Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách cài đặt 3G Viettel trên điện thoại Android mới nhất 2016

Thứ năm, 2016-04-28 16:45:00
Cách cài đặt 3G Viettel trên điện thoại Android mới nhất 2016 giúp bạn có thể nhanh chóng cài đặt 3G Viettel cho smartphone của mình và tha hồ lướt mạng, online

Cách cài đặt 3G Viettel trên điện thoại Android được các thuê bao Viettel quan tâm không kém vấn đề nên lựa chọn hình thức nạp tiền Viettel online hay bằng nạp bằng thẻ cào để tiết kiệm chi phí hơn. Bởi lẽ, không phải thuê bao nào cũng biết cách cài đặt 3G Viettel cho chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android của mình sao cho nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Cách cài đặt 3G Viettel trên điện thoại Android

Cách cài đặt 3G Viettel trên điện thoại Android mới nhất 2016

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách cài 3G Viettel, cấu hình GPRS, 3G cho điện thoại Android, giúp các bạn có thể truy cập Mobile Internet thành công mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách cài đặt 3G Viettel trên Android là cài tự động hoặc cấu hình 3G Viettel Android thủ công. Cụ thể từng cách như sau:

Cách 1: Cài đặt 3G Viettel cho điện thoại Android tự động qua tổng đài 107

Để tiến hành cài 3G Viettel Android, bạn chỉ cần nhắn tin theo cú pháp CAUHINH gửi 107. Sau khi nhận được tin nhắn phản hồi từ Tổng đài với nội dung: “Quy khach dang su dung DT (Tên dòng điện thoại bạn đang sử dụng). Cau hinh tu dong se duoc gui den trong giay lat, neu yeu cau mat khau vui long nhap 1111”.

cài đặt 3G Viettel trên Android

Lướt mạng vô tư khi cài đặt 3G Viettel trên Android thành công

Sau tin nhắn này, sẽ có 4 tin nhắn SMS nữa từ Tổng đài 107 sẽ được gửi về máy bạn. Bạn chỉ cần mở các tin nhắn này ra và nhập mật khẩu (pass) là 1111 và bấm chọn lưu (Save) là chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android của bạn đã được tự động cài đặt 3G Viettel thành công.

Lúc này bạn có thể truy cập vào mạng 3G Viettel một cách nhanh chóng, tha hồ lướt web, online Facebook, hay thực hiện giao dịch mua thẻ điện thoại Viettel online tại website bán thẻ trực tuyến.

Cách 2: Cài đặt 3G Viettel Android bằng thao tác thủ công

Để cài đặt cấu hình GPRS cho chiếc smartphone chạy Android của bạn đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G Viettel một cách nhanh chóng, hiệu quả, bạn có thể áp dụng cách cài đặt thủ công dưới đây:

Trước hết bạn vào phần Settings của máy, sau đó chọn lần lượt Wireless Control rồi đến Mobile Network Settings. Chọn tiếp mục Access Point Names, sau đó bấm chọn Menu, bấm chọn tiếp New APN. Tại phần New APN này, bạn sẽ thấy hiện lên các thông số cần nhập bao gồm Name, APN, Username, Password.

Công việc của bạn là lần lượt nhập vào các thông số theo thứ tự như sau: nhập Name – Viettel, rồi chọn Menu, nhấn Save để lưu lại tên. Phần thông số APN Viettel, bạn điền cụm từ “v-internet” hoặc để trống. Hai phần thông số còn lại là Username và Password thì không cần điền, cứ để trống là được.

Sau khi áp dụng cách cài đặt các gói cước 3G Viettel trên điện thoại Android này bạn có thể bật 3G trên smartphone của mình và truy cập vào mạng 3G Viettel. Tuy nhiên, lúc này điện thoại của bạn đang sử dụng gói cước 3G mặc định của Viettel với cước phí rất cao.

Vì vậy, bạn nên lựa chọn đăng ký các gói cước 3G Viettel có cước phí rẻ hơn và được tặng kèm ưu đãi dung lượng data tốc độ cao của nhà mạng như các gói Mimax, Dmax, Mi10, Mi30, Dmax200… Cú pháp chung để đăng ký, cài đặt gói cước 3G Viettel là <Tên-gói-cước> gửi 191.

Xem thêm: Cách chuyển đổi gói cước 3G Viettel nhanh chóng bằng SMS

Liên kết hay