Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách chơi và nạp thẻ game Nhất thống giang hồ - Hào kiệt tái xuất

Thứ tư, 2017-03-22 14:30:00
Hướng dẫn cách chơi và nạp thẻ game Nhất thống giang hồ của VNG mang phong cách đồ họa 2.5D hiện đại đẹp mắt, thuộc thể loại MMORPG gây ấn tượng mạnh đối với gamer.

Nhất thống giang hồ của VNG vừa ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam với một cốt truyện hoàn toàn mới lạ, cùng một nôi dung có chiều sâu dựa trên nét lịch sử văn hóa Trung Quốc. Tuy mới ra mắt, nhưng game đã thu hút được một số lượng lớn các game thủ đam mê thể loại nhập vai Kiếm Hiệp.

Mang trong mình một phong cách đồ họa 2.5D hiện đại đẹp mắt, thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp game Nhất thống giang hồ đã gây ấn tượng mạnh đối với game thủ ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm game. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh với những bản nhạc nền đậm chất cổ trang đi vào lòng người.

Chơi game Nhất thông giang hồ

Chơi game Nhất thống giang hồ

Tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại online để nạp thẻ game Nhất thống giang hồ với chiết khấu cao nhất.

Ngoài ra, các hệ thống tính năng trong game cũng vô cùng hấp dẫp. Đó là những chiến trường khốc liệt, săn boss, phụ bản tẹt ga. Game thủ còn có thể tạo lập tham gia những bang hội, bang phái tạo nên sức mạnh tập thể, viết lại ân oán giang hồ.

Hướng dẫn cách chơi game Nhất thống giang hồ

Nhất thống giang hồ không ấn định nghề nghiệp môn phái ngay từ ban đầu như từng game võ lâm khác, người chơi chỉ lựa chọn hóa thân thành nhân vật nam hoặc nhân vật nữ, trong đó nhân vật nam sử dụng đao còn nữ sử dụng sợi xích dài và đặt tên cho nhân vật mà bạn đã lựa chọn.

Trải qua một số nhiệm vụ tân thủ ban đầu theo hướng dẫn của game và đạt đến đẳng cấp nhất định, hệ thống sẽ đưa cho người người chơi chính thức lựa chọn gia nhập vào 1 trong 5 môn phái tương ứng 5 tính chất ngũ hành bao gồm Hoa Sơn hệ kim, Đường Môn hệ mộc, Dược Vương hệ thủy, Minh Giáo hệ hỏa và Không Động hệ thổ.

Tọa kỵ, cánh và thần binh ra, … trò chơi có đưa ra hệ thống môn đồ rất đặc sắc để người chơi khám phá, hằng ngày bạn phải làm hết các nhiệm vụ trong game để có thể tận dụng nguyên liệu nhân được để nâng cấp cánh, tọa ky, thần bình, trang phục… ngoài ra, săn boss thế giới còn giúp bạn kiếm được những vật phẩm hiếm.

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Nhất thống giang hồ

Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ Vienthong.com.vn tiến hành mua thẻ game bằng cách truy cập vào mục mua thẻ game. Bạn chọn thẻ Zing hoặc nạp tiền online Mobifone, Viettel, Vinaphone, nên chọn thẻ zing để nhận ưu đãi cao hơn. Sau đó tiến hành theo các bước yêu cầu trên site.

Nạp thẻ game Nhất thống giang hồ

Nạp thẻ game Nhất thống giang hồ

Bước 2: Chọn nạp thẻ game, sau đó hệ thống sẽ chuyển sang một tab mới để yêu cầu bạn chọn một loại thẻ nạp, bạn chọn ô thẻ mà bạn đang có mã số trong tay. Ở đây tôi chọn thẻ zing.

Chọn thẻ zing nạp thẻ

Bước 3: Nhập mã số và seri thẻ zing vào là bạn hoàn tất việc nạp thẻ game Nhất thống giang hồ.

Nhập mã thẻ game

Nhập mã thẻ game

Nhất thống giang hồ - Hào Kiệt tái xuất sẽ mang đến cho bạn toàn bộ khung cảnh võ lâm hào hùng với chiến thuật chơi vô cùng hấp dẫn, đây kịch tính, mang đến cho game thủ nhưng phút giây trải nghiệm game cùng với bạn bè và toàn bộ game thủ trên toàn quốc một khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất. Như vậy với những hướng dẫn trên đây hy vọng bạn sẽ trở thành võ lâm minh chủ trong tương lai. Hãy nhanh tay tham gia chơi game Nhất thống giang hồ - Hào Kiệt tái xuất trở thành anh hùng bá chủ thiên hạ nhé!

Xem thêm: Lướt ván như thật với game True Skate mobile hoàn toàn miễn phí

Tin liên quan

Liên kết hay