Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước 3G Viettel cho iPad đơn giản nhất

Thứ năm, 2016-04-21 17:05:45
Cách đăng ký gói cước 3G Viettel cho iPad không khó khăn hay phức tạp như bạn nghĩ. Cùng theo dõi cách đăng ký 3G Viettel cho iPad trong bài viết dưới đây!

Ngoài việc sử dụng smartphone, iPad cũng là một trong những thiết bị di động được nhiều thuê bao Viettel ưa chuộng. Bởi lẽ, thiết bị di động này có màn hình kích thước lớn, cấu hình mạnh, rất thuận tiện cho người dùng giải trí như xem phim, chơi game… cũng như thực hiện các thao tác đa nhiệm, soạn thảo văn bản, quản lý email…

cách đăng ký 3G Viettel cho iPad

Cách đăng ký gói cước 3G Viettel cho iPad như thế nào?

Với một chiếc iPad đã đăng ký 3G Viettel, bạn cũng có thể truy cập vào các website nạp tiền, bán thẻ điện thoại trực tuyến để mua thẻ điện thoại Viettel, mua thẻ điện thoại Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile… rất tiện dụng.

Tuy nhiên, để có thể truy cập mạng Mobile Internet ngay trên iPad, các thuê bao Viettel cần phải tiến hành đăng ký 3G Viettel cho iPad của mình. Song không phải ai cũng biết cách đăng ký gói cước 3G cho iPad như thế nào, vì iPad không có chức năng nhắn tin, hay gọi điện như smartphone, người dùng không thể gửi tin nhắn hay gọi điện trực tiếp từ iPad tới tổng đài Viettel để đăng ký 3G viettel cho iPad được.

Song, cách khắc phục vấn đề này rất đơn giản, bạn chỉ cần tháo sim từ iPad lắp vào điện thoại và thực hiện việc đăng ký sử dụng các gói cước 3G Viettel dành riêng cho iPad là được. Cách đăng ký gói cước 3G Viettel này rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

Têngóicước gửi 191

đăng ký 3G Viettel iPad

Cách đăng ký 3G Viettel cho iPad rất đơn giản

Các gói cước 3G Viettel dành cho iPad:

+ Gói cước 3G Viettel DC50:

- Cước phí đăng ký: 50.000đ/tháng. Đừng quên nạp tiền điện thoại để có đủ tài khoản đăng ký gói cước DC50 nhé!

- Dung lượng data tốc độ cao ưu đãi: 450MB/tháng.

- DC50 là gói cước giới hạn dung lượng sử dụng nên sau khi dùng hết data ưu đãi, bạn sẽ phải trả cước phát sinh ngoài gói là 9.76đ/50KB.

- Cú pháp đăng ký gói DC50: DC50 gửi 191

+ Gói cước 3G Viettel KM50:

- Cước phí đăng ký: 50.000đ/tháng

- Dung lượng data tốc độ cao ưu đãi: 3,5GB/tháng.

- KM50 là gói cước không giới hạn dung lượng sử dụng nên sau khi dùng hết data ưu đãi, bạn sẽ không phải trả cước phát sinh ngoài gói.

- Cú pháp đăng ký gói KM50 của Viettel: KM50 gửi 191.

Lưu ý khi đăng ký 3G Viettel cho iPad:

- Hai gói cước KM50 và DC50 đều là gói cước có tính năng tự động gia hạn do đó, nếu đã hết chu kỳ sử dụng của gói cước mà không muốn tiếp tục sử dụng nữa, bạn hãy soạn cú pháp hủy gói cước HUY gửi 191 và Y gửi 191 để xác nhận lệnh hủy gói.

- Nếu muốn kiểm tra số dung lượng data còn lại trong tài khoản trong quá trình sử dụng, bạn chỉ cần soạn tin KTTK gửi 191.

- iPad không có tính năng nhắn tin, gọi điện do đó các thao tác đăng ký 3G Viettel, hay hủy gói cước đều không thực hiện được trên iPad, nên bạn sẽ phải tháo sim từ thiết bị Ipad ra và lắp vào di động để thực hiện lệnh.

- Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra trong quá trình đăng ký, sử dụng 3G Viettel, bạn có thể liên hệ đến Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel để được giải đáp, tư vấn thắc mắc.

Xem thêm: Số tổng đài hỗ trợ Dcom 3G Viettel, chăm sóc khách hàng Viettel

Liên kết hay