Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách chơi, lên đồ cho tướng Zoe liên minh huyền thoại mùa 8 hiệu quả nhất

Thứ ba, 2017-11-28 17:10:30
Hướng dẫn cách chơi zoe liên quân mùa 8 hiệu quả nhất và các lên đồ cho tướng zoe trong liên minh huyền thoại cực ngầu và bá đạo nhất

Ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một tướng cực mới của Liên minh huyền thoại - ZOE cũng như cách chơi zoe mùa 8, cách chơi zoe trong lol tốt nhất. Làm sao để có cách chơi zoe hiệu quả, cách chơi giỏi zoe và cách chơi zoe hay? Mời các bạn cùng theo dõi nội dung sau đây:

Giới thiệu về tướng Zoe mới ra mắt của LOL

Zoe là một nhân vật game ở cấp độ tướng được xuất hiện từ giai đoạn cuối mùa 7 đầu mùa 8 đã làm một nguồn sức mạnh đáng sợ trong nền Liên Minh Huyền Thoại. Tuy Với tạo hình là cô nàng khá nhỏ bé có phần đáng yêu nhưng kĩ năng và tính chiến thuật của cô giúp rất nhiều cho đồng đội. Với thu vui tiêu khiển và điệu cười tinh quái thì khiến cho rất nhiều kẻ phải khiếp sợ.

Tướng Zoe của liên minh huyền thoại sở hữu bộ kỹ năng phức tạp với hàng trăm cách kết hợp khác nhau tùy tình huống, Zoe rõ ràng không phải vị tướng dành cho những người mới chơi, thậm chí các cao thủ chắc cũng gặp không ít rắc rối nếu muốn làm chủ Bậc Thầy Biến Ảo.

Sau đây là một vài thông tin thú vị về vị tướng "Bậc thấy biến ảo" của LOL mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Mua thẻ Garena online để chơi LOL cực chất.

Cách chơi Zoe trong liên minh huyền thoại hiệu quả

Cách chơi Zoe trong liên minh huyền thoại hiệu quả

Kĩ năng của Zoe

- Kĩ năng Nội Tại : Lấp La Lấp Lánh

Sau khi sử dụng một khả năng, đòn tấn công cơ bản tiếp theo của Zoe hoặc bong bóng trong vòng 5 giây sẽ gây ra sát thương phép thuật 17 – 140 (dựa trên cấp) (+ 25% sức mạnh khả năng).

- Kĩ năng (Q) Nghịch Sao:

Phạm vi: 800

Thời gian hồi phục: 7.5 / 7 / 6.75 / 6.5 / 6.25

Chi phí: 50 / 55 / 60 / 65 / 70

Zoe gieo một ngôi sao theo hướng mục tiêu va chạm với kẻ địch đầu tiên đánh, gây ra 18-140 (dựa trên cấp độ) (+ 40/70/100/130/160) (+ 65% sức mạnh khả năng) sát thương phép trong một cái nhỏ , tăng lên đến 150% dựa trên khoảng cách đi du lịch.

Nếu ngôi sao không va chạm với kẻ thù, nó vẫn giữ nguyên đến 1 giây. Zoe có thể kích hoạt lại Nghịch Sao tại bất kỳ thời điểm nào để chuyển hướng ngôi sao đến một vị trí mới gần cô, mặc dù đặt lại các sửa đổi thiệt hại hiện tại.

- Kĩ năng (W) Kẻ Trộm Phép

Bất cứ khi nào các tướng của đối phương sử dụng phép bổ trợ hoặc trang bị kích hoạt được sử dụng, chúng sẽ làm rơi những mảnh phép xuống mặt đất. Mảnh phép kéo dài trong 40 giây. Một số lính địch xuất hiện ngẫu nhiên sẽ rơi xuống mặt đất nếu Zoe giết chết.

Thu thập mảnh phép cho phép Zoe kích hoạt Kẻ trộm phép trong vòng 60 giây tiếp theo, và cô ấy không thể lấy một mảnh phép khác cho đến khi cô ấy làm vậy.

Bị động – Chuyên gia triệu hồi:Kẻ trộm phép hoặc một trong những phép thuật của chính nó mang lại tốc độ di chuyển tiền thưởng Zoe 10/25/40/55/70 cũng như triệu hồi ba bong bóng quay quanh cô trong 2 / 2.5 / 3 / 3.5 / 4 giây. Các bong bóng tự chinh phục những kẻ địch gần nhất, ưu tiên cho mục tiêu tấn công của mình, gây 23.3 / 38.3 / 53.3 / 68.3 / 83.3 (+ 16.7% sức mạnh khả năng) sát thương phép trên mỗi bong bóng.

- Kĩ năng (E) Bong Bóng Ngủ

Phạm vi: 800

Thời gian hồi phục: 16 / 15.5 / 15 / 14.5 / 14

Chi phí: 80

Zoe đá một quả cầu phát nổ khi đánh với kẻ địch đầu tiên, gây sát thương phép 60/100/140/180/220 (+ 40% khả năng) và làm cho mục tiêu buồn ngủ . Sau một khoảng thời gian ngắn, mục tiêu Giảm Ngủ sẽ giảm xuống trong 2 giây.

Phạm vi của quả bóng được tăng gấp đôi khi vượt qua địa hình. Nếu quả bóng không đánh được kẻ thù, nó cứ chìm trong lòng đất như là một cái bẫy trong 4 giây, số tiền này sau một khoảng thời gian ngắn.

- (R) Vòng Xuyên Thấu

Phạm vi: 575

Cooldown: 11 / 8 / 5

Chi phí: 50

Zoe nhắm mục tiêu đến một vị trí và sau đó lặn vào một cổng thông tin mà cô mở ra bên dưới cô, nhấp nháy tới vị trí mục tiêu sau một khoảng thời gian rất ngắn. Sau 1 giây, cô ấy quay lại cổng thông tin và nhấp nháy trở lại vị trí diễn viên của cô ấy.
Zoe vẫn có thể tấn công và thực hiện các kỹ năng trong Vòng xuyên thấu, và có thể nhìn thấy trên tường, nhưng không thể di chuyển.

Ưu điểm và nhược điểm của tướng Zoe trong liên minh huyền thoại

- Ưu điểm

+ Sát thương lớn

+ Kĩ năng sử dụng ở tầm xa

+ Khả năng khống chế cứng

+ Có thể ăn cắp phép bổ trợ gây đột biến lớn

+ Chiêu cuối rất hiệu quả

- Nhược điểm: Cần kĩ năng người chơi

Ngọc tái tổ hợp cho Zoe: Zoe với hệ ngọc chính “Pháp Thuật” và hệ ngọc phụ “Cảm Hứng”

Cách cộng điểm Zoe: Kĩ năng (Q) Nghịch Sao là kĩ năng gây sát thương chính lên ta tăng tối đa đầu tiên. Sau đó đến kĩ năng (E) Bong Bóng Ngủ vừa gây sát thương vừa có khả năng khống chế lên ta nâng tối đa thứ 2. Cuối cùng là kĩ năng (W) Kẻ Trộm Phép tuy là kĩ năng gây đột biến cao nhưng dựa vào may mắn nhiều ta lên cộng sau cùng.

Phép bổ trợ cho Zoe: Tốc Biến và Thiêu Đốt

Mua thẻ game online để hưởng ngay chiết khẩu 3% và nạp tiền chơi game LOL

ZOE - Bậc thầy biến ảo trong LOL

ZOE - Bậc thầy biến ảo trong LOL

Hướng dẫn chơi tướng zoe liên minh huyền thoại mùa 8

Sau khi trải nghiệm các kĩ năng khủng của tướng Zoe, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi zoe liên quân, cách chơi zoe hiệu quả nhất, cách chơi zoe bá đạo trong mùa 8 của LOL. Vơi cách chơi và lên đồ zoe này chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một nhân vật game cực nguy hiểm, giúp bạn nhanh chóng thăng level.

Giai đoạn đầu game

Ở cấp độ 1, bạn sẽ có nội tại và sử dụng kĩ năng (Q) Nghịch Sao để bắt đầu đẩy vào kẻ thù của bạn và đẩy họ khi lính vào trụ. Thời gian tốt nhất để sử dụng này là khi kẻ thù của bạn là cho một lần lát hit. Ở cấp 2, sẽ có (E) Bong Bóng Ngủ, thật khó để hạ đối thủ của bạn không chỉ gây sát thương cũng như khả năng làm choáng lúc đó sử dụng kĩ năng (Q) Nghịch Sao sẽ dễ dàng trúng hơn. Khi lên cấp 3 bạn đã có khả năng gây đột biến nhờ kĩ năng (W) Kẻ Trộm Phép . Sau khi đến cấp 6 có kĩ năng (R) Vòng Xuyên Thấu sẽ dễ dàng trao đổi chiêu thức cũng như cấu máu và tránh các cuộc gank của rừng đối phương.

Đôi khi lúc đi đường bạn sẽ thấy những icon xuất hiện trên đầu lính hãy tiêu diệt nó và nhặt các phép rơi ra. Bạn sẽ tận dụng tối đa những phép này để dành lợi thế cho mình cũng như cho team.

Giai đoạn giữa game

Với kĩ năng (R) Vòng Xuyên Thấu ta có thể làm được nhiều việc với nó như tránh các kĩ năng, làm tầm nhìn cho mình cũng như đồng đội hoặc dùng để nhặt mảnh phép rơi ra mà có đối phương sẵn sàng chờ gây sát thương.

Bạn có thể tận dụng (R) Vòng Xuyên Thấu để gây sát thương tối đa của kĩ năng (Q) Nghịch Sao như sau : (R) Vòng Xuyên Thấu bay ngược ra sau -> (Q) Nghịch Sao -> Trở về thời điểm cũ -> Tái kích hoạt (Q) Nghịch Sao kéo quả cầu về kẻ địch tuy sẽ là khoảng cách cực kì xa nhưng lại gây ra sát thương cực kì lớn.

Hãy tận dụng sự cơ động cũng như khả năng khống chế của mình để đi gank và đảo đường dành lợi thế cho team, biết đâu bạn sẽ nhặt được những mảnh phép hay mảnh trang bị cần thiết.

Giai đoạn cuối game

Tận dụng các kĩ năng của mình để cấu máu đối phương. Muốn cấu nhiều máu thì hãy sử dụng kĩ năng (R) Vòng Xuyên Thấu kết hợp với kĩ năng (Q) Nghịch Sao.

Với khả năng khống chế cũng như gây sát thương từ các kĩ năng thì muốn bắt Zoe hơi khó nhưng không phải không bắt được nên bạn cần giữ vị trí để gây thật nhiều sát thương nhất có thể.

Cần sử dụng tốt kĩ năng (W) Kẻ Trộm Phép để nhặt các mảnh ghép có lợi cho mình hoặc cho đồng đội trước thềm giao tranh.

Với sự phân chia và phối hợp các kĩ năng cực thông minh như thế này, các bạn đã và đang sở hữu một cách chơi zoe tốt hơn nhiều. Hy vọng với hướng dẫn cách chơi zoe, hướng dẫn chơi zoe mùa 8 sẽ giúp bạn trải nghiệm thêm một cách chơi zoe trong liên minh huyền thoại, cách chơi zoe lol nhiều thú vị nữa nhé.

Cách lên đồ, build đồ cho Zoe LMHT

Trang bị khởi đầu : Nhẫn Doran, Bình Máu Mắt,  Vật Tổ Phụ Kiện

Trang bị giữa trận: Giày Pháp Sư, Sách Quỷ Gậy,  Quá Khổ Thủy Kiếm

Trang bị cuối trận: Giày Pháp Sư, Quỷ Thư Morello, Trượng Hư Vô Vọng Âm của Luden, Song Kiếm Tai Ương, Mũ Phù Thủy Rabadon

Tác dụng của các trang bị dành cho tướng Zoe

Giày Pháp Sư

+15 Xuyên Kháng phép

Nội tại DUY NHẤT – Tăng Tốc Chạy: +45 Tốc độ Di chuyển

(Xuyên Kháng Phép: Sát thương phép được gia tăng bằng cách bỏ qua một lượng Kháng Phép của mục tiêu tương đương với chỉ số Xuyên Kháng Phép.)

Quỷ Thư Morello

+100 Sức mạnh Phép thuật

+20% Thời gian Hồi chiêu

+400 Năng lượng

Nội tại DUY NHẤT: Gây sát thương phép lên tướng địch dưới 35% Máu sẽ gây trạng thái Vết Thương Sâu trong 8 giây.

Nội tại DUY NHẤT : Hạ gục hoặc hỗ trợ được hồi 20% Năng lượng tối đa.

Trượng Hư Vô

+80 Sức mạnh Phép thuật

Nội tại DUY NHẤT: +35% Xuyên Kháng Phép.

Vọng Âm của Luden

+100 Sức mạnh Phép thuật

+10% Tốc độ Di chuyển

Nội tại DUY NHẤT: Nhận các điểm tích trữ khi di chuyển hoặc sử dụng kĩ năng. Khi đạt đến 100 điểm tích trữ, kĩ năng trúng đích kế tiếp sẽ sử dụng tất cả điểm tích trữ để gây thêm 100 (+10% SMPT) sát thương phép vào tối đa 4 mục tiêu.

Song Kiếm Tai Ương

+80 Sức mạnh phép thuật

+7% Tốc độ di chuyển

+10% Giảm thời gian hồi chiêu

+250 Năng lượngNội tại DUY NHẤT – Kiếm Phép: Sau khi sử dụng một kĩ năng, đòn đánh cơ bản kế tiếp của bạn khi trúng đích sẽ gây thêm 75 Sát thương Vật lí cơ bản (+50% Sức mạnh Phép thuật) sát thương phép trên đòn đánh (1.5 giây thời gian hồi).

Mũ Phù Thủy Rabadon

+120 Sức mạnh Phép thuật

Nội tại DUY NHẤT: Gia tăng Sức mạnh Phép thuật thêm 35%.

Xem thêm Tại sao không đăng nhập được Zalo trên máy tính và cách khắc phục

Tin liên quan

Liên kết hay