Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói DP70B Mobifone nhận 1.5GB Data, 70 phút gọi, 70SMS

Thứ ba, 2017-01-10 15:05:45
Đăng ký gói DP70B Mobifone nhận 1.5GB Data, 70 phút gọi, 70SMS cho các thuê bao di động không sử dụng gói MI với cước phí đăng ký chỉ 70.000đ.

Gói DP70B Mobifone là một gói Data Plus ưu đãi 3 tính năng truy cập Internet, các khuyến mãi về gọi thoại, nhắn tin trong cùng một gói cước. Giúp người dùng tiết kiệm chi phí nạp tiền điện thoại giá rẻ hàng tháng và đặc biệt các thuê bao di động không cần phải đăng ký gói cước 3G Mobifone mà vẫn có thể truy cập Internet với 1.5GB Data tốc độ.

Nhà mạng Mobifone luôn đón đầu xu hướng, các gói cước tích hợp ưu đãi như thế này quả thật là hữu ích đối với người dùng di động. Giúp họ có thể dễ dàng lựa chọn hơn mà không cần phải phân vân, đắn đo nên lựa chọn gói nào phù hợp. Đăng ký gói DP70b của Mobifone, thuê bao sẽ nhận 70 phút gọi, 70 SMS và 1,5GB Data tốc độ cao thoải mái truy cập Internet trong vòng 30 ngày liên tục. Đây quả là một gói cước vô cùng hữu ích cho người dùng di động.

Đăng ký gói DP70B Mobifone

Đăng ký gói DP70B Mobifone

Tham khảo thông tin chi tiết chương trình tin khuyến mãi Vinaphone cho thuê bao di động trên trang vienthong.com.vn, để nhanh chóng kịp thời nắm bắt các chương trình khuyến mãi của mạng.

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói DP70B Mobifone:

Gói cước DP70b áp dụng cho những thuê bao đang hoạt động nhưng không sử dụng gói MI.

- Tên gói cước: DP70b Mobifone

- Cú pháp đăng ký: GO DP70b gửi 9084 (miễn phí SMS)

- Đối tượng được đăng ký gói DP70b Mobifone:  Thuê bao Mobifone đang hoạt động 2 chiều, không sử dụng gói MI (không có phát sinh cước Data hoặc thuộc tập M0), không tham gia bất cứ một gói cước 3G nào khác.

- Cước phí đăng ký: 70.000đ/ 1 lần đăng ký

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước.

Thoải mái nhắn tin gọi thoại cùng bạn bè

Thoải mái nhắn tin gọi thoại cùng bạn bè

Ưu đãi nhận được sau khi đăng ký thành công gói DP70B Mobifone:

Sau khi đăng ký thành công gói DP70B Mobifone các thuê bao di động sẽ nhận được các ưu đãi sau đây:

- Nhận ngay 70 phút gọi thoại nội mạng, thoải mái trò chuyện cùng bạn bè, người thân, đối tác kinh doanh làm ăn…. Nhưng chu kỳ sử dụng của ưu đãi này chỉ 07 ngày, nếu trong thời gian 07 ngày thuê bao sử dụng hết ưu đãi 70 phút gọi này thì hệ thống sẽ tính cước phí bình thường như quy định hiện hành của nhà mạng áp dụng đối với các thuê bao Mobifone khác.

- Nhận ngay 70 tin nhắn nội mạng, thoải mái trò chuyện cùng bạn bè, người thân, đối tác kinh doanh làm ăn…. Nhưng chu kỳ sử dụng của ưu đãi này chỉ 07 ngày, nếu trong thời gian 07 ngày thuê bao sử dụng hết ưu đãi 70 tin nhắn này thì hệ thống sẽ tính cước phí bình thường như quy định hiện hành của nhà mạng áp dụng đối với các thuê bao Mobifone khác.

- Nhận 1.5GB Data tốc độ cao để truy cập Internet trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước.

Hy vọng với những ưu đãi nói trên các thuê bao di động sẽ thoải mái truy cập Internet và gọi thoại tán gấu cùng mọi người xung quanh nhiều hơn nhé!

Xem thêm: Mobifone Khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 1/2017

Liên kết hay