Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đồng bộ lịch sự kiện từ Facebook sang iPhone

Thứ năm, 2015-11-12 14:35:15
Cách đồng bộ lịch sự kiện từ Facebook sang iPhone giúp bạn lưu lại những ngày đáng nhớ và dễ dàng tìm lại chúng.

Có những sự kiện vô cùng quan trọng trên facebook như ngày sinh nhật của người thân, bạn bè, kỷ niệm ngày cưới... mà bạn cần lưu lại. Vậy làm thế nào để đồng bộ lịch trình sự kiện trên Facebook sang lịch trên iPhone của bạn? Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách để iPhone có thể trở thành trợ lý đắc lực thông báo tất cả các sự kiện bạn quan tâm trên Facebook.

1. Trước tiên, bạn phải cài đặt ứng dụng Facebook trên điện thoại. Nếu chưa cài đặt Facebook bạn cần nạp tiền điên thoại, đăng ký 3G và tải ứng dụng về mobile. Sau đó, đăng nhập với tài khoản của bạn.

Tiếp theo, bạn vào tìm mục Facebook trong menu Settings của iPhone và sẽ có tùy chọn cho phép Facebook truy cập dữ liệu số liên lạc (Contacts) và lịch công tác (Calendars). Chuyển Calendars về On và Facebook sẽ chuyển ngày sinh nhật và sự kiện sắp tới của bạn sang ứng dụng Calendar trên iPhone của bạn.

2. Mở ứng dụng Calendar và vào xem lịch yêu thích của bạn. Nhấp vào một ngày nào đó trong tháng để biết được thông tin bạn đang quan tâm, ngay cả ngày khuyến mãi  bạn đã lưu để nạp card Vinaphone 100K . Bạn sẽ nhìn thấy tất cả các sự kiện và lịch ngày sinh nhật của bạn bè và người thân…

3. Bạn có thể kích vào mỗi sự kiện trong ngày để xem thêm chi tiết về nó. Hoặc sử dụng nút tìm kiếm bên trái để nhìn thấy dòng sự kiện, tất cả được liệt kê theo chiều ngang và bạn có thể kích vào sự kiện bạn quan tâm. Bạn sẽ đọc được thông tin như thời gian của sự kiện và những người đang quan tâm tới sự kiện đó.

4. Cuối cùng, hãy xem làm thế nào bạn có thể kiểm soát những sự kiện hiện ra trong lịch của bạn. Nhấp vào nút “Calendars” và bạn có thể chọn lịch sự kiện nào sẽ được hiển thị ra màn hình. Bạn có thể kích hoạt hoặc vô hiệu hóa lịch sự kiện của Facebook, lịch ngày sinh nhật hoặc các sự kiện hiển thị trong hộp thư của bạn. Đây cũng là nơi bạn quản lý bất kỳ lịch đặc biệt nào mà bạn đã cài đặt.

>> Xem thêm: Các gói cước khuyến mãi dành cho sim sinh viên Viettel / eDoctor: Dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông minh thời công nghệ

Liên kết hay