Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng nhập vào Facebook khi bị chặn mạng VNPT, FPT, Viettel

Thứ năm, 2017-08-03 10:10:45
Cách đăng nhập vào Facebook khi bị chặn mạng VNPT, FPT, Viettel mới nhất sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi!

Mạng xã hội Facebook giúp người dùng có thể cập nhật tình trạng cá nhân, liên lạc với bạn bè, người thân, chia sẻ hình ảnh, video clip, hay mua bán online... Với những tính năng rất tiện dụng này, ngày càng có nhiều người dùng Việt Nam đăng ký sử dụng Facebook để mở rộng vòng tròn kết nối bạn bè của mình đến khắp mọi vùng miền của đất nước cũng như trên toàn thế giới.

Cách đăng nhập vào Facebook khi bị chặn mạng VNPT, FPT, Viettel

Cách đăng nhập vào Facebook khi bị chặn mạng VNPT, FPT, Viettel

Tham khảo thêm cách nạp tiền online Viettel tại Vienthong.com.vn vô cùng tiện dụng khi bạn không thể ra ngoài mua thẻ cào giấy hay không có sẵn tiền mặt mang theo trong người.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Facebook, do nhiều nguyên nhân mà có không ít người gặp phải tình huống Facebook bị chặn, không thể truy cập vào tài khoản Facebook của mình như bình thường. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm giải trí của người dùng mà với những người kinh doanh online qua kênh Facebook, chạy ads… thì tình trạng này còn gây ra không ra ít thiệt hại về kinh tế.

Vậy làm thế nào để truy cập vào Facebook khi bị chặn mạng FPT, Viettel, VNPT một cách nhanh chóng và dễ thực hiện nhất? Hiểu rõ nhu cầu này của đại đa số người dùng hiện nay, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những cách đăng nhập vào Facebook khi bị chặn mạng VNPT, FPT, Viettel đơn giản, nhanh chóng mà hiệu quả.

Với những cách này, các bạn có thể dễ dàng truy cập vào mạng xã hội để giải trí, cũng như tiếp tục việc kinh doanh online của mình… mà không cần phải lo lắng về việc Facebook bị nhà mạng chặn nữa. Bạn có thể tiếp tục truy cập vào Facebook để cập nhật, chia sẻ thông tin trạng thái status của mình, comment bình luận trên tường bạn bè, tham gia vào các fanpage, group FB theo sở thích của mình.

1. Cách đăng nhập Facebook khi bị chặn mạng VNPT

Cách vào Facebook bị chặn mạng VNPT mới nhất cũng như đem lại tỷ lệ thành công rất cao mà bạn có thể áp dụng đó chính là sử dụng phần mềm UltraSurf. Khi sử dụng phần mềm này, bạn có thể dễ dàng khắc phục tình trạng Facebook bị chặn VNPT, và đăng nhập được vào mạng xã hội như bình thường, không bị gián đoạn.

Cách vào Facebook khi bị chặn mạng VNPT bằng UltraSurf

Cách vào Facebook khi bị chặn mạng VNPT bằng UltraSurf

Phần mềm UltraSurf sẽ tiến hành đổi địa chỉ IP bạn đang sử dụng sang địa chỉ IP khác, giúp bạn có thể truy cập Facebook VNPT bị chặn một cách nhanh nhất mà không lo bị phát hiện. Phần mềm này cũng có độ an toàn cao, giúp bạn không lo bị hack dư liệu cá nhân trong máy tính.

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone, Vinaphone, mua thẻ card điện thoại Viettel online tại Vienthong.com.vn với chiết khấu % hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí nạp tiền cho điện thoại.

Cách vào Facebook khi bị chặn mạng VNPT bằng phần mềm UltraSurf rất đơn giản, bạn chỉ cần tải về và cài đặt phần mềm Ultrasuft lên máy tính, laptop cá nhân. Sau đó, bạn chạy file phần mềm vừa tải về trên máy tính, khởi động phần mềm, và truy cập vào Facebook như bình thường.

2. Cách vào Facebook khi bị chặn mạng Viettel

Cách vào Facebook bị chặn mạng Viettel cũng không khác gì so với cách mở Facebook bị chặn của VNPT, nghĩa là bạn cũng sử dụng một phần mềm có khả năng thay đổi địa chỉ IP của bạn. Phần mềm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Hotspot Shield.

Phần mềm này giúp thay đổi địa chỉ IP đang dùng sang địa chỉ IP khác, để bạn có thể vào Facebook bị chặn mạng Viettel một cách nhanh chóng, đơn giản. Bạn chỉ cần gõ từ khóa “Hotspot Shield” trên Google, download và cài đặt phần mềm này cho máy tính, smartphone… tùy theo thiết bị di động mà bạn muốn sử dụng để truy cập vào mạng xã hội Facebook.

Sau khi cài đặt thành công phần mềm này cho thiết bị di động, bạn chỉ cần bật phần mềm Hotspot Shield lên, bạn mở tab mới, gõ địa chỉ Facebook và đăng nhập như bình thườnglà có thể tiếp tục giải trí online hay kinh doanh trực tuyến trên Facebook như lúc mạng xã hội này chưa bị chặn.

3. Cách vào Facebook bị chặn mạng FPT

Nhiều người dùng sử dụng mạng Internet FPT cũng gặp phải tình trạng không thể truy cập vào Facebook trên điện thoại, máy tính có kết nối mạng Internet do nhiều nguyên nhân. Để khắc phục tình trạng bị chặn Facebook trên mạng FPT, giải pháp dành cho các bạn đó chính là sử dụng các trình duyệt chuyên biệt, thay vì sử dụng trình duyệt vào mạng quen thuộc thông thường.

Trong số các trình duyệt hỗ trợ truy cập mạng Facebook hiện nay, người dùng dịch vụ Internet của FPT có thể lựa chọn cách vào Facebook khi bị chặn FPT bằng trình duyệt chuyên biệt là OperaTor. Với trình duyệt này, bạn sẽ không cần chỉnh sửa gì hết mà chỉ cần tải trình duyệt OperaTor này về máy của mình, cài đặt rồi sử dụng để truy cập vào Facebook như các trình duyệt bạn vẫn hay sử dụng mà thôi.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách truy cập vào Facebook bị chặn mạng VNPT, Viettel, FPT mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để online Facebook một cách dễ dàng, nhanh chóng nếu chẳng may thấy Facebook bị chặn trên các mạng này. Hi vọng với những thông tin hướng dẫn về các cách đăng nhập facebook khi bị chặn mạng VNPT, FPT và Viettel này, bạn có thể dễ dàng online Facebook mọi lúc mọi nơi theo nhu cầu của mình.

Xem thêm: Các phần mềm hỗ trợ vào Facebook khi bị chặn Ultrasurf

Tin liên quan

Liên kết hay