Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách chặn tin nhắn rác quảng cáo từ nhà mạng và app trên điện thoại

Thứ năm, 2018-10-25 16:50:00
Hướng dẫn cách chặn tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo Vinaphone, Viettel, Mobifone, Vietnamobile và cách chặn tin nhắn rác trên iPhone, Android bằng ứng dụng

Nếu bạn muốn xóa, chặn tin nhắn rác từ số lạ trên điện thoại di động nhưng lại không biết cách chặn chặn tin nhắc rác quảng cáo, làm thế nào để chặn tin nhắn rác thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền online Vienthong chúng tôi nhé!

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách ngăn chặn tin nhắn rác trên điện thoại di động đơn giản, nhanh chóng nhất để bạn không còn bị các tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo làm phiền nữa. Hãy cùng tìm hiểu xem cách hủy tin nhắn rác, cách xóa, chặn các tin nhắn rác trên điện thoại như thế nào, làm sao để từ chối tin nhắn rác trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách chặn tin nhắn rác Viettel

Hướng dẫn cách chặn tin nhắn rác Viettel

Hướng dẫn cách chặn tin nhắn rác trực tiếp từ nhà mạng

Nếu như bạn chưa biết cách hủy nhận tin nhắn rác Vinaphone, chặn tin nhắn quảng cáo Viettel, xóa tin nhắn rác Mobifone, Vietnamobile như thế nào thì bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách chặn tin nhắn rác từ tổng đài mạng Viettel, cách chặn tin nhắn quảng cáo của mạng Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile dưới đây!

1. Hướng dẫn cách chặn tin nhắn rác Vinaphone

Rất nhiều thuê bao di động Vinaphone than phiền Vinaphone quá nhiều tin nhắn rác mà không biết làm sao chặn tin nhắn rác Vinaphone, chặn tin nhắn quảng cáo Vinaphone như thế nào. Nếu như bạn muốn hủy tin nhắn rác Vinaphone nhưng lại chưa biết cách hủy tin nhắn rác của Vinaphone ra sao thì hãy xem ngay các cách chặn tin nhắn quảng cáo mạng Vinaphone dưới đây nhé:

Để chặn tin nhắn rác của mạng Vinaphone, bạn có thể sử dụng cách chặn tin nhắn rác từ mạng Vinaphone bằng cú pháp tin nhắn SMS gửi 18001091. Dưới đây là danh sách các các cú pháp chặn tin nhắn rác của Vinaphone mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong đã tổng hợp. Các bạn có thể áp dụng để chặn, hủy dịch vụ tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo của sim Vinaphone:

- Để xóa tin nhắn rác Vinaphone khuyến mại, bạn soạn tin TC KM gửi 18001091.

- Để bỏ tin nhắn rác Vinaphone về thông tin giá cước, bạn soạn tin TC GC gửi 18001091.

- Để chặn tin nhắn quảng cáo từ Vinaphone về dịch vụ mới, bạn soạn tin TC DV gửi 18001091.

- Để từ chối tất cả tin nhắn quảng cáo mạng Vinaphone, bạn soạn tin TC gửi 18001091.

Trên đây là cách chặn các tin nhắn rác của Vinaphone bằng tin nhắn SMS gửi 18001091 mà các thuê bao di động Vinaphone có thể tham khảo khi không nhận tin nhắn rác của Vinaphone. Ngoài cách ngăn chặn tin nhắn rác Vinaphone trên đây, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Vinaphone và yêu cầu tổng đài hỗ trợ chặn tin nhắn rác cho sim Vinaphone bạn đang sử dụng.

2. Cách cách chặn tin nhắn rác Viettel

Giống với thuê bao Vinaphone, các thuê bao Viettel cũng bị làm phiền bởi rất nhiều tin nhắn quảng cáo Viettel mỗi ngày. Vậy làm sao chặn tin nhắn rác Viettel, cách hủy tin nhắn rác của Viettel như thế nào? Dưới đây là hướng dẫn cách chặn các tin nhắn rác của mạng Viettel mà bạn có thể tham khảo để ngăn chặn tin nhắn rác Viettel khi cần.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo, tin nhắn rác của sim Viettel rất đơn giản. Để hủy nhận tin nhắn rác Viettel, bạn chỉ cần soạn cú pháp chặn tin nhắn rác Viettel theo nội dung dưới đây:

TC gửi 199

Khi bạn soạn cú pháp loại bỏ tin nhắn rác Viettel gửi 199, bạn sẽ không còn phải nhận các thông tin về sản phẩm, dịch vụ Viettel từ Tổng đài 199 nữa. Ngoài cách tắt tin nhắn rác của Viettel này, bạn còn có thể soạn cú pháp TC3 gửi 199 để xóa tin nhắn rác MỚI của mạng Viettel.

3. Cách hủy tin nhắn rác của Mobifone

Làm sao để chặn tin nhắn rác Mobifone, bỏ tin nhắn rác Mobifone như thế nào... cũng là băn khoăn của nhiều thuê bao di động Mobifone. Nếu bạn chưa biết cách chặn các tin nhắn rác của Mobifone như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cách ngăn chặn tin nhắn rác từ mạng Mobifone dưới đây.

Để bỏ tin nhắn rác Mobifone, từ chối tin nhắn rác Mobifone, bạn chỉ cần soạn cú pháp chặn tin nhắn rác từ sim Mobifone theo nội dung:

TC gửi đến 9241

Ngoài cách hủy dịch vụ tin nhắn rác của Mobifone bằng SMS gửi 9241 bạn còn có thể sử dụng một cách chặn tin nhắn quảng cáo sim Mobifone khác đó là gọi đến tổng đài 18001090 để được hướng dẫn chặn tin nhắn rác Mobifone cụ thể.

4. Cách chặn tin nhắn rác của sim Vietnamobile

Dưới đây là hướng dẫn cách hủy tin nhắn rác Vietnamobile mà các bạn có thể tham khảo nếu chưa biết cách hủy tin nhắn quảng cáo của Vietnamobile, xóa tin nhắn rác Vietnamobile như thế nào. Để từ chối tin nhắn quảng cáo Vietnamobile, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn:

TCQC gửi 123

Sau khi gửi tin nhắn thành công, bạn sẽ không còn nhận được bất kỳ thông tin khuyến mãi nào từ nhà mạng Vetnamobile nữa, bạn sẽ không còn bị làm phiền bởi các tin nhắn về khuyến mãi, dịch vụ giá trị gia tăng, gói cước ưu đãi...

Hướng dẫn cách chặn tin nhắn rác trên iPhone, Android

Ngoài cách chặn tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo trực tiếp từ nhà mạng, các bạn còn có thể sử dụng các app chặn tin nhắn rác cho iPhone, Android. Cách sử dụng các phần mềm chặn tin nhắn rác trên Android, iOS rất hữu ích trong trường hợp bạn thường xuyên nhận được các tin nhắn rác từ nhiều số điện thoại khác nhau mà không thể chặn từng số được.

Cách chặn tin nhắn rác trên điện thoại bằng ứng dụng

Cách chặn tin nhắn rác trên điện thoại bằng ứng dụng

1. Cách chặn tin nhắn quảng cáo iPhone

Để chặn tin nhắc rác, tin nhắn quảng cáo trên iPhone, bạn có thể thực hiện các bước dưới đây:

- Bước 1: Truy cập vào mục Setting trên iPhone

- Bước 2: Kéo xuống dưới chọn mục Tin nhắn

- Bước 3: Chọn vào mục “Bị chặn” để mở danh sách những số liên lạc bị chặn

- Bước 4: Thêm vào danh sách các số điện thoại mà bạn không muốn nhận tin nhắn là xong.

Với cách chặn tin nhắn rác ở trên điện thoại iPhone 4, 4S, 5, 6, 7 trên đây bạn sẽ không cần phải sử dụng đến các phần mềm chặn tin nhắn rác iPhone mà vẫn có thể chặn được các tin nhắn quảng cáo, tin nhắn rác làm phiền mình.

Trong trường hợp bạn muốn chặn tin nhắn rác theo từ khoá trên iPhone thì bạn có thể thực hiện các bước theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Tải ứng dụng chặn tin nhắn rác cho iPhone VeroSMS trên App Store về máy

- Bước 2: Tại mục Blocklist, bạn nhập các cụm từ muốn chặn như "tin khuyen mai", "uu dai dac biet", "gioi thieu"... rồi bấm Add

- Bước 3: Vào mục Cài đặt của iPhone, chọn mục Tin nhắn

- Bước 4: Tại mục Lọc tin nhắn, bạn nhấn chọn Không xác định & Rác.

- Bước 5: Bật ứng dụng VeroSMS lên bằng cách gạt nút từ trái sang phải là xong.

2. Cách chặn tin nhắn rác triệt để trên điện thoại Android

Để chặn tin nhắn quảng cáo Android, bạn có thể sử dụng ứng dụng chặn tin nhắn rác cho Android có tên Laban SMS. Cách sử dụng ứng dụng này để chặn tin nhắn rác trên Android như sau:

- Bước 1: Tải ứng dụng Laban SMS trên Google Play về máy

- Bước 2: Mở ứng dụng Laban SMS rồi chọn biểu tượng Menu nằm ở góc trái phía trên màn hình

- Bước 3: Chọn mục Luật chặn rồi nhấn vào nút “+” để thêm các tùy chọn chặn theo tin nhắn, hoặc theo từ khóa, hoặc theo số điện thoại

- Bước 4: Nhấn chọn ĐỒNG Ý là xong.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các cách chặn tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo trên điện thoại di động trực tiếp từ nhà mạng và sử dụng ứng dụng chặn tin nhắn rác trên iPhone, Android mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền cho game 360mobi Mộng Hoàng Cung

Tin liên quan

Liên kết hay