nghiệp…

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tải, cài đặt ứng dụng Zalo cho điện thoại di động như thế nào, đặc biệt là tải ứng dụng này cho smartphone Oppo. Nếu như bạn cũng đang băn khoăn chưa biết cách tải Zalo về điện thoại Oppo ra sao, làm thế nào để cài Zalo cho Oppo thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách cài đặt Zalo cho điện thoại Oppo

Hướng dẫn cách cài đặt Zalo cho điện thoại Oppo

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn chi tiết cách tải Zalo cho máy Oppo để bạn có thể nhanh chóng cài Zalo cho điện thoại Oppo và sử dụng ứng dụng nhắn tin gọi thoại miễn phí này cho người thân khi cần liên lạc. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách tải Zalo về máy điện thoại Oppo

Nếu bạn đang có nhu cầu cài đặt Zalo cho điện thoại Oppo nhưng lại chưa biết cách tải Zalo cho điện thoại Oppo như thế nào, tải Zalo về máy Oppo ra sao, cần làm gì để tải Zalo về điện thoại Oppo được nhanh chóng, hiệu quả nhất thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn cách tải Zalo miễn phí về điện thoại Oppo dưới đây nhé!

Dưới đây là hướng dẫn cách tải Zalo miễn phí cho điện thoại Oppo mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu muốn tải Zalo cho điện thoại Oppo của mình. Các bước cài đặt Zalo cho Oppo rất đơn giản như sau:

- Bước 1: Để tải Zalo cho Oppo, trước hết, bạn truy cập vào kho ứng dụng Google Play

- Bước 2: Bạn tìm kiếm từ khóa “Zalo” tại mục Tìm kiếm trong Google Play

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng Zalo, bạn nhấn vào Download để cài đặt Zalo trên điện thoại Oppo

- Bước 4: Bạn đợi một chút để hệ thống tự động cài đặt download Zalo cho Oppo. Sau khi tải Zalo miễn phí về máy Oppo thành công, bạn nhấn vào nút Mở để khởi động Zalo trên smartphone của mình là được.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách tải Zalo về máy điện thoại Oppo đơn giản, nhanh chóng mà các bạn có thể tham khảo để tải ứng dụng Zalo cho Oppo cho smartphone của mình. Bạn có thể áp dụng hướng dẫn tải Zalo dành cho Oppo này khi cần tải Zalo cho Oppo A37, tải Zalo cho Oppo R7, tải Zalo cho Oppo Neo 5 hay bất cứ model Oppo nào khác đều được để tiết kiệm tối đa cước phí Mua thẻ điện thoại nạp vào tài khoản di động.

Cách tải Zalo về máy điện thoại Oppo

Cách tải Zalo về máy điện thoại Oppo

Hướng dẫn cách cài mật khẩu Zalo cho Oppo

Sau khi tải Zalo về đt Oppo, rất nhiều người dùng còn muốn biết cách cài đặt mật khẩu Zalo cho đt Oppo như thế nào để khóa tài khoản Zalo trên điện thoại Oppo của bạn, chặn người khác mở tài khoản Zalo của bạn, giúp bảo mật thông tin tài khoản một cách hiệu quả hơn.

Nếu như bạn đã biết cách cài đặt Zalo cho điện thoại Oppo nhưng lại chưa biết cách cài đặt mật khẩu Zalo cho điện thoại Oppo ra sao thì hãy dành chút thời gian theo dõi hướng dẫn cách cài mật khẩu, password trên điện thoại Oppo dưới đây nhé:

- Bước 1: Sau khi cài Zalo cho đt Oppo thành công, bạn nhấn vào biểu tượng Zalo trên điện thoại để mở ứng dụng lên

- Bước 2: Nhấn vào biểu tượng hình dấu Ba chấm

- Bước 3: Nhấn chọn vào biểu tượng hình ổ khóa chọn Thiết lập riêng tư

- Bước 4: Nhấn chọn Bảo mật khóa Zalo > Khóa ứng dụng

- Bước 5: Bạn nhấn chọn Đặt mã khóa và nhập Mật khẩu khóa ứng dụng 2 lần để xác nhận mật khẩu

- Bước 6: Bạn nhấn chọn thời gian tự động khóa ứng dụng theo nhu cầu của mình là xong.

Với các bước đơn giản trên đây các bạn đã đặt được mật khẩu Zalo cho điện thoại Oppo của mình một cách rất nhanh chóng, tiện lợi. Bạn có thể thực hiện bước cài đặt mật khẩu khóa ứng dụng Zalo này ngay sau khi download Zalo cho máy Oppo để đảm bảo tính bảo mật cho thông tin tài khoản Zalo, ngăn chặn tình trạng bị hack mất thông tin tài khoản Zalo khi có ai đó mượn dùng máy điện thoại của bạn.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách tải ứng dụng Zalo cho máy Oppo và cài đặt Zalo cho máy Oppo đơn giản, nhanh chóng nhất mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu tải ứng dụng Zalo cho điện thoại Oppo của mình.

Bạn có thể áp dụng hướng dẫn tải Zalo cho Oppo trên đây với nhiều model Oppo khác nhau. Dù là tải Zalo cho Oppo F1S hay Oppo A37, Oppo F1... bạn đều có thể áp dụng cách cài Zalo cho máy Oppo theo hướng dẫn trong bài viết trên đây.

Trong quá trình tải Zalo miễn phí cho điện thoại Oppo, nếu gặp phải bất kỳ lỗi phát sinh nào, bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ Zalo để được tư vấn hỗ trợ các giải pháp, phương án giúp bạn khắc phục các lỗi, sự cố khi tải tải phần mềm Zalo cho Oppo.

Chúc các bạn tải Zalo miễn phí cho máy Oppo thành công!

Xem thêm: Các phần mềm, ứng dụng quay video màn hình máy tính nhẹ, tốt nhất 2018

Tin liên quan

Liên kết hay