Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký nhận tin khuyến mãi Mobifone đơn giản nhất

Thứ hai, 2016-03-07 16:40:30
Cách đăng ký nhận tin khuyến mãi Mobifone được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể nhận được thông tin khuyến mãi Mobifone nhanh chóng, chính xác

Để có thể tận dụng được các ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone mỗi khi nạp tiền online, hay đăng ký 3G, cài đặt các gói dịch vụ VAS, hay sử dụng các gói gọi thoại, nhắn tin SMS… các thuê bao Mobifone cần thường xuyên theo dõi các thông tin khuyến mãi Mobifone.

dang ky nhan tin khuyen mai mobifone

Cách đăng ký nhận tin khuyến mãi Mobifone rất được quan tâm

Tuy nhiên nhiều thông báo khuyến mãi Mobifone chỉ áp dụng cho các thuê bao Mobifone đảm bảo đủ điều kiện cũng như nhận được tin khuyến mãi từ nhà mạng. Song, vì nhiều lý do, không ít thuê bao đã bỏ lỡ các tin khuyến mãi Mobifone này dẫn đến việc không được tham gia các chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn, rất có lợi cho thuê bao từ nhà mạng.

Trong bài viết dưới đây, Vienthong.com.vn xin chia sẻ với các bạn cách đăng ký nhận tin khuyến mãi từ Mobifone đơn giản, nhanh chóng, giúp bạn có thể nhận tin nhắn khuyến mãi của Mobifone hay kiểm tra khuyến mãi Mobifone một cách chính xác, đầy đủ, và tiết kiệm thời gian nhất.

Xem thêm: Tài khoản khuyến mãi Mobifone và những điều cần biết

cach dang ky nhan tin khuyen mai mobifone

Cách đăng ký nhận tin khuyến mãi Mobifone đơn giản, nhanh chóng

Cách đăng ký khuyến mãi Mobifone, nhận tin khuyến mãi Mobifone vô cùng đơn giản chỉ với một thao tác soạn tin nhắn:

- Soạn: DK gửi 9241 để nhận thông báo khuyến mãi Mobifone đầy đủ, chính xác và không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nào của nhà mạng. Trong nhiều trường hợp, nhà mạng có gia hạn khuyến mãi Mobifone, nên việc áp dụng cách đăng ký nhận tin khuyến mãi Mobifone, xem thông tin khuyến mãi Mobifone này sẽ giúp bạn có thể cập nhật, và lựa chọn các chương trình khuyến mãi phù hợp nhất với mình.

- Soạn: TC gửi 9241 để từ chối nhận thông tin khuyến mãi từ nhà mạng.

Ngoài ra, các thuê bao trả trước Mobifone có thể tra cứu đối tượng của chương trình khuyến mãi nạp thẻ bằng cách soạn tin KMNT gửi 901. Đây là cách kiểm tra thuê bao thuộc đối tượng của chương trình khuyến mãi thẻ nạp trong ngày khuyến mãi nhanh chóng nhất.

Để tra cứu khuyến mãi mà thuê bao trả trước Mobifone được hưởng, ngày thực hiện cộng gần nhất và thông báo ngày thực hiện cộng tiếp theo cùng với thông tin tài khoản được cộng, bạn chỉ cần soạn tin KMHT gửi 901 (miễn phí tin nhắn).

Ngoài cách đăng ký nhận tin khuyến mãi Mobifone, thuê bao của nhà mạng này còn có thể cập nhật, xem khuyến mãi Mobifone tại một số website cung cấp dịch vụ nạp tiền Mobifone, mua thẻ Mobifone, Vinaphone, mua thẻ điện thoại Viettel… online như Vienthong.com.vn.

Các thông tin chương trình khuyến mãi của các nhà mạng viễn thông nói chung, Mobifone nói riêng đều được cập nhật chi tiết, chính xác và đầy đủ trên website này, giúp cho bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin khuyến mãi nào của nhà mạng.

Liên kết hay