Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước D5K Mobifone nhận ngay 700MB chỉ với 5000đ

Thứ tư, 2017-04-05 15:15:15
Đăng ký một gói cước 3G Mobifone với chi phí 5000đ/ ngày nhận ngay 700MB data tốc độ sử dụng trong 24h để truy cập Internet mọi lúc mọi nơi.

Đăng ký một gói cước 3G Mobifone với chi phí 5000đ/ ngày và có hiệu lực trong 1 ngày đang khiến cho nhiều người dùng di động cảm thấy thích thú. Đặc biệt là khi họ không có nhu cầu sử dụng Internet quá nhiều.

Đây là một gói cước hoàn toàn tiết kiệm đối với người dùng hiện nay. Giúp giảm thiểu chi phí nạp tiền điện thoại Mobifone hàng tháng cho thuê bao, số tiền đó họ có thể sử dụng để thực hiện cuộc gọi, nhắn tin trao đổi thông điệp với bạn bè người thân xung quanh mà không bị vướng một rào cản nào khác.

Khi đăng ký gói cước D5K Mobifone, các thuê bao cũng không quá chú ý tới tài khoản của mình. Nếu như là những gói cước có số tiền đăng ký từ 50.000đ trở lên thì chắc chắn mọi người sẽ dè đặt hơn khi đăng ký, đặc biệt là những người đang đi du lịch khi nhu cầu của họ chỉ cần thiết sử dụng tức thì chứ không lâu dài theo tháng.

Đăng ký gói cước D5K của Mobifone

Đăng ký gói cước D5K của Mobifone

Để hiểu rõ chi tiết hơn về gói cước này, các thuê bao có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết ngay trong bài viết này, để có thể lựa chọn cho mình một hình thức nạp thẻ đúng theo yêu cầu của mình nhé.

Thông tin chi tiết cách đăng ký gói cước D5K của Mobifone

- Tên gói cước: Gói D5K Mobifone

- Cú pháp đăng ký gói cước: D5K gửi 999 (200đ/ sms)

- Đối tượng đăng ký gói cước: Tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau của Mobifone đang hoạt động 2 chiều may mắn nhận được tin nhắn khuyến mãi gói D5K từ hệ thống tổng đài của Mobifone.

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công.

- Điều kiện đăng ký tài khoản: Tại thời điểm đăng ký gói D5K thuê bao di động không sử dụng gói cước 3G nào khác của nhà mạng Mobifone, trong tài khoản phải có giá trị lớn hơn 5.000đ

- Ưu đãi Data nhận được: Tặng 700MB dung lượng tốc độ cao để truy cập mạng 3G Mobifone thoải mái đọc báo, cập nhật tin tức mọi lúc mọi nơi mà bạn mong muốn.

- Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

- Cước phí đăng ký: 5.000đ/1 ngày

Thoải mái trò chuyện, lướt web mọi lúc mọi nơi

Thoải mái trò chuyện, lướt web mọi lúc mọi nơi

Tham khảo thêm cách nạp tiền online Vietnamobile nhanh chóng, chính xác và nhận chiết khấu cao từ nhà mạng

Những lưu ý khi sử dụng gói cước D5K Mobifone

- Đối với gói cước D5K Mobifone người chơi hoàn toàn có thể truy cập internet bất cứ nơi đâu, nhưng nó chỉ có chu kỳ 24h kể từ thời điểm đăng ký. Đương nhiên gói cước sẽ tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ, chính vì thế mà các thuê bao nên đảm bảo số tiền trong tài khoản của mình lúc nào cũng lớn hơn 5.000đ nhé!

- Sau khi sử dụng hết dung lượng 700MB bạn sẽ được truy cập mạng với tốc độlà 512Kbps/512 Kbps. Có tính cước phí phát sinh theo quy định của nhà mạng Mobifone.

- Vì đây là gói cước có tình cước phí phát sinh chính vì thế trong quá trình sử dụng nếu người dùng muốn kiểm tra dung lượng gói cước D5K của Mobifone vui lòng soạn tin theo cú pháp: KT DATA gửi 999.

- Trong quá trình sử dụng nếu bạn không còn có nhu cầu sử dụng gói cước D5K của Mobifone nữa thì có thể hủy gói cước để tiết kiệm chi phí sử dụng theo cú: HUY D5K gửi 999.

- Mọi thao tác khi thực hiện gửi tin nhắn lên tổng đài 999 thì đều có cước phí là 200đ/ sms.

- Gói cước chỉ áp dụng cho những thuê bao nhận được tin nhắn từ nhà mạng Mobifone. Liên hệ đến tổng đài 9090 (200đ/1 phút) để kiểm tra thuê bao của mình có nằm trong danh sách khuyến mãi hay không?

Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã nắm rõ đầy đủ và chi tiết hơn về gói cước D5K Mobifone rồi nhé!

Xem thêm: Cách đăng ký gói Cà phê + của Vinaphone nhanh chóng nhất

Tin liên quan

Liên kết hay