Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký, đăng nhập, đổi mật khẩu, chuyển tiền Internet Banking VIB

Thứ hai, 2018-08-13 18:10:15
Tìm hiểu biểu phí VIB Internet Banking và cách đăng ký, đăng nhập, đổi mật khẩu, chuyển tiền, sử dụng Internet Banking của VIB chi tiết từng bước sau đây

Ngoài các dịch vụ SMS Banking VIB, Mobile Banking VIB thì VIB Internet Banking cũng là một dịch vụ tiện ích của ngân hàng VIB cho phép khách hàng có thể thực hiện được các giao dịch chuyển tiền, chuyển khoản, mua thẻ điện thoại online, nạp tiền tài khoản game trực tuyến… cũng như truy vấn số dư tài khoản, sao kê số dư, truy vấn giao dịch… một cách nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi, tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí.

Dịch vụ Internet Banking của ngân hàng VIB

Dịch vụ Internet Banking của ngân hàng VIB

Nếu như bạn chưa biết cách đăng ký, đăng nhập dịch vụ Internet Banking VIB ra sao, làm thế nào để có thể sử dụng dịch vụ VIB banking để chuyển tiền, chuyển khoản, cũng như chưa biết biểu phí ebanking VIB là bao nhiêu, có những loại phí VIB Internet Banking cá nhân nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền online Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn mọi thông tin chi tiết về dịch vụ  ngân hàng VIB Internet Banking, để bạn biết cách đăng ký, đăng nhập Internet Banking VIB, login tài khoản VIB ibanking như thế nào, làm sao để sử dụng tài khoản VIB Internet Banking khách hàng cá nhân cũng như các thông tin về phí Internet Banking VIB. Mời các bạn cùng theo dõi!

Biểu phí Internet Banking VIB

Khi tìm hiểu về dịch vụ Internet Banking của VIB, rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết Internet Banking VIB có mất phí không, phí chuyển tiền Internet Banking VIB là bao nhiêu, phí dịch vụ Internet Banking VIB như thế nào.

Dưới đây là những thông tin chi tiết về biểu phí dịch vụ Internet Banking VIB mà các bạn có thể tham khảo để biết khi đăng ký sử dụng Internet Banking của ngân hàng VIB sẽ phải chi trả những chi phí gì, mức phí là bao nhiêu:

- Phí đăng ký Internet Banking của VIB: Miễn phí

- Phí sử dụng banking VIB: Miễn phí

- Mức phi chuyển tiền nhanh đến số tài khoản/số thẻ: 10.000 VND/giao dịch

- Phí chuyển tiền thông thường tới số tài khoản ngân hàng cùng địa bàn: 0.02%/giao dịch; Tối thiểu 10.000 VND; Tối đa 600.000 VND

- Phí chuyển tiền thông thường tới số tài khoản ngân hàng khác địa bàn: 0.03%/giao dịch; Tối thiểu 15.000 VND; Tối đa 800.000 VND

- Phí chuyển tiền tới số điện thoại/email: 0.03%/giao dịch; Tối thiểu 15.000 VND

Hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking VIB

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách đăng ký dịch vụ ibanking VIB. Đó là đăng ký Internet Banking ngân hàng VIB online hoặc đăng ký dịch vụ Internet Banking của VIB tại chi nhánh ngân hàng, phòng giao dịch ngân hàng VIB trên toàn quốc.

Cách đăng ký Internet Banking của ngân hàng VIB

Cách đăng ký Internet Banking của ngân hàng VIB

- Với cách đăng ký Internet Banking VIB online, bạn chỉ cần truy cập vào trang web Internet Banking ib VIB com vn, rồi thực hiện các bước xác thực thông tin, chọn tên đăng nhập Internet Banking VIB (nên chọn tên đăng nhập VIB Internet Banking dễ nhớ với bạn), sau đó bạn có thể đăng nhập Internet Banking VIB cá nhân/ VIB Internet Banking doanh nghiệp và sử dụng dịch vụ.

- Với cách đăng ký e banking VIB trực tiếp tại ngân hàng, bạn cần đến trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng VIB trên toàn quốc, mang theo giấy tờ tùy thân. Các nhân viên ngân hàng sẽ tư vấn cho bạn cách thức đăng ký, mở tài khoản Internet Banking VIB chi tiết nhất.

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Internet Banking VIB

Khi kích hoạt Internet Banking VIB, bạn có thể đăng nhập Internet Banking VIB để đổi mật khẩu VIB Internet Banking luôn. Dưới đây là hướng dẫn cách đổi mật khẩu Internet Banking VIB mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong tổng hợp. Bạn có thể tham khảo để áp dụng khi cần:

- Bước 1: Truy cập vào trang web VIB Internet Banking login.

- Bước 2: Log in vào mục VIB Internet Banking đăng nhập

- Bước 3: Nhấn vào nút quên mật khẩu Internet Banking VIB

- Bước 4: Sau đó bạn điền đầy đủ các thông tin cần thiết trong các ô tương ứng rồi nhấn Lưu để thay đổi mật khẩu VIB Internet Banking là xong.

Hướng dẫn cách chuyển tiền Internet Banking VIB

chuyển tiền qua Internet Banking VIB là một trong những tính năng hữu ích của dịch vụ Internet Banking VIB bank không kém gì dịch vụ VIB Internet Banking mobile. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng Internet Banking VIB để chuyển tiền như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi hướng dẫn cách chuyển tiền Internet Banking VIB dưới đây nhé:

- Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản Internet Banking ngân hàng VIB của mình

- Bước 2: Chọn tác vụ Chuyển tiền rồi nhấn chọn Tài khoản thanh toán rồi nhấn Tiếp tục

- Bước 3: Trong mục Phạm vi chuyển tiền, bạn nhấn vào mũi tên trỏ xuống rồi chọn “Đến tài khoản VIB”. Sau đó bạn chọn Tài khoản đến.

- Bước 4: Nhập Số tiền giao dịch > Loại tiền > Nội dung chuyển tiền > Thời gian thực hiện

- Bước 5: Nhập mã OTP xác nhận giao dịch chuyển tiền rồi nhận Thông báo kết quả chuyển tiền.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ VIB interbanking, cách sử dụng Internet Banking của VIB, chuyển tiền bằng Internet Banking VIB mà các bạn có thể tham khảo nếu chưa biết tải Internet Banking VIB ra sao, sử dụng Internet Banking VIB như thế nào.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về ứng dụng Internet Banking VIB, dịch vụ VIB Internet Banking bank trong bài viết trên đây bạn có thể đăng ký, đăng nhập tài khoản Internet Banking VIB một cách nhanh chóng và sử dụng dịch vụ tiện ích này một cách dễ dàng, thuận lợi nhất.

Xem thêm: Cách nạp thẻ, nạp tiền vào game Trường Sinh Quyết Mobile VNG

Tin liên quan

Liên kết hay