Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký, đăng nhập, kích hoạt, sử dụng Internet Banking VPBank

Thứ hai, 2018-07-30 17:40:30
Hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking VPBank, đăng nhập Internet Banking ngân hàng VPBank, cách kích hoạt, chuyển tiền Internet Banking VPBank chi tiết nhất

Internet Banking của VPBank là một trong những dịch vụ hữu ích mà ngân hàng VPBank triển khai cung cấp cho khách hàng. Đăng ký Internet Banking của VPBank thành công, chủ tài khoản có thể thực hiện các giao dịch chuyển khoản, chuyển tiền, nạp tiền điện thoại online, Nạp tiền tài khoản Game giá rẻ… cũng như nhiều tiện ích khác một cách nhanh chóng, hiệu quả, thuận lợi.

 Nếu như bạn chưa biết dịch vụ i2b Internet Banking VPBank là gì, cách đăng ký dịch vụ Internet Banking VPBank, cách kích hoạt, đăng nhập, sử dụng dịch vụ Internet Banking của ngân hàng VPBank như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn đăng ký Internet Banking VPBank

Hướng dẫn đăng ký Internet Banking VPBank

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về dịch vụ Internet Banking của VPBank, cách đăng ký cài đặt Internet Banking, cách kích hoạt cũng như sử dụng dịch vụ tiện ích này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Dịch vụ Internet Banking VPBank là gì?

Nếu bạn chưa biết dịch vụ Internet Banking VPBank là gì thì những thông tin trong phạm vi nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp được băn khoăn, thắc mắc này:

VPBank Internet Banking là dịch vụ ngân hàng trực tuyến do VPBank triển khai cung cấp, cho phép khách hàng có thể thực hiện việc truy vấn thông tin tài khoản, thông tin giao dịch, chuyển khoản liên ngân hàng, chuyển khoản trong cùng ngân hàng, gửi tiết kiệm trực tuyến, thanh toán các giao dịch online như mua thẻ điện thoại, Nạp tiền online… trên các website dịch vụ mọi lúc mọi nơi, 24/24.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, VPBank triển khai đồng cung cấp đồng thời cả dịch vụ Internet Banking VPBank doanh nghiệp và dịch vụ Internet Banking VPBank cá nhân.  Xét về chức năng, cùng điều kiện sử dụng thì dịch vụ VPBank Internet Banking doanh nghiệp có nhiều yêu cầu nghiêm ngặt hơn so với dịch vụ Internet Banking dành cho cá nhân.

Trong phạm vi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về dịch vụ Internet Banking của VPBank dành cho cá nhân, bao gồm cách đăng ký Internet Banking VPBank, cách đăng nhập VPBank com vn Internet Banking, cách kích hoạt, sử dụng dịch vụ Internet Banking để chuyển tiền cũng như cách hủy Internet Banking VPBank cũ khi không còn nhu cầu sử dụng. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking VPBank

Cách đăng ký dịch vụ Internet Banking của VPBank rất đơn giản. Khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ Internet Banking VPBank có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking của VPBank theo 2 cách sau đây:

1. Cách đăng ký Internet Banking VPBank online

Để đăng ký Internet Banking VPBank trực tuyến, bạn chỉ cần:

- Truy cập Website: VPBank.com.vn, mục Ngân hàng điện tử;

- Truy cập Website: Online.VPBank.com.vn, mục Đăng ký tài khoản mới;

2. Cách đăng ký Internet Banking VPBank tại ngân hàng

Bạn mang theo giấy tờ tùy thân, đến các điểm giao dịch của VPBank trên toàn quốc trong giờ hành chính từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 và yêu cầu nhân viên ngân hàng hỗ trợ bạn đăng ký dịch vụ Internet Banking. Các nhân viên ngân hàng VPBank sẽ tư vấn cho bạn cách đăng ký dịch vụ Internet Banking của VPBank, và hỗ trợ bạn điền phiếu đăng ký mở dịch vụ Internet Banking VPBank một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Cách đăng nhập Internet Banking VPBank

Cách đăng nhập Internet Banking VPBank

Hướng dẫn cách sử dụng Internet Banking của VPBank

Sau khi đăng ký Internet Banking VPBank trực tuyến thành công, bạn cần kích hoạt dịch vụ, sau đó đăng nhập dịch vụ thì mới có thể sử dụng được các tính năng mở tài khoản thanh toán, truy vấn giao dịch, chuyển khoản, thanh toán trực tuyến các giao dịch online, mở sổ tiết kiệm trực tuyến… Các bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây để biết cách kích hoạt dịch vụ, đăng nhập, sử dụng dịch vụ Internet Banking của VPBank như thế nào nhé!

1. Hướng dẫn cách kích hoạt Internet Banking VPBank

Để kích hoạt dịch vụ Internet Banking của ngân hàng VPBank, bạn thực hiện lần lượt các bước như sau:

- Bước 1: Truy cập vào mục Internet Banking VPBank login: https://online.VPBank.com.vn

- Bước 2: Điền các thông tin Số tài khoản/Số Cif,Họ tên Khách hàng

- Bước 3: Điền thông tin Số CMT/Hộ chiếu, Số điện thoại đăng ký

- Bước 4: Điền thông tin Tên đăng nhập i2b

- Bước 5: Nhập mật khẩu đăng nhập lần đầu và Mã bảo mật Captcha sau đó nhấn Kích hoạt là được.

2. Hướng dẫn cách đăng nhập Internet Banking VPBank

Sau khi đã kích hoạt xong dịch vụ internetbanking của VPBank, bạn có thể đăng nhập Internet Banking VPBank rất nhanh chóng, đơn giản để sử dụng ngay các tính năng truy vấn giao dịch, chuyển tiền, mở sổ tiết kiệm online… của dịch vụ này. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách đăng nhập Internet Banking VPBank phiên bản cũ hoặc Internet Banking VPBank phiên bản mới theo hướng dẫn dưới đây:

-  Cách đăng nhập Internet Banking VPBank phiên bản cũ

+ Bước 1: Bạn truy cập vào link VPBank Internet Banking đăng nhập https://online.VPBank.com.vn/i2b/login.vpb

+ Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin Tên đăng nhập, Mật khẩu

+ Bước 3: Nhập mã xác thực rồi nhấn Đăng nhập là xong

-  Cách đăng nhập Internet Banking VPBank phiên bản mới

+ Bước 1: Bạn truy cập vào link đăng nhập Internet Banking VPBank mới: https://online.VPBank.com.vn/cb/pages/jsp-ns/login-cons.jsp

+ Bước 2: Nhập vào mục Tên đăng nhập, nhập thông tin mật khẩu

+ Bước 3: Nhập mã xác thực rồi nhấn vào mục Đăng nhập

3. Cách chuyển tiền Internet Banking VPBank

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ Internet Banking VPBank, các bạn có thể sử dụng dịch vụ Internet Banking của VPBank để truy vấn giao dịch, xem sao kê, mở tài khoản tiết kiệm online, hoặc chuyển tiền trong ngân hàng, liên ngân hàng rất nhanh chóng.

Nếu bạn chưa biết cách chuyển tiền bằng dịch vụ Internet Banking ngân hàng VPBank như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn dưới đây nhé!

- Để chuyển tiền bằng Internet Banking của VPBank trong cùng ngân hàng, bạn đăng nhập vào tài khoản Internet Banking online VPBank rồi chọn mục Chuyển khoản > Chuyển khoản nội bộ VPBank > Chọn tài khoản chuyển Cùng 1 KH hoặc chọn KH khác > Xác nhận số tiền cần chuyển > Tiếp tục > Xác nhận thông tin bảo mật > Nhập mã OTP > Tiếp tục  > Hoàn tất giao dịch.

- Để chuyển tiền liên ngân hàng qua Internet Banking VPBank, bạn đăng nhập vào tài khoản Internet Banking online VPBank rồi chọn mục Chuyển khoản > Chuyển khoản liên ngân hàng > Chọn tài khoản chuyển > Ngân hàng thụ hưởng > Nhập số tiền cần chuyển > Xác nhận thông tin bảo mật > Nhập mã OTP > Tiếp tục  > Hoàn tất giao dịch.

Hướng dẫn cách hủy Internet Banking VPBank

Nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ Internet Banking VPBank i2b thì có thể hủy đăng ký VPBank Internet Banking cá nhân một cách rất đơn giản bằng cách mang theo chứng minh thư hoặc thẻ căn cước đến chi nhánh, văn phòng giao dịch của ngân hàng VPBank và yêu cầu hỗ trợ hủy dịch vụ Internet Banking VPBank đã đăng ký.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ Internet Banking VPBank, cách đăng ký dịch vụ Internet Banking của VPBank, cài đặt Internet Banking VPBank, kích hoạt, sử dụng và cách hủy Internet Banking VPBank đơn giản, nhanh chóng nhất để các bạn có thể áp dụng khi cần.

Mọi thắc mắc về dịch vụ Internet Banking VPBank cần được giải đáp, hỗ trợ tư vấn, bạn hãy liên hệ với Hotline VPBank 1900545415 (Phím 1) nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách chạy lại phần mềm, chương trình điện thoại Samsung

Tin liên quan

Liên kết hay