Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký 3G Vinaphone trả sau nhanh chóng, đơn giản

Thứ tư, 2016-03-30 16:30:15
Cách đăng ký 3G Vinaphone trả sau nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng một tin nhắn theo cú pháp SET tên-gói-cước gửi 1544 (miễn phí tin nhắn)

Bạn là thuê bao trả sau mạng Vinaphone đang có nhu cầu đăng ký 3G Vinaphone trả sau để có thể truy cập mạng Internet ngay trên smartphone, phục vụ cho việc giải trí online như xem phim, chơi game, nghe nhạc… hay mua thẻ Mobifone, thẻ game Gate, thẻ Vcoin… trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi.

Cách đăng ký 3G Vinaphone trả sau

Cách đăng ký 3G Vinaphone trả sau rất đơn giản

Song bạn chưa biết đâu là cách đăng ký 3G Vinaphone cho thuê bao trả sau nhanh chóng, đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian nhất. Bạn không cần quá lo lắng vì cách đăng ký 3G Vinaphone trả sau không hề khó chút nào, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK Tên gói cước gửi 888 là có thể đăng ký ngay một gói cước 3G của Vinaphone cho smartphone của mình.

Điều bạn cần quan tâm là lựa chọn gói cước 3G Vinaphone nào để có thể vô tư lướt mạng với tốc độ truy cập nhanh, không lag, không giật, không phải lo lắng về vấn đề cước phí phát sinh. Theo đó, các bạn nên sử dụng các gói cước 3G Vinaphone không giới hạn dung lượng để tiết kiệm chi phí, vì nếu đăng ký các gói 3G giới hạn dung lượng, khi sử dụng hết lượng data miễn phí, bạn sẽ phải trả cước phí phát sinh là 25đ/50kB.

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY Tên-gói-cước gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Dưới đây là danh sách các gói cước 3G Vinaphone cho thuê bao trả sau trọn gói và cách đăng ký dễ dàng để các bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

1. Gói cước 3G Vinaphone trả sau trọn gói MAX

- Gói MAX có cước phí đăng ký 70.000đ /tháng

- Dung lượng miễn phí khi đăng ký gói MAX là 600 MB

- Cước phí vượt gói: Miễn phí

- Cú pháp đăng ký gói MAX: SET MAX gửi 1544 (miễn phí tin nhắn)

Cú pháp đăng ký 3G Vinaphone trả sau

Cú pháp đăng ký 3G Vinaphone trả sau

Xem thêm: Các gói cước ezCom 3G Vinaphone giới hạn dung lượng

2. Gói cước 3G Vinaphone trả sau trọn gói MAX100

- Gói MAX có cước phí đăng ký 100.000đ /tháng

- Dung lượng miễn phí khi đăng ký gói MAX là 1,2 GB

- Cước phí vượt gói: Miễn phí

- Cú pháp đăng ký gói MAX100: SET MAX1 gửi 1544 (miễn phí tin nhắn)

3. Gói cước 3G Vinaphone trả sau trọn gói MAX200

- Gói MAX có cước phí đăng ký 200.000đ /tháng

- Dung lượng miễn phí khi đăng ký gói MAX là 3 GB

- Cước phí vượt gói: Miễn phí

- Cú pháp đăng ký gói MAX200: SET MAX2 gửi 1544 (miễn phí tin nhắn)

Để đăng ký thành công các gói cước 3G Vinaphone trả sau, bạn cần đảm bảo tài khoản điện thoại của mình có đủ tiền. Do đó, bạn đừng quên nạp tiền điện thoại cho smartphone của mình, để không bị gián đoạn trong việc đăng ký các gói cước 3G trả sau Vinaphone.

Các thuê bao trả sau Vinaphone cũng cần chú ý đến thời điểm đăng ký 3G Vinaphone trả sau. Nếu bạn đăng ký từ ngày 1 đến ngày 15 dương lịch của tháng, cước thuê bao gói sẽ tính 100’% vào hóa đơn của tháng. Nếu bạn đăng ký từ ngày 16 đến cuối tháng dương thì cước thuê bao gói chỉ tính 50% mà thôi.

Liên kết hay