Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói 3G Viettel 1 ngày MT5 chỉ với 5.000đ

Thứ sáu, 2017-05-05 17:15:15
Cách đăng ký gói 3G Viettel 1 ngày MT5 chỉ với 5.000đ với cước phí MT5 gửi 191 (100đ/ sms) nhận được miễn phí 1,3GB data 3G Viettel tốc độ cao.

Gói cước MT5 của Viettel là một gói cước 3G theo ngày vô cùng tiện ích cho người dùng di động hiện nay. Đây là một giải pháp vô cùng hiệu quả nhất cho những thuê bao Viettel hiện đang có nhu cầu truy cập Internet đột xuất khi đi công tác tại nhưng nơi không có mạng wifi hay là bạn đang đi ở ngoài đường.

Chỉ với cước phí là 5.000đ để đăng ký gói cước MT5 Viettel. Dường như bạn đã có thể thoải mái truy cập Internet suốt cả ngày mà không hề sợ tốn kém. Đăng ký gói cước MT5 Viettel ngay hôm nay cho dế yêu của bạn để vừa có thể tiết kiệm chi phí hơn khi đăng ký gói cước 3G, vừa được lướt nét tốc độ cao thoả thích mà không lo bị gián đoạn ngay cả những nơi không có bất cứ sóng wifi nào đều không thể ảnh hưởng tới nhu cầu hiện tại của bạn.

Đăng ký gói 3G Viettel 1 ngày MT5 chỉ với 5.000đ

Đăng ký gói 3G Viettel 1 ngày MT5 chỉ với 5.000đ

Với dung lượng Data 1,3GB nhận được, người dùng tha hồ khám phá những tiện ích hấp dẫn từ Google mang lại, mở ra cho bạn một thế giới hoàn toàn mới bạn chỉ việc áp dụng cách nạp tiền viettel online trên trang vienthong để trong tài khoản lúc nào cũng lớn hơn 5.000đ đảm bảo quá trình đăng ký gói cước thành công.

Để hiểu rõ hơn và chi tiết hơn về gói cước này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây để nắm toàn bộ các thông tin chi tiết về gói MT5 của Viettel nhé!

Thông tin và đăng ký gói 3G Viettel 1 ngày MT5 chỉ với 5.000đ

- Tên gói cước: Gói MT5 Viettel

- Cú pháp đăng ký gói cước: MT5 gửi 191 (100đ/ sms)

- Đối tượng đăng ký gói cước: Tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau của Viettel đang hoạt động 2 chiều may mắn nhận được tin nhắn khuyến mãi gói MT5 từ hệ thống tổng đài của Viettel. Để kiểm tra thuê bao có mình có thuộc đối tượng được hưởng khuyến mãi gói MT5 thì hãy soạn KM gửi 266

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công.

- Điều kiện đăng ký tài khoản: Tại thời điểm đăng ký gói MT5 thuê bao di động không sử dụng gói cước 3G nào khác của nhà mạng Viettel, trong tài khoản phải có giá trị lớn hơn 5.500đ

- Cước phí đăng ký: 5.500đ (cước phí mới thay đổi)

- Ưu đãi Data nhận được:  Thuê bao được miễn phí 1,3GB data 3G Viettel tốc độ cao sử dụng trong vòng 24h kể từ lúc đăng ký 3G 1 ngày của Viettel thành công.

- Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

Thỏa sức nhắn tin trò chuyện mọi lúc mọi nơi

Thỏa sức nhắn tin trò chuyện mọi lúc mọi nơi

Xem thêm Cách mua thẻ Vinaphone online nhanh chóng, uy tín nhất trên trang vienthong hiện nay

Những lưu ý khi sử dụng gói cước MT5 Viettel

- Gói cước MT5 Viettel sẽ tự động được gia hạn nên nếu bạn muốn hủy gia hạn gói MT5, bạn có thể soạn: OFF MT5 gửi tới 191.

- Khi sử dụng hết dung lượng ưu đãi hệ thống sẽ tính cước phát sinh 9,76đ/50KB.

- Trong quá trình sử dụng, bạn có thể kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước để điều chỉnh dung lượng sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu của mình theo cú pháp tin nhắn: KTTK gửi 191.

- Nếu bạn không còn có nhu cầu sử dụng gói cước MT5 Viettel, bạn cũng có thể hủy gói cước theo cú pháp: HUY gửi 191.

Với những thông tin trên đây hy vọng bạn đã biết đầy đủ các thông tin chi tiết về gói cước MT5 Viettel. Hãy nhanh tay đăng ký gói cước MT5 Viettel cho thuê bao của mình để thoải mái truy cập Internet bất cứ lúc nào.

Xem thêm: Lịch thời gian và giờ làm việc của các ngân hàng vào thứ 7

 

Tin liên quan

Liên kết hay