Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách chụp ảnh màn hình điện thoại iPhone 5, 5S, 6, 6S, 7, iPhone X

Thứ năm, 2018-02-01 14:30:00
Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình điện thoại trên iPhone 6, iPhone 5, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone X để bạn ghi lại hình ảnh ngay tại màn hình của iPhone

Cách chụp màn hình điện thoại iPhone như thế nào là câu hỏi được rất nhiều người dùng iPhone quan tâm hiện nay. Vì không phải ai cũng biết cách chụp màn hình trên iPhone để lưu giữ lại các hình ảnh quan trọng tại màn hình của máy.

Vậy có những cách chụp ảnh màn hình iPhone nào, cách sử dụng iPhone chụp màn hình ra sao, chụp ảnh màn hình iPhone như nào… Nếu bạn muốn chụp ảnh màn hình iPhone thì hãy dành chút thời gian theo dõi ngay hướng dẫn chụp màn hình iPhone trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn chụp màn hình iPhone

Hướng dẫn chụp màn hình iPhone

Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Nạp tiền online Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn chụp ảnh màn hình với iPhone, bao gồm cách chụp toàn màn hình iPhone, cách chụp ảnh màn hình khoá iPhone đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình của máy iPhone X

Không phải ai cũng biết cách chụp màn hình iPhone x như thế nào vì iPhone X không có phím Home giống như các phiên bản iPhone trước đó. Nếu bạn cũng đang thắc mắc về việc chụp ảnh màn hình iPhone bằng cách nào với iPhone X thì hãy theo dõi hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình máy iPhone X dưới đây nhé!

Theo hướng dẫn chụp ảnh màn hình ở iPhone X trên trang chủ Apple thì người dùng muốn chụp màn hình iPhone X sẽ bấm giữ nút Nguồn bên cạnh rồi bấm nhanh vào nút Tăng âm lượng để chụp lại ảnh màn hình iPhone X.

Cách chụp màn hình iPhone X

Cách chụp màn hình iPhone X

Hướng dẫn cách chụp màn hình iPhone 7/7 Plus

Cách chụp ảnh màn hình iPhone 7, 7 Plus rất đơn giản với các bước thực hiện lần lượt như sau:

- Bước 1: Mở hình ảnh bạn muốn chụp màn hình và xác định dạng màn hình dọc hay ngang mà bạn muốn chụp lại

- Bước 2: Nhấn giữ nút Nguồn của máy, và chạm vào nút Home

- Bước 3: Nhấn giữ cho đến khi bạn thấy màn hình nháy sáng, có tiếng chụp ảnh là được

- Bước 4: Mở ứng dụng Ảnh, cuộn xuống dưới để tìm ảnh chụp màn hình iPhone 7 plus vừa hoàn thành

Với cách chụp ảnh màn hình điện thoại iPhone 7, iPhone 7 Plus, bạn cần chạm vào nút Home trong khi nhấn giữ nút Nguồn của máy để không kích hoạt Siri hoặc Touch ID trên máy trong khi chụp ảnh màn hình iPhone nhanh. Ảnh chụp màn hình iPhone 7, 7 Plus cũng được lưu trong thư mục Camera như bình thường.

Cách chụp màn hình iPhone 7, 7 Plus

Cách chụp màn hình iPhone 7, 7 Plus

Hướng dẫn cách chụp màn hình iPhone 6, 6S, 6 plus, 6S Plus

Làm sao để chụp ảnh màn hình iPhone 6, cách chụp màn hình iPhone 6s như thế nào, cách chụp màn hình iPhone 6 Plus ra sao… là nhưng câu hỏi được rất nhiều người dùng iPhone 6/6S/6 Plus/6S Plus quan tâm hiện nay. Vì không phải ai cũng biết cách chụp ảnh màn hình iPhone 6 Plus, chụp lại màn hình iPhone 6 như thế nào. Dưới đây là hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình iPhone 6s, chụp hình màn hình iPhone 6, chụp màn hình iPhone 6 Plus và iPhone 6S Plus mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Từ màn hình của iPhone 6, bạn chọn assistive touch

- Bước 2: Nhấn chọn Thiết bị rồi chọn Thêm

- Bước 3: Nhấn chọn nút Chụp ảnh màn hình là được

Cách chụp hình màn hình iPhone 6, iPhone 6S, iPhone 6 Plus/6S Plus mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong chia sẻ rất đơn giản với 3 bước. Sau khi chụp ảnh màn hình trên iPhone xong, ảnh chụp màn hình iPhone 6 sẽ được lưu vào mục Album ảnh, bạn có thể vào đây để lấy ảnh như bình thường.

Cách chụp màn hình iPhone 6

Cách chụp màn hình iPhone 6

Hướng dẫn cách chụp màn hình iPhone 5, iPhone 5S

Bên cạnh việc tìm hiểu cách chụp màn hình iPhone 6s plus, rất nhiều người dùng còn quan tâm đến cách chụp màn hình iPhone 5s, cách chụp lại màn hình iPhone 5 ra sao. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chụp ảnh màn hình iPhone 5s, iPhone 5 mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone 5, bạn vào Cài đặt chọn Cài đặt chung

- Bước 2: Bạn chọn Trợ năng rồi gạt nút bật của Assistive Touch để bật nút Assistive Touch lên

- Bước 3: Sau đó bạn nhấn vào nút Assistive Touch rồi chọn Thiết bị

- Bước 4: Bạn chọn mục Thêm rồi nhấn nút chụp ảnh màn hình iPhone là xong

Cách chụp màn hình iPhone 5

Cách chụp màn hình iPhone 5

Cách chụp ảnh màn hình iPhone 5 cũng tương tự như cách chụp ảnh màn hình của iPhone 6 đã giới thiệu ở trên. Với 4 bước vô cùng đơn giản, bạn đã có thể tự chụp màn hình iPhone mọi lúc mọi nơi, không phải băn khoăn về cách chụp ảnh màn hình cho iPhone như thế nào nữa. Để xem ảnh chụp màn hình iPhone 5, bạn truy cập vào mục Ảnh, cuộn xuống dưới là sẽ thấy ảnh chụp màn hình tại đây.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách chụp ảnh màn hình iPhone 5, iPhone 6, iPhone 7, iPhone X mà bạn có thể tham khảo để không còn phải băn khoăn với câu hỏi chụp ảnh màn hình iPhone thế nào, chụp ảnh màn hình iPhone kiểu gì nữa.

Ngoài ra, nếu bạn muốn chụp ảnh màn hình dài iPhone thì bạn có thể tải ứng dụng Tailor về máy. Đây là ứng dụng cho phép bạn có thể chụp nhiều ảnh màn hình sau đó ghép tự động thành một tấm ảnh liền mạch và lưu lại rất nhanh chóng, tiện dụng.

Xem thêm: Cách tải, cài bài hát Việt Nam Ơi Minh Beta làm nhạc chờ Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay