Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách ẩn thông báo ngày sinh nhật trên Zalo bằng điện thoại, máy tính

Thứ sáu, 2018-09-07 17:00:45
Hướng dẫn cách ẩn ngày sinh nhật trên Zalo bằng điện thoại và cách để ẩn ngày sinh nhật của mình trên Zalo máy tính nếu bạn chưa biết ẩn ngày sinh Zalo như thế nào

Trong quá trình sử dụng ứng dụng liên lạc Zalo, có rất nhiều bạn muốn ẩn ngày sinh Zalo để không ai biết ngày tháng năm sinh của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm ẩn ngày sinh trên Zalo như thế nào, đâu là cách ẩn ngày sinh nhật trên Zalo đơn giản, nhanh chóng nhất.

Nếu như bạn cũng chưa biết cách ẩn ngày sinh trên Zalo PC, máy tính, điện thoại như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cách ẩn ngày sinh trên Zalo máy tính và cách ẩn ngày sinh Zalo bằng điện thoại dưới đây nhé!

Cách ẩn ngày sinh Zalo như thế nào?

Cách ẩn ngày sinh Zalo như thế nào?

Hướng dẫn cách ẩn ngày sinh trên Zalo trên máy tính

Làm thế nào để ẩn ngày sinh trên Zalo PC, máy tính, laptop là câu hỏi được rất nhiều người dùng Zalo quan tâm hiện nay, đặc biệt là những ai không muốn để lộ thông tin ngày tháng năm sinh của mình cho người khác biết.

Nếu như bạn chưa biết cách làm sao ẩn ngày sinh trên Zalo bằng máy tính, laptop, PC thì hãy xem ngay thông tin chi tiết hướng dẫn ẩn ngày sinh trên Zalo bằng máy tính mà chuyên trang Nạp tiền online Vienthong chúng tôi đã tổng hợp dưới đây nhé!

- Bước 1: Để ẩn ngày sinh nhật trên Zalo, bạn cần truy cập và đăng nhập vào tài khoản Zalo cá nhân của mình trên máy tính

- Bước 2: Sau khi đăng nhập Zalo thành công, bạn nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm ở góc dưới bên phải giao diện ứng dụng Zalo

- Bước 3: Tiếp đó, bạn nhấn vào icon hình Ổ khóa ở góc trên bên trái giao diện Zalo để mở mục Thiết lập riêng tư lên

- Bước 4: Kéo chuột xuống phía dưới. Tìm mục Hiển thị ngày sinh. Nhấn chuột vào ô Không hiển thị với người khác là xong.

Với cách ẩn ngày sinh trên Zalo laptop trên đây, bạn có thể chủ động ẩn ngày sinh ở Zalo cá nhân của mình, không lo bị người lạ biết được thông tin chi tiết về ngày tháng năm sinh của bạn nữa. Với những ai luôn lo lắng về việc để lộ thông tin ngày sinh thì cách để ẩn ngày sinh trên Zalo này sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng đó.

Cách ẩn ngày sinh trên Zalo bằng điện thoại

Cách ẩn ngày sinh trên Zalo bằng điện thoại

Hướng dẫn cách ẩn ngày sinh trên Zalo bằng điện thoại

Nếu bạn muốn ẩn thông báo ngày sinh trên Zalo bằng điện thoại di động nhưng lại chưa biết cách sử dụng smartphone để ẩn ngày sinh trên Zalo như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin trong phần nội dung bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền điện thoại trực tuyến Vienthong nhé!

Dưới đây là thông tin hướng dẫn cách ẩn ngày sinh nhật trên Zalo bằng điện thoại di động đơn giản, chi tiết nhất mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay lập tức nếu muốn ẩn thông tin ngày sinh trên Zalo của mình.

- Bước 1: Để ẩn ngày sinh và số điện thoại trên Zalo, trước hết bạn cần mở ứng dụng Zalo trên điện thoại di động lên

- Bước 2: Sau khi đăng nhập vào ứng dụng Zalo, bạn nhấn vào mục Thêm ở góc dưới bên phải giao diện của ứng dụng

- Bước 3: Tiếp đó, bạn để ý thấy biểu tượng ổ khóa ở góc phía trên bên trái giao diện của ứng dụng thì nhấn vào biểu tượng này

- Bước 4: Tại mục Thiết lập riêng tư, bạn cuộn giao diện xuống phía dưới sẽ thấy có mục Hiển thị ngày sinh. Click vào mục này

- Bước 5: Tại mục này có rất nhiều tùy chọn dành cho bạn, trong đó có tùy chọn ẩn ngày sinh nhật trên Zalo. Để thiết lập việc ẩn ngày sinh Zalo, bạn nhấn vào tùy chọn Không hiển thị với người khác là xong.

Với 5 bước đơn gian này, bạn đã thực hiện xong cách ẩn thông báo ngày sinh trên Zalo bằng điện thoại di động. Với cách ẩn ngày sinh số điện thoại trên Zalo này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc có ai đó biết được ngày tháng năm sinh của bạn nữa, giúp bạn tránh được những rắc rối không cần thiết trong quá trình sử dụng ứng dụng nghe gọi, liên lạc, nhắn tin miễn phí này.

Nếu bạn muốn ẩn ngày tháng năm sinh trên Zalo nhưng lại chưa biết cách thực hiện việc ẩn thông tin ngày tháng năm sinh của mình trên ứng dụng Zalo như thế nào thì những thông tin hướng dẫn chi tiết về cách thức ẩn ngày sinh nhật trên Zalo của bài viết trên đây sẽ giúp bạn thực hiện việc ẩn ngày tháng năm sinh trên Zalo một cách nhanh chóng, an toàn nhất.

Với hướng dẫn chi tiết về cách ẩn ngày sinh nhật của mình trên Zalo được chuyên trang Vienthong chia sẻ trong bài viết trên đây, các bạn có thể chủ động ẩn ngày tháng năm sinh trên Zalo của mình, bằng cả 2 thiết bị là máy tính, PC, laptop cũng như điện thoại di động mà không gặp phải bất cứ khó khăn, sự cố nào.

Với cách ẩn ngày sinh và số điện thoại trên Zalo này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc bị lộ thông tin cá nhân của mình trong quá trình sử dụng ứng dụng Zalo khi tham gia các phòng chát hay sử dụng các tiện ích tìm kiếm xung quanh của Zalo nữa, cũng không cần lo có ai đó nhìn thấy ngày sinh của bạn, và sử dụng các thông tin này làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của bạn nữa.

Chúc bạn thực hiện thành công cách ẩn thông tin ngày sinh trên Zalo này!

Xem thêm: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc ngân hàng Agribank Đà Nẵng

Tin liên quan

Liên kết hay