Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone

Thứ sáu, 2016-05-13 16:10:00
Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone đơn giản nhanh chóng, giúp bạn cài đặt được nhạc chờ cá tính, phong cách nhất cho Dế yêu

Dịch vụ nhạc chờ của Mobifone (Funring Mobifone) hiện đang là một trong những dịch vụ VAS “hot” nhất hiện nay, được các thuê bao Mobifone đăng ký sử dụng rất nhiều. Đây là dịch vụ tiện ích giúp các thuê bao Mobifone có thể cài đặt các bản nhạc chờ cuốn hút cho smartphone của mình.

Cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone

Cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone

Tham khảo thêm cách nạp tiền Beeline online trên các website dịch vụ để tiết kiệm thời gian, chi phí mua thẻ cũng như tránh các rắc rối phát sinh trong quá trình nạp tiền từ thẻ cào giấy.

Dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone là gì?

Dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone là dịch vụ VAS của nhà mạng Mobifone, cho phép các thuê bao có thể lựa chọn những ca khúc, bài hát, hiệu ứng âm thanh… yêu thích cài đặt cho điện thoại để thay thế chuông chờ thông thường.

Đăng ký nhạc chờ cho Mobifone, các thuê bao có thể cài đặt nhiều bài hát làm nhạc chờ cho mỗi thuê bao gọi đến hoặc tự mình sáng tạo thêm nhiều bản nhạc đặc sắc, tránh đụng hàng để làm nổi bật phong cách, cá tính của chính bạn.  

Lợi ích khi đăng ký dịch vụ nhạc chờ Mobifone

- Thuê bao có thể tải những bản nhạc chờ yêu thích cài đặt làm nhạc chờ cho smartphone của mình hoặc lưu vào Thư viện nhạc chờ cá nhân để làm nhạc chờ Mobifone cho những lần thay đổi khác.

- Thuê bao đăng ký Funring Mobifone nhạc chờ có thể sao chép nhạc chờ của thuê bao nhạc chờ Funring khác làm nhạc chờ của mình.

- Thuê bao Mobifone còn có thể gửi tặng nhạc chờ cho thuê bao Mobifone khác như một món quà nhiều ý nghĩa.

- Thuê bao có thể lựa chọn các bài hát trong kho nhạc chờ Mobifone và cài đặt nhạc chờ ngẫu nhiễn, hoặc sử dụng nhạc chờ mặc định của tổng đài hoặc cài đặt nhạc chờ riêng cho các số điện thoại khác gọi đến số máy của bạn.

Cú pháp đăng ký dịch vụ nhạc chờ Mobifone

Cú pháp đăng ký dịch vụ nhạc chờ Mobifone

Bạn có thể sử dụng cách mua thẻ Viettel trực tuyến không mất phí ngân hàng tại Vienthong.com.vn, vừa nhanh chóng, lại đảm bảo an toàn trong giao dịch.

Cách đăng ký nhạc chờ cho Mobifone

Cách đăng ký nhạc chờ Mobifone rất đơn giản, thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp:

GO NC gửi 9084

Với cước phí đăng ký dịch vụ nhạc chờ Mobifone chỉ 9000 đồng cho chu kỳ sử dụng là 30 ngày, bạn sẽ có thể tha hồ tận hưởng những bản nhạc chờ cực “hot” trên di động một cách dễ dàng, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian đăng ký.

Ngoài cách đăng ký nhạc chờ Funring Mobifone bằng tin nhắn SMS, thuê bao Mobifone còn có thể đăng ký nhạc chờ Mobifone qua mạng cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào website chính của Mobifone, chọn Dịch vụ Tiện ích, chọn tiếp dịch vụ Funring và tiến hành Đăng ký dịch vụ ngay trên website dịch vụ.

Sau khi áp dụng các cách đăng kí nhạc chờ Mobifone trên đây, smartphone của bạn đã được kích hoạt dịch vụ Funring Mobifone và bạn chỉ cần lựa chọn bài hát yêu thích để cài đặt làm nhạc chờ cho smartphone của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn cách copy, sao chép nhạc chờ Viettel nhanh chóng nhất

Liên kết hay