Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói MY của Mobifone tha hồ xem Youtube không tốn 3G

Thứ tư, 2017-06-28 14:35:45
Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước MY Mobifone tốc độ cao bằng tin nhắn MY gửi 999 thỏa sức cày phim, xem bóng đá… trên Youtube, FPT Play không giới hạn

Đăng ký cho điện thoại di động một gói cước 3G Mobifone, các thuê bao Mobi có thể tha hồ lướt web, đọc tin tức, check mail, thực hiện các giao dịch trực tuyến như mua thẻ game online, nạp tiền điện thoại online cho tài khoản di động. Tuy nhiên, với các thuê bao di động có thói quen xem video clip trên Youtube, FPT Play, nếu sử dụng 3G để xem Youtube thì chẳng mấy chốc sẽ cạn kiệt data 3G cũng như phát sinh thêm không ít cước phí điện thoại.

Hướng dẫn cách đăng ký gói MY của Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký gói MY của Mobifone

Vậy có cách nào giúp bạn có thể thoải mái xem Youtube mà không tốn data 3G cũng như cước phí không? Câu trả lời chính là đăng ký gói cước MY của Mobifone – gói cước xem video tốc độ cao miễn phí cước data trên Youtube và FPT Play nhà mạng Mobifone mới triển khai gần đây cho điện thoại di động của bạn.

Gói cước MY của Mobifone là gì?

MY Mobifone là gói cước ưu đãi mà nhà mạng Mobifone cung cấp cho phép thuê bao đăng ký có thể xem thoải mái truy cập xem video trên kênh Youtube và FTP Play không giới hạn dung lượng, không phát sinh cước phí ngoài gói, không phải trả cước phí data 3G.

Đăng ký MY Mobifone cho điện thoại di động, bạn có thể tha hồ xem các video clip thú vị trên hai kênh Youtube và FPT Play với tốc độ đường truyền ổn định, nhanh chóng. Ngoài ra, bạn còn được ưu đãi thêm 2GB data tốc độ cao để truy cập mạng Mobile Internet như bình thường.

Hướng dẫn cách đăng ký gói MY Mobifone cho điện thoại

Để đăng ký gói cước MY Mobifone cho điện thoại di động, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn đăng ký gói MY Mobi như sau:

MY gửi 999

Cước phí đăng ký của gói MY Mobifone là 130.000 đồng/tháng, trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao Mobifone trả trước, do đó, bạn đừng quên nạp tiền điện thoại Mobifone để có đủ cước phí đăng ký gói MY nhé!

Tha hồ xem Youtube không tốn 3G với gói MY Mobifone

Tha hồ xem Youtube không tốn 3G với gói MY Mobifone

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký đến 999, bạn sẽ nhận được tin nhắn từ hệ thống xác nhận đã đăng ký thành công gói cước MY cho điện thoại. Bạn chỉ cần khởi động lại điện thoại, bật chế độ 3G của máy lên là có thể sử dụng trọn vẹn ưu đãi của gói MY Mobifone, tha hồ xem Youtube, FPT Play không tốn cước phí.

Đăng ký MY của Mobifone nhận được ưu đãi gì?

MY Mobifone là gói cước ưu đãi dạng Combo nên khi đăng ký sử dụng gói cước này cho điện thoại di động, các thuê bao đăng ký sẽ được tận hưởng 2 ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone chỉ với 1 lần đăng ký. Cụ thể như sau:

- Thuê bao Mobifone được miễn phí cước data truy cập Youtube và ứng dụng FPT Play không giới hạn.

- Thuê bao đăng ký được tặng thêm 2GB data tốc độ cao để truy cập các trang mạng khác.

- Chu kỳ sử dụng gói cước MY Mobifone là 30 ngày thuê bao có thể sử dụng trọn vẹn trong suốt 1 tháng

Đăng ký sử dụng gói cước MY của Mobifone cần lưu ý gì?

Để quá trình đăng ký sử dụng gói cước MY Mobifone đơn giản, dễ dàng hơn, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Ưu đãi miễn phí cước data không giới hạn dung lượng tốc độ cao của gói MY Mobifone chỉ áp dụng cho xem video clip trên hai ứng dụng Youtube và FPT Play

- Thuê bao đăng ký sử dụng hết 2GB data tốc độ cao ưu đãi theo gói MY vẫn được truy cập mạng miễn phí cước phát sinh ở tốc độ thường

- Để kiểm tra thông tin ưu đãi của gói MY Mobifone đã đăng ký, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn kiểm tra là: KT MY gửi 999

Tên đây là thông tin hướng dẫn cách đăng ký gói MY của Mobifone cho điện thoại di động bằng tin nhắn MY gửi 999 mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu xem Youtube, FPT Play miễn phí trên điện thoại di động. Chúc bạn đăng ký gói MY thành công!

Xem thêm: Cách sử dụng dịch vụ đề nghị yêu cầu gọi lại Call Me của Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay