Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách chọn số sim Vinaphone trả trước, trả sau trong kho Vinaphone

Thứ tư, 2018-01-31 16:40:15
Hướng dẫn cách chọn số Vinaphone, chọn sim vina số đẹp trả trước hoặc trả sau hay chọn số vinaphone 0888, chọn số vinaphone 0913 đơn giản và nhanh chóng

Vinaphone sẽ chính thức mở bán 1.000 số thuê bao của đầu số đại phát 0888 từ ngày 07/03/2016. Và nhà mạng quy định người đến trước được chọn số vinaphone và hòa mạng trước, tùy theo đối tượng khách hàng mà làm thủ tục tại quầy dành cho đối tượng đã đăng ký hoặc chưa đăng ký. Và sau khi khách hàng đăng ký thuê bao có thể sử dụng bộ Kit trả trước Vina088.

Tiếp đó. bắt đầu từ ngày 08/03/2016 trở đi, sim Vinaphone 088 sẽ được nhà mạng mở bán ở tất cả các hệ thống của VNPT Vinaphone trên toàn quốc với nhiều hình thức khác nhau như bán trực tiếp, online… Do đó người dùng sẽ có nhiều cơ hội chọn sim số đẹp vinaphone, chọn số vinaphone 088 trả trước hay chọn sim trả sau vinaphone. Tuy nhiên khách hàng cũng nên nhanh chân chọn số sim vinaphone phù hợp nhất bởi sim đầu số đại phát 0888 chỉ giới hạn dao động ở mức 800.000 số, trong khi hầu hết người dùng đều hướng sự quan tâm vào đầu số này.

Mua thẻ Vinaphone nhanh hơn và rẻ hơn với hình thức nạp online

Vậy làm thế nào để chọn sim vinaphone (chọn sim vina), chọn số thuê bao trả trước vinaphone hay chọn số vinaphone trả sau theo yêu cầu và đặc biệt là chọn số vinaphone 0888 hay chọn số vinaphone 0886? Cách đăng ký chọn số vinaphone có đơn giản không? Và chọn số đẹp vinaphone có mất phí không?

Để giải đáp các thắc mắc của người dùng về cách chọn số của vinaphone cũng như cách chọn đầu số 088 của vinaphone hay các đầu số khác của nhà mạng này, chúng tôi xin giới thiệu nội dung hướng dẫn cách chọn số trên vinaphone, chọn số trả trước của vinaphone hoặc chọn số thuê bao vinaphone ngay sau đây. Mời các bạn cùng tham khảo và áp dụng để chọn số trong kho vinaphone.

Giao diện chọn số vina tại trang web của Vinaphone HCM

Giao diện chọn số vina tại trang web của Vinaphone HCM

Hướng dẫn cách chọn số 088 của Vinaphone

Hiện tại chúng ta có nhiều cách chọn số vinaphone gọi miễn phí cũng như dịch vụ chọn số vinaphone được cung cấp bởi hệ thống đại lý rộng khắp của nhà mạng này. Tuy nhiên để chọn số trên mạng vinaphone, chúng tôi xin giới thiệu hai trang web chính thức của nhà mạng để các bạn thực hiện chọn số vinaphone đầu 088 hay các đầu số khác đảm bảo uy tín hơn.

Để chọn số vinaphone trả sau hay chọn số vinaphone trả trước của đầu số song phát, các bạn có hai cách chọn số vinaphone là thực hiện ở web http://vinaphone-hcm.vn/chonso hoặc http://chonso.vinaphone.com.vn

Cách 1. Chọn số vinaphone 088 tại trang web của vinaphone HCM.

Để chọn số vinaphone trả trước 088, trả sau cho mình hoặc người thân, bạn bè tại trang web của vinaphone TP.Hcm, các bạn chỉ cần thao tác theo các bước chọn số 088 vina sau đây:

Bước 1: Các bạn cần truy cập tranh web theo đường link http://vinaphone-hcm.vn/chonso

Bước 2: Các bạn chọn mục Chọn số để đến giao diện cho phép chọn số 088 vinaphone theo nhu cầu của bạn và đăng ký đặt mua.

Ở đây, các bạn sẽ thấy các thông số lựa chọn như

- Tìm số: chọn đầu số theo nhu cầu hoặc nhập số điện thoại bạn mong muốn vào ô tìm kiếm

- Loại số: Lựa chọn theo các thông số nhà mạng đưa ra như số thường hay lặp đầu, lặp cuối...vv

- Chọn loại hình thuê bao trả trước hoặc trả sau

Sau khi lựa chọn đủ các thông số, các bạn chọn vào ô Tìm kiếm để hệ thống tìm và trả kết quả theo nhu cầu của bạn.

Nếu trong kho số còn số đáp ứng nhu cầu của bạn thì hệ thống sẽ hiển thị ra bảng kê chi tiết các thông tin gồm: Số thuê bao, loại thuê bao, Loại số, cước tháng cam kết, thời gian cam kết, tình trạng và nút đặt mua.

Bước 3: Bạn lựa chọn số bạn mong muốn, chọn nút Đặt mua và điền thông tin địa chỉ của bạn vào thật chính xác:

Sau khi bạn điền đầy đủ thông tin của bạn sẽ được Vinaphone HCM liên hệ sớm nhất để thực hiện nốt thủ tục mua sim số này. Sau khi sở hữu sim số ưng ý, các bạn chỉ cần Nạp tiền điện thoại và đăg ký ngay các dịch vụ tiện ích của nhà mạng này.

Điểm cần lưu ý, để đặt mua sim vinaphone chọn số 0888 Vinaphone thành công bạn cần phải đảm bảo đủ theo yêu cầu của vinaphone-hcm.vn đưa ra. Và hiện tại mới hỗ trợ thuê bao tại Tp. HCM. Các bạn có thể liên hệ Hotline hỗ trợ: 01232.333.333 để được tư vấn và hướng dẫn chọn số vinaphone chi tiết hơn.

Giao diện chọn sim vinaphone, chọn số vina tại kho số của Vinaphone

Giao diện chọn sim vinaphone, chọn số vina tại kho số của Vinaphone

Cách 2: Chọn số vinaphone online, Chọn số vinaphone đầu 0888 tại trang web của Vinaphone

Để thực hiện chọn số vinaphone miễn phí hay chọn số vina trả sau, trả trước của đầu số 088 hay các đầu số khác đang được nhà mạng này phát hành, các bạn thao tác theo các bước sau:

- Bước 1: Các bạn truy cập vào địa chỉ http://chonso.vinaphone.com.vn để thỏa sức chọn số cùng vinaphone

- Bước 2: Vào phần Chọn số để chọn số vina 088 và làm theo hướng dẫn bên dưới của nhà mạng:

Ở giao diện chọn số, các bạn cần nhập các thông số vào các box có sẵn để hệ thống lấy thông tin và kiểm tra trong kho số có kết quả phù hợp với nhu cầu của bạn hay không. Cụ thể:

+ Tìm số: Các bạn chọn đầu số mà bạn mong muốn, ví dụ như 088, 091, 094...vv và nhập thông tin SĐT theo như hướng dẫn vào ô bên cạnh

+ Trạng thái: Có 3 tùy chọn là không chọn, Đã đăng ký và chưa đăng ký

+ Kiểu số: Chọn theo các gợi ý có sẵn của nhà mạng đã liệt kê

+ Kiểm tra bảo mật: Chọn vào nút xác nhận Tôi không phải là người mày

Sau khi chọn đủ các thông số các bạn chọn Tìm kiếm để hệ thống trả kết quả và chọn số vina mà bạn ưng ý nhất.

Như vậy, các bạn đã có thể chủ động chọn số trả sau vinaphone hay chọn số vinaphone 0913, chọn số vinaphone cam kết...vv theo nhu cầu của mình và cơ hội để sở hữu một sim số đẹp theo ý muốn của bạn sẽ nhanh chóng được thực hiện.

http chọn số vinaphone là http://vinaphone-hcm.vn/chonso và http://chonso.vinaphone.com.vn đã cung cấp cho người dùng một kho số cực lớn để các bạn sử dụng dịch vụ vinaphone chọn số (vina chọn số) đơn giản và dễ dàng. Nếu trong quá trình thực hiện các bạn gặp phải vấn đề trang chọn số của vinaphone không vào được hay không vào chọn số vinaphone được hoặc muốn được hướng dẫn sử dụng phần mềm chọn số vinaphone...vv hãy gọi ngay đến tổng đài hỗ trợ 9191 hoặc 18001091 để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

Trên đây là hướng dẫn cách chọn số vinaphone đầu 088, các bạn cũng có thể áp dụng cách này để lựa chọn sim vinaphone cho các đầu số khác như chọn số vinaphone 0913 hay 094, 0123...vv.

Xem thêm Hướng dẫn cách kiểm tra, tra cứu tài khoản sim Viettel trả trước

Tin liên quan

Liên kết hay