Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước Facebook FB30 của Mobifone tha hồ lướt FB

Thứ năm, 2017-11-16 16:25:15
Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước Facebook theo tháng FB30 của Mobifone bằng cách soạn GO FB30 gửi 9084 tha hồ lướt FB cả tháng chỉ với 20.000 đồng/tháng

Online Facebook để kết nối bạn bè, cập nhật tin tức, hay kinh doanh online các mặt hàng như Mua bán thẻ game, thẻ điện thoại online giá rẻ… là điều quá quen thuộc hiện nay. Để có thể đảm bảo online FB 24/24 với cước phí tiết kiệm nhất, thay vì sử dụng kết nối mạng wifi hay đăng ký gói cước 3G cho điện thoại, người dùng nên đăng ký gói cước data Facebook chuyên dụng cho smartphone của mình.

Hướng dẫn cách đăng ký FB30 Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký FB30 Mobifone

Trong số các gói cước data Facebook data Mobifone đang được triển khai trên thị trường điện thoại di động hiện nay, gói cước FB30 Mobifone được rất nhiều người dùng lựa chọn để đăng ký cài đặt cho smartphone của mình. Với cước phí chỉ 20.000 đồng/lần đăng ký, bạn có thể truy cập Facebook thả ga trong suốt 30 ngày để tha hồ check in, cập nhật status, chia sẻ hình ảnh, đăng tải video clip… mà không cần phải lo lắng về cước phí truy cập mạng 3G Mobifone như cách sử dụng thông thường.

Hướng dẫn đăng ký gói cước FB30 Mobifone cho điện thoại

Để đăng ký gói FB30 của Mobifone cho điện thoại di động, các thuê bao Mobifone chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn với nội dung như sau:

GO FB30 gửi 9084

Bạn sẽ được miễn phí cước phí gửi tin nhắn đến 9084. Sau khi gửi tin nhắn đến 9084, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo đăng ký gói cước thành công từ Tổng đài. Lúc này bạn cần thực hiện thêm một thao tác nữa đó chính là khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật ưu đãi gói cước FB30. Sau đó, bật chế độ 3G của máy lên và truy cập vào ứng dụng Facebook là bạn có thể yên tâm lướt FB hoàn toàn miễn phí trong vòng 30 ngày, giúp tiết kiệm tối đa tiền Mua card điện thoại online

Thông tin chi tiết về giá cước, ưu đãi data của gói FB30 Mobifone

Dưới đây là thông tin chi tiết về giá cước đăng ký FB30 và ưu đãi của gói cước FB30 Mobifone cùng các thông tin cần biết khác mà các thuê bao di động có thể tham khảo:

- Cước phí đăng ký gói FB30 Mobi: 20.000 đồng/lần đăng ký trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao Mobifone trả trước và cộng vào hoá đơn hàng tháng đối với thuê bao trả sau.

- Chu kỳ sử dụng của gói cước FB30 Mobifone: 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công

- Ưu đãi khi đăng ký gói FB30 Mobi:

+ Truy cập Facebook không giới hạn dung lượng tốc độ cao trong 30 ngày

+ Tặng thêm 300MB truy cập Internet

- Điều kiện đăng ký cài đặt gói FB30:

+ Thuê bao di động Mobifone trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều, ngoại trừ thuê bao Fast Connect

+ Thuê bao Mobifone đang đăng ký sử dụng các gói cước 3G bao gồm MIU,MIU90, M120, BMIU, M70, M90, M120, M200 và các gói Mobile Internet dài kỳ

Tha hồ lướt FB thả ga cả tháng khi đăng ký gói FB30 Mobifone

Tha hồ lướt FB thả ga cả tháng khi đăng ký gói FB30 Mobifone

Những lưu ý cần nhớ khi đăng ký gói cước Facebook FB30 Mobifone

Trong quá trình đăng ký sử dụng gói cước Facebook theo tháng Mobifone FB30, các thuê bao di động Mobifone cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Gói cước FB30 Mobifone là gói cước dành riêng cho các thuê bao di động đang hoạt động 2 chiều trên mạng Mobifone, bao gồm cả thuê bao trả trước, trả sau và đang đăng ký sử dụng các gói cước 3G Mobifone có cước phí tối thiểu là 70.000 đồng/tháng.

- Ưu đãi miễn phí truy cập Facebook không giới hạn dung lượng tốc độ cao trong 30 ngày của gói cước FB30 Mobifone chỉ áp dụng cho thuê bao truy cập Facebook trên các ứng dụng Facebook cài đặt trên thiết bị iOS, Android, Facebook Messeger, ứng dụng Facebook Java, phiên bản di động cho Facebook, không áp dụng cho trường hợp bạn truy cập FB trên trình duyệt của điện thoại di động.

- Gói cước Facebook 30 ngày FB30 có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ sử dụng 30 ngày. Do đó, nếu bạn vẫn muốn tiếp tục sử dụng gói cước này thì chỉ cần đảm bảo số dư tài khoản có tối thiểu 20.000 đồng là hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước cho bạn, bạn không cần phải soạn lại cú pháp đăng ký gói cước nữa

- Trong trường hợp bạn muốn hủy gia hạn gói cước FB30 Mobifone thì chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn KGH gửi 999

- Nếu bạn muốn hủy bỏ gói cước FB30 Mobifone hoàn toàn, không sử dụng nữa thì soạn cú pháp tin nhắn HUY FB30 gửi 999

Trên đây là những thông tin chi tiết về gói cước Facebook FB30 của Mobifone, cách đăng ký FB30 Mobifone và những lưu ý cần nhớ trong quá trình sử dụng gói cước này mà bạn có thể tham khảo để cân nhắc xem có nên đăng ký cài đặt gói cước data Facebook Mobifone này cho điện thoại di động của mình hay không.

Với cước phí đăng ký chỉ 20.000 đồng/tháng, miễn phí truy cập FB tốc độ cao không giới hạn dung lượng, không hạ băng thông trong suốt chu kỳ sử dụng 30 ngày, FB30 Mobifone là lựa chọn rất đáng cân nhắc cho những thuê bao di động thường xuyên truy cập FB để bán hàng, kinh doanh online, hay cập nhật tin tức, quản lý các hội nhóm, fanpage…

Chúc bạn đăng ký gói FB30 Mobifone thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tắt, off, ẩn nick Messenger Facebook trên iPhone, Android

Tin liên quan

Liên kết hay