Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách cài đặt, theo dõi định vị điện thoại Samsung khi bị mất

Thứ sáu, 2019-01-18 11:20:30
Cách tìm lại điện thoại Samsung bị mất nhanh nhất chính là theo dõi và cài đặt định vị cho điện thoại samsung với dịch vụ Tìm d.động của bạn (Find my mobile)

Một trong những việc mà người dùng điện thoại Samsung quan tâm nhất đó chính là làm thế nào để tìm kiếm điện thoại samsung bị mất cũng như cách khóa điện thoại samsung khi bị mất. Đây cũng là nhu cầu tất yếu của bất cứ ai khi không may rơi vào trường hợp dế yêu của mình bị mất? Vậy cách tìm điện thoại samsung bị mất nhanh nhất là gì? Mời các bạn tham khảo nội dung ngay sau đây để có cơ hội tìm điện thoại samsung bị mất cao nhất.

Và một trong những cách tìm lại điện thoại samsung bị mất đó chính là định vị điện thoại samsung, tìm định vị điện thoại samsung mà trước đó bạn đã cài đặt định vị cho điện thoại samsung.

Nhằm giới thiệu đến người dùng các dòng máy smartphone của Samsung cách định vị điện thoại samsung bị mất, cách định vị điện thoại samsung j7, cách định vị điện thoại samsung j7 pro, cách định vị điện thoại samsung s6, cách định vị điện thoại samsung s8...vv chúng tôi sẽ cập nhật nội dung đầy đủ và mới nhất về cách cài định vị cho điện thoại samsung, cách cài định vị gps cho điện thoại samsung cũng như cách theo dõi định vị điện thoại samsung và định vị thiết bị samsung để nhanh chóng lấy lại điện thoại của mình.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn định vị máy samsung, cách định vị điện thoại samsung bằng ứng dụng Find my mobile do nhà sản xuất samsung cung cấp.

Tham khảo ngay Cách mua thẻ điện thoại Viettel online trên điện thoại samsung cực đơn giản

Cách định vị điện thoại Samsung đơn giản và hiệu quả

Cách định vị điện thoại Samsung đơn giản và hiệu quả

Dịch vụ Tìm d.động của bạn - Find my mobile của Samsung là gì?

Một biện pháp ngăn ngừa cần thiết phòng khi bạn đánh mất điện thoại thông minh mà không cần dùng đến thiết bị định vị điện thoại samsung đó chính là sử dụng dịch vụ Tìm d.động của bạn - find my mobile. Với cách kiểm tra định vị điện thoại samsung, cách định vị điện thoại samsung khi bị mất này, người dùng sẽ được hỗ trợ nhiều tính năng cực hữu ích và thiết thực nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro do mất điện thoại.

Bằng cách sử dụng dịch vụ định vị điện thoại samsung bị mất "find my mobile", bạn có thể định vị điện thoại thất lạc của mình, sao lưu dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị vào Samsung Cloud, xóa tất cả dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị của mình, khóa màn hình và thậm chí là chặn quyền truy cập vào Samsung Pay từ xa.

Trường hợp thẻ SIM trên thiết bị thất lạc của bạn đã bị thay, bạn có thể kiểm tra số điện thoại mới trong trang web Tìm d.động của bạn thông qua một thông báo.

Bạn cũng có thể chỉ định một thành viên trong gia đình hay bạn bè làm người giám hộ thông qua Tìm d.động của bạnvà cho phép họ định vị thiết bị của bạn, cài đặt để thiết bị đổ chuông và bật chế độ Khẩn cấp.

Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra tối đa 50 cuộc gọi gần đây, kéo dài thời lượng pin và nếu cần, sao lưu hoặc xóa tất cả dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị.

Đồng thời với "find my mobile" cũng hỗ trợ mở khóa màn hình ngay cả khi bạn quên mật khẩu

Từ những tính năng này có thể đánh giá đây là xác định vị trí điện thoại samsung có hiệu quả mà người dùng nên tham khảo và sử dụng.

Sử dụng kênh Mua thẻ điện thoại Vietnamobile online trên điện thoại samsung để tiết kiệm tiền và thời gian hơn.

Cách định vị, tìm kiếm điện thoại Samsung khi bị mất

Để sử dụng dịch vụ ‘Tìm d.động của bạn’ nhằm định vị điện thoại samsung galaxy, định vị điện thoại samsung j7, tìm điện thoại samsung, các bạn cần đáp ứng hai điều kiện sau đây:

- Bạn phải có tài khoản Samsung đã thiết lập trên thiết bị của mình. Hay nói cách khác là bạn đã cài định vị cho điện thoại samsung, cài đặt định vị cho samsung của bạn

- Bạn cho phép Google thu thập thông tin vị trí và đồng ý với các điều khoản và điều kiện về Sử dụng mạng không dây.

Và nếu đã hoàn thiện đủ các yêu cầu này, chúng ta thực hiện cách định vị điện thoại samsung a5, cách định vị điện thoại samsung galaxy j7 prime, cách định vị điện thoại samsung j8 hoặc cách định vị 2 điện thoại samsung với nhau theo các bước sau:

​Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào trang web https://findmymobile.samsung.com/. Sau đó hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập Samsung account đã tạo.

Bước 2: Bạn tiến hành đăng nhập tài khoản Samsung vào

Bước 3: Tiếp đến hệ thống sẽ tự động tải dữ liệu vị trí của thiết bị và định vị điện thoại của bạn.

Chỉ với ba bước đơn giản, bạn đã sử dụng được cách tìm điện thoại samsung bị mất bằng dịch vụ Find my mobile do Samsung cung cấp. Và tất nhiên để sử dụng được dịch vụ này, bạn nhớ là cần phải cài đặt định vị trên samsung. Nếu bạn chưa biết cách cài đặt định vị cho điện thoại samsung, cách cài định vị theo dõi trên điện thoại samsung thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn cách cài đặt định vị điện thoại samsung dưới đây.

Dịch vụ Find my mobile giúp định vị và tìm lại điện thoại samsung bị mất

Dịch vụ Find my mobile giúp định vị và tìm lại điện thoại samsung bị mất​​​​​​​
 

Hướng dẫn đăng nhập Samsung Account để định vị điện thoại samsung

Nếu bạn chưa thực hiện đăng nhập Samsung Account vào thiết bị thì sẽ không thể định vị được máy. Hãy nhanh chóng đăng nhập Samsung Account vào máy theo hướng dẫn dưới đây phòng trường hợp phải định vị smartphone của mình.

Bước 1: Hãy truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings), sau đó bạn lựa chọn Cloud và tài khoản (Cloud & Account).

Bước 2: Tiếp theo bạn nhấn vào Thêm tài khoản và lựa chọn Samsung account.

Bước 3: Cuối cùng bạn sẽ thực hiện đăng nhập Samsung Account của mình vào điện thoại để có thể sử dụng tính năng định vị điện thoại Samsung khi bị mất.

Như vậy cách cài đặt định vị trên điện thoại samsung khá đơn giản và dễ thực hiện. Các bạn cũng có thể áp dụng các bước này nếu muốn thao tác cách cài định vị cho điện thoại samsung j7, cách cài định vị cho điện thoại samsung j7 pro, cách cài định vị cho điện thoại samsung j5...vv. 

Còn nếu bạn muốn tìm hiểu cách định vị điện thoại samsung không cần mạng, cách bật định vị trên điện thoại samsung, cách tắt định vị trên điện thoại samsung...vv thì hãy tham khảo ở bài viết khác mà chúng tôi sẽ giới thiệu.

Hy vọng thông qua nội dung hướng dẫn cách cài định vị điện thoại samsung cũng như cách dò định vị điện thoại samsung, cách định vị 2 điện thoại samsung mà chúng tôi vừa trình bày trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng cài đặt và định vị được dế yêu của mình.

Xem thêm Điện thoại Realme C1 là của hãng nào, giá bao nhiêu, đánh giá có tốt không?

Tin liên quan

Liên kết hay