Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký 3G sinh viên Viettel gói cước MiSVKM chỉ với 25k

Thứ hai, 2017-04-24 17:10:45
Hướng dẫn cách đăng ký 3G sinh viên Viettel gói cước MiSVKM chỉ với 25k nhận 2GB data tốc độ cao thoải mái truy cập internet trong 30 ngày.

Một chương trình khuyến mãi siêu đặc biệt mới của nhà mạng Viettel dành cho các quý khách hàng hiện đang là thuê bao Viettel sinh viên nhằm thỏa mãn nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên về việc tìm kiếm một gói cước 3G Viettel hợp lý để phục vụ tốt trong quá trình học tập, cũng như giải trí mỗi khi căng thẳng chính là tham gia đăng ký gói cước MiSVKM chỉ với 25k.

Chỉ cần với cước phí là 25.000đ/tháng, các thuê bao di động đối tượng là sinh viên sẽ có đến 2GB data tốc độ cao sử dụng cho đến hết chu kỳ mà không hề bị tính cước phát sinh. Thoải mái truy cập internet mà không hề phải lo nghĩ tới bất cứ một cước phí phát sinh nào.

Để hiểu rõ và chi tiết hơn về gói cước này, sau đây là một số thông tin chi tiết nhất để người dùng có thể tự lựa chọn cho mình một cách đăng ký gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Gói cước MiSVKM của Viettel

Gói cước MiSVKM của Viettel

Tham khảo thêm Cách mua thẻ điện thoại Vinaphone online để các thuê bao có thể tiết kiệm chi phí hơn trong quá trình nạp thẻ cho thuê bao của mình.

Thông tin chi tiết gói cước MiSVKM của Viettel

- Tên gói cước: MiSVKM Viettel

- Đối tượng được tham gia đăng ký: Thuê bao Học sinh –Sinh Viên của Viettel (bao gồm gói cước Student và Highschool) được kích hoạt từ ngày 1/6/2015.

- Cú pháp đăng ký gói cước: MISVKM gửi 191

- Cước phí đăng ký: 25.000đ / 1 lần đăng ký

- Thời gian sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công

- Cước phí phát sinh: Miễn phí

- Ưu đãi khi đăng ký thành công gói cước: 2GB data tốc độ cao thoải mái truy cập Internet.

Truy cập Internet tẹt ga

Truy cập Internet tẹt ga với 2GB Data

Những lưu ý khi sử dụng gói cước MiSVKM của Viettel

- Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công gói cước từ hệ thống, thì các thuê bao nên kiểm tra lại bằng cách soạn tin: KTTK gửi 191 để biết gói cước của mình đã được đăng ký thành công hay chưa.

- Khi các thuê bao đã đăng ký không còn nhu cầu sử dụng MiSVKM hoặc muốn chuyển sang gói cước 3G Viettel trọn gói khác cao hơn như gói Mimax, Dmax,… thì vui lòng soạn tin theo cú pháp: HUY gửi đến 191 để hủy gói 3G này.

- Gói khuyến mãi chỉ áp dụng cho những thuê bao sinh viên được kích hoạt từ ngày 1/6/2015.

– Để có thể kiểm tra chính xác thuê bao của mình có được nằm trong chương trình ưu đãi đăng ký gói cước MiSVKM Viettel hay không, các thuê bao có thể soạn tin KM gửi 266 hoặc gọi đến tổng đài 198 để được tra cứu bạn nhé.

Nếu như bạn là một người dùng công nghệ thường xuyên sử dụng dịch vụ 3G thì gói cước MiSVKM của Viettel chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn. Gói MISVKM của Viettel khuyến mãi 2GB Data tốc độ cao và miễn phí hoàn toàn cước phát sinh, thuê bao được sử dụng miễn phí trong vòng 30 ngày. Các thuê bao hãy nhanh chóng áp dụng Cách nạp tiền điện thoại viettel online để đăng ký gói cước MiSVKM Viettel vivu lướt web bất cứ mọi lúc nhé!

Xem thêm: Đăng ký gói 3G Viettel 10k Mi10N nhận 300MB chỉ 10.000đ

 

Tin liên quan

Liên kết hay