Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói 4G Youtube Viettel 1 ngày tha hồ xem clip thả ga

Thứ năm, 2017-07-13 17:20:15
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 4G Youtube Viettel 1 ngày 4GYT1 bằng cú pháp tin nhắn 4GYT1 gửi 191 tha hồ xem Youtube thả ga suốt 24h chỉ với 10.000 đồng

Xem video clip trên Youtube tốc độ cao với đường truyền ổn định, không bị lag, giật, gián đoạn… là nhu cầu của đông đảo thuê bao di động nói chung và thuê bao Viettel nói riêng hiện nay. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều thuê bao Viettel quan tâm đến việc đăng ký cài đặt các gói cước tiện ích phục vụ riêng cho mục đích xem Youtube mỗi ngày.

Hướng dẫn cách đăng ký gói 4G Youtube Viettel 1 ngày

Hướng dẫn cách đăng ký gói 4G Youtube Viettel 1 ngày

Thông thường, để có thể xem video clip Youtube thoải mái cả ngày, các thuê bao Viettel sẽ phải chi ra một khoản cước phí khá cao để mua thẻ Viettel nạp tiền vào tài khoản thuê bao điện thoại. Số tiền này có thể lên tới hàng triệu đồng nếu như bạn không đăng ký cho điện thoại dịch vụ 4G Viettel.

Tuy nhiên, với gói cước 4G Youtube 1 ngày Viettel 4GYT1, bạn sẽ có cơ hội xem video clip, thưởng thức các bộ phim HOT trên Youtube thoải mái ở tốc độ 4G siêu nhanh mỗi ngày với cước phí siêu tiết kiệm chỉ 10.000 đồng/lần đăng ký. Đăng ký gói cước 4GYT1 Viettel thành công, bạn sẽ có thể xem Youtube không giới hạn tốc độ cao với cước phí vô cùng tiết kiệm.

Nếu như bạn đang tò mò không biết gói cước 4GYT1 Viettel có những ưu đãi hấp dẫn nào, cách đăng ký cài đặt gói cước này ra sao, hay cần lưu ý gì trong quá trình sử dụng gói cước 4G Youtube Viettel 1 ngày này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký gói 4G Youtube Viettel 1 ngày

Để đăng ký cài đặt gói cước 4GYT1 của Viettel cho điện thoại di động, các thuê bao di động nhà mạng Viettel chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu:

4GYT1 gửi 191

Sau khi gửi tin nhắn đến 191, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài thông báo xác nhận lệnh đăng ký gói cước 4G Youtube 1 ngày của Viettel. Lúc này bạn chỉ cần khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật data là có thể truy cập Youtube tốc độ 4G siêu nhanh để xem video clip cũng như tận hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn từ gói cước này.

Đăng ký gói 4G Youtube của Viettel theo ngày tha hồ xem clip thả ga

Đăng ký gói 4G Youtube của Viettel theo ngày tha hồ xem clip thả ga

Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói cước 4GYT1 của Viettel

Đăng ký thành công gói cước 4G Youtube 1 ngày của Viettel cho điện thoại di động, tùy theo hình thức hòa mạng thuê bao trả trước hay trả sau mà bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ nhà mạng như sau:

- Với các thuê bao Viettel hòa mạng trả trước, đăng ký gói cước 4GYT1 Viettel, bạn sẽ được tặng 3GB data tốc độ cao truy cập Youtube sử dụng trong 24h tính từ thời điểm đăng ký gói cước.

- Với các thuê bao Viettel hòa mạng trả sau, cài đặt gói 4GYT1 Viettel, bạn sẽ được miễn phí data 4G tốc độ cao xem Youtube không giới hạn dung lượng sử dụng trong 1 ngày.

Thông tin chi tiết về gói cước 4G Youtube 1 ngày của Viettel

- Đối tượng đăng ký: Thuê bao Viettel trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều và có số dư trong tài khoản đủ để chi trả cước phí đăng ký gói 4GYT1 Viettel

- Điều kiện đăng ký gói 4GYT1 Viettel: Thuê bao di động Viettel phải sử dụng sim 4G Viettel và thiết bị di động có hỗ trợ tính năng 4G/4G LTE

- Cước phí đăng ký gói cước: 10.000đ/lần đăng ký. Đừng quên nạp tiền Viettel online để có đủ số dư tài khoản cài đặt gói cước nhé!

- Chu kỳ sử dụng: Tính đến 24h cùng ngày đăng ký

Đăng ký gói cước 4G Youtube Viettel 1 ngày, thuê bao di động cần chú ý ưu đãi tặng kèm của gói cước này chỉ áp dụng khi bạn xem video clip trên ứng dụng Youtube. Nếu bạn truy cập các trình duyệt khác sẽ phải trả cước phí data 4G theo quy định của nhà mạng.

Gói cước 4GYT1 Viettel có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ sử dụng, do đó, nếu bạn vẫn muốn tiếp tục sử dụng các ưu đãi của gói cước này thì chỉ cần đảm bảo số dư trong tài khoản gốc đủ để đăng ký gói cước là được.

Đăng ký gói cước 4G Youtube Viettel 1 ngày 4GYT1 là lựa chọn phù hợp cho các thuê bao di động Viettel có nhu cầu xem video clip Youtube trong thời gian ngắn tại những địa chỉ không có sóng wifi, giúp bạn có được những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời mà lại tiết kiệm tối đa cước phí.

Với hướng dẫn cách đăng ký gói 4G xem Youtube Viettel theo ngày trên đây, chúc bạn đăng ký gói cước này thành công và có được những trải nghiệm giải trí trực tuyến thật thú vị với gói cước này ngay trên điện thoại di động của mình!

Xem thêm: Cách kiểm tra, xem số điện thoại đang dùng của mình mạng Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay