Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách cấu hình 3G Mobifone cho điện thoại Android chi tiết nhất

Thứ sáu, 2016-04-08 16:15:00
Cách cấu hình 3G Mobifone cho điện thoại Android chi tiết nhất với cú pháp tin nhắn tự động hoặc cài đặt thủ công theo hướng dẫn cụ thể trong bài viết sau đây

Rất nhiều thuê bao Mobifone sử dụng smartphone chạy hệ điều hành Android, nhưng không phải ai cũng biết cách cấu hình 3G Mobifone cho điện thoại Android, đặc biệt là với những người mới dùng smartphone, hoặc sử dụng những chiếc điện thoại đời cũ.

Cách cấu hình 3G Mobifone cho điện thoại Android

Cách cấu hình 3G Mobifone cho điện thoại Android chi tiết nhất

Trong khi đó, việc cài đặt cấu hình mạng 3G Mobifone là điều bắt buộc nếu như bạn muốn truy cập được mạng Internet trên smartphone của mình, để phục vụ cho nhu cầu lướt mạng, đọc tin tức, xem phim trực tuyến, hay mua thẻ điện thoại Mobifone online trên các website bán thẻ thay cho cách mua thẻ cào giấy thông thường…

Cách cấu hình 3G Mobifone cho điện thoại Android thật ra rất đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể tự mình cấu hình 3G Mobifone Android theo 2 cách dưới đây để có thể nhanh chóng kết nối 3G mạng Mobifone và tha hồ lướt web, khám phá thế giới online đầy thú vị ngay trên smartphone của mình.

Cách cài đặt 3G Mobifone Android tự động

- Để cài 3G Mobifone Android, bạn chỉ cần soạn tin nhắn GPRS gửi 994 hoặc CAIDAT DATA gửi 999, tổng đài sẽ gửi tin nhắn cấu hình về máy của bạn.

- Nhận được tin nhắn cài đặt 3G bạn thực hiện lưu tin cấu hình bằng cách ấn Save (Lưu)

- Nhập mã pin 111 khi điện thoại yêu cầu

- Hệ thống trên điện thoại sẽ tự động cập nhập GPRS cho smartphone của bạn.

Xem thêm: Cách tăng tốc độ 3G Mobifone dễ dàng, nhanh chóng

cách cấu hình 3G Mobifone cho điện thoại Android

Cấu hình 3G Mobifone cho điện thoại Android không khó

Cách cài 3G Mobifone cho Android thủ công

Để cấu hình 3G Mobifone cho điện thoại Android của bạn theo cách thủ công, bạn truy cập vào Settings, chọn Wireless Control, chọn tiếp Mobile Network Settings rồi chọn Access Point Names. Sau đó bạn bấm chọn Menu/ New APN. Tại đây sẽ xuất hiện các thông số Name, APN, username, password, bạn sẽ lần lượt nhập các thông số mạng MobiFone là:

+ Name:  Mobifone (tùy chọn), bấm Menu, lưu lại bằng cách chọn Save.

+ APN: m-wap hoặc bạn có thể để trống

+ Username: mms hoặc bạn để trống

+ Password: mms hoặc để trống không điền

Khi bạn cấu hình 3G Mobifone cho Android thành công, bạn nên tắt máy và khởi động lại. Lúc này, bạn đã có thể kết nối và sử dụng mạng 3G Mobifone. Tuy nhiên nếu sử dụng gói cước 3G Mobifone M0 mặc định, cước phí 3G của bạn sẽ rất cao. Do đó, bạn nên lựa chọn đăng ký sử dụng các gói cước 3G Mobifone phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Sau khi lựa chọn được gói cước 3G Mobifone phù hợp, bạn chỉ cần soạn tin nhắn GO <khoảng trắng><Tên-gói-cước> gửi 9084 để cài đặt 3G cho Mobifone miễn phí trên smartphone của mình. Đừng quên nạp tiền điện thoại cho tài khoản thuê bao điện thoại để có đủ tiền đăng ký sử dụng các gói cước 3G Mobifone cho máy bạn nhé!

Liên kết hay