Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước Facebook theo tháng FB30 của Vinaphone

Thứ bảy, 2017-09-30 09:40:00
Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước data Facebook tháng của Vinaphone FB30 bằng tin nhắn SET FB30 gửi 1544 miễn phí truy cập FB trong tháng giá chỉ 30000đ

Bên cạnh việc tìm hiểu Cách mua thẻ điện thoại Vinaphone online như thế nào cho nhanh chóng, tiện lợi nhất, các thuê bao Vinaphone còn rất quan tâm đến cách đăng ký cài đặt các gói cước Facebook của Vinaphone cho điện thoại di động của mình để có thể truy cập FB mọi lúc mọi nơi với cước phí tiết kiệm nhất.

Đáp ứng nhu cầu này của người dùng, nhà mạng Vina đã triển khai cung cấp rất nhiều gói cước data chuyên dụng cho việc truy cập FB trên di động giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn. Một trong số các gói cước 3G Facebook Vinaphone đang được rất nhiều thuê bao quan tâm hiện nay đó chính là gói Facebook Vinaphone theo tháng FB30 Vinaphone.

Hướng dẫn cách đăng ký gói Facebook Vinaphone theo tháng

Hướng dẫn cách đăng ký gói Facebook Vinaphone theo tháng

Gói cước FB30 của Vinaphone là gói cước Facebook Vinaphone tháng, có chu kỳ sử dụng 30 ngày, miễn phí truy cập Facebook không giới hạn dung lượng. Đăng ký thành công gói cước này, bạn có thể tha hồ online Facebook, cập nhật status, comment bình luận, share link, hình ảnh, clip… trên FB hoàn toàn miễn phí cước data.

Hãy cùng theo dõi tìm hiểu thông tin chi tiết về gói FB30, cách đăng ký Facebook Vinaphone theo tháng trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn cách soạn cú pháp đăng ký gói Facebook Vinaphone theo tháng FB30

Gói cước Facebook Vinaphone FB30 là gói cước Facebook theo tháng, được Vinaphone triển khai áp dụng cho tất cả các thuê bao di động hòa mạng trả trước và trả sau. Để đăng ký gói 3G Facebook Vinaphone tháng FB30, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn dưới đây:

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HỦY FB30 gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Sau đó, các bạn thực hiện đăng ký gói cước Facebook Vinaphone FB30 và các gói FB khác theo cú pháp sau:

Gói cước 3G Facebook tháng Vinaphone Cú pháp đăng ký FB Vinaphone Đăng ký
FB30
+ Gói cước Facebook Vinaphone tháng
+ Cước phí: 20.000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
+ Miễn phí truy cập FB không giới hạn 1 tháng
SET FB30 gửi 1544

đăng ký

(miễn phí SMS)
Gói cước 3G Facebook Vina không giới hạn Cú pháp đăng ký FB Vinaphone Đăng ký
FB1
+ Gói cước Facebook Vinaphone ngày
+ Cước phí: 3.000d/ngày
+ Chu kỳ: 24h
+ Miễn phí truy cập FB không giới hạn 1 ngày
SET FB1 gửi 1544

đăng ký

(miễn phí SMS)
FB7
+ Gói Facebook Vinaphone tuần
+ Cước phí: 10.000đ/tuần
+ Chu kỳ: 7 ngày
+ Miễn phí truy cập FB không giới hạn 7 ngày
SET FB7 gửi 1544

đăng ký

(miễn phí SMS)

Cú pháp đăng ký gói FB30 Vinaphone

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký đến 1544, thuê bao đăng ký sẽ nhận được tin nhắn SMS từ tổng đài 1543 xác nhận lệnh đăng ký gói FB30. Để xác nhận lệnh đăng ký cài đặt gói cước FB30 Vinaphone, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu Y [Mãxácnhận] gửi 1543.

Trong trường hợp, sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, các bạn không nhận được được SMS từ 1543 để xác nhận lệnh đăng ký gói FB30, các bạn hãy gọi 9191 để được hỗ trợ tra cứu thuê bao đã đăng ký gói cước thành công hay chưa và được hướng dẫn sử dụng gói cước.

Thông tin về cú pháp đăng ký, giá cước, ưu đãi gói cước FB30 của Vinaphone

Dưới đây là những thông tin chi tiết về cú pháp tin nhắn đăng ký, chi phí đăng ký gói Vinaphone Facebook tháng và những ưu đãi hấp dẫn thuê bao đăng ký nhận được khi cài đặt gói FB30 Vinaphone:

- Cú pháp đăng ký gói cước Facebook Vinaphone theo tháng: SET FB30 gửi 1544

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký đến 1544, thuê bao đăng ký sẽ nhận được tin nhắn SMS từ tổng đài 1543 xác nhận lênh đăng ký gói FB30. Để xác nhận lệnh đăng ký cài đặt gói cước FB30 Vinaphone, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu Y [Mãxácnhận] gửi 1543

- Giá cước gói FB30 Vinaphone tháng: 20.000 đồng/lần đăng ký, cộng vào cước phí cuối tháng của thuê bao trả sau và trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao di động trả trước. Do đó, các thuê bao trả trước cần Nạp tiền Vinaphone để đảm bảo số dư tài khoản đủ để đăng ký gói cước 

- Chu kỳ sử dụng gói cước FB30 của Vinaphone: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký gói cước thành công

- Ưu đãi khi đăng ký gói cước FB30: Miễn phí truy cập Facebook tốc độ cao không giới hạn dung lượng trong vòng 1 tháng

Đăng ký gói cước Facebook Vinaphone tháng FB30 cần lưu ý vấn đề gì?

Trong quá trình đăng ký cài đặt và sử dụng gói Facebook Vinaphone theo tháng, các thuê bao di động cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Sau khi gửi tin nhắn đăng ký FB30 Vinaphone đến đầu số 1544, bạn sẽ nhận được tin nhắn có chứa 01 mã xác nhận từ tổng đài 1543. Đây là bảo mật 2 lớp của nhà mạng Vinaphone nhằm đảm bảo tính minh bạch khi Quý khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Nghĩa là khách hàng sẽ tự tay xác nhận lệnh đăng ký gói cước bằng cách soạn tin nhắn Y [Mãxácnhận] gửi 1543, tránh trường hợp người khác tự ý đăng ký dịch vụ cho điện thoại của bạn.

- Một thao tác khác bạn cần nhớ khi đăng ký gói FB30 của Vinaphone đó chính là bước khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật ưu đãi từ gói cước FB30, sau đó bạn phải bật chế độ 3G của máy lên thì mới có thể truy cập Facebook miễn phí dung lượng data tốc độ cao.

- Với các thuê bao di động trả trước, cước phí đăng ký của gói cước Facebook Vina theo tháng là 30.000 đồng/lần, trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao di động. Vì vậy bạn cần nạp tiền vào tài khoản điện thoại nếu như số dư tài khoản gốc của bạn < 30.000 đồng

- Dung lượng data ưu đãi của gói cước FB30 Vinaphone không có số lượng cụ thể, do đó, bạn không thể kiểm tra dung lượng data tốc độ cao còn lại của gói giống như các gói cước 3G Vinaphone thông thường. Điều bạn cần quan tâm là ưu đãi truy cập miễn phí FB tốc độ cao của gói có chu kỳ là 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký gói thành công

- Ưu đãi của gói cước FB30 Vinaphone chỉ áp dụng cho việc truy cập Facebook trên ứng dụng hoặc trình duyệt mặc định của điện thoại di động. Bạn sẽ trả thêm cước phát sinh ngoài gói nếu truy cập vào các website khác, hoặc xem video trên FB hay gọi video qua Messenger

Trên đây là những thông tin chi tiết về gói cước FB Vinaphone tháng mà các thuê bao di động Vinaphone có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu đăng ký gói Facebook Vina cho điện thoại. Chúc bạn đăng ký FB Vinaphone tháng thành công và có những giây phút giải trí thú vị với gói cước này.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua mã thẻ game VTC Vcoin bằng thẻ ATM

Tin liên quan

Liên kết hay