Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các ứng dụng, phần mềm bản đồ chỉ đường cho iPhone, iPad tốt nhất

Thứ sáu, 2018-02-23 17:00:30
Cập nhật danh sách 4 app, phần mềm, ứng dụng bản đồ chỉ đường đi tốt nhất cho iPhone, iPad, giúp bạn có thể tìm đường nhanh chóng hơn, đảm bảo an toàn

Với một chiếc iPhone, bạn không chỉ có thể tha hồ chụp ảnh, quay camera cực kỳ chất lượng, giải trí với những tựa game mobile thú vị… mà còn có thể tải bản đồ chỉ đường cho điện thoại di động của mình để tìm đường nhanh chóng hơn, tránh được các điểm kẹt xe, ùn tắc giao thông, đảm bảo an toàn trong hành trình của mình.

Tuy nhiên, trong kho ứng dụng App Store của các thiết bị iOS có rất nhiều ứng dụng bản đồ chỉ đường cho iPhone, iPad khiến không ít tín đồ công nghệ băn khoăn không biết đâu mới là app bản đồ chỉ đường cho iPhone tốt nhất, chất lượng nhất cũng như có giao diện dễ dùng, đơn giản, đặc biệt là có hỗ trợ tiếng Việt.

Các phần mềm bản đồ chỉ đường cho iPhone chất lượng

Các phần mềm bản đồ chỉ đường cho iPhone chất lượng

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tải bản đồ chỉ đường cho iPhone mà chưa biết đâu là phần mềm bản đồ chỉ đường tốt nhất cho iPhone thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chuyên trang Nạp tiền fpt online Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn danh sách các phần mềm chỉ đường cho iPhone được ưa chuộng nhất hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi!

Google Maps - App bản đồ chỉ đường cho iPhone thông dụng nhất

Một trong những ứng dụng bản đồ chỉ đường cho iPhone được rất nhiều người dùng đánh giá cao hiện nay đó chính là ứng dụng Google Maps. Ứng dụng này cho phép người sử dụng có thể tra cứu bản đồ đường đi, điểm đi, điểm đến một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Ứng dụng này còn cung cấp cho người dùng xem hình ảnh điểm đi, điểm đến, bản đồ đường đi chụp bằng vệ tinh rất chính xác, cũng như cung cấp tính năng chỉ đường bằng giọng nói, mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Giao diện của ứng dụng này cũng rất thân thiện, dễ sử dụng.

App bản đồ chỉ đường cho iPhone Google Maps

App bản đồ chỉ đường cho iPhone Google Maps

Maps+ - phần mềm bản đồ chỉ đường cho iPhone chất lượng

Một ứng dụng bản đồ chỉ đường khác cho iPhone cũng được người dùng đánh giá cao về chất lượng đó chính là ứng dụng có tên Maps+. Ứng dụng này tích hợp rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể tìm kiếm đường đi, điểm đến hiện thời rất nhanh, tiết kiệm nhiều thời gian.

Với ứng dụng Maps+, người dùng còn có thể nắm bắt được lộ trình giao thông, ghi lại, chỉnh sửa vị trí GPS cũng như cung cấp chức năng quét bản đồ để người dùng có thể chia sẻ thông tin bản đồ đó qua Facebook, Instagram… với bạn bè, người thân, vô cùng hữu ích trong nhiều tình huống.

Phần mềm bản đồ chỉ đường cho iPhone Maps+

Phần mềm bản đồ chỉ đường cho iPhone Maps+

City Maps 2Go Lite - bản đồ chỉ dẫn đường đi cho iPhone miễn phí

Một ứng dụng bản đồ chỉ đường cho iPhone, ipad khác mà chuyên trang Nạp tiền Zing Xu online Vienthong muốn chia sẻ với các bạn đó là ứng dụng City Maps 2Go Lite. Ứng dụng này cho phép bạn có thể tra cứu thông tin điểm đến, lộ trình đường đi trên bản đồ một cách chính xác, nhanh chóng với các thao tác đơn giản, dễ dàng.

Tương tự như Google Maps, ứng dụng này cũng cung cấp tính năng chỉ đường bằng giọng nói, giúp bạn có thể hoàn thành lộ trình một cách chính xác, thuận tiện. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng phần mềm này để tra cứu lịch trình của nhiều phương tiện giao thông công cộng khác nữa, hay tìm hiểu thông tin du lịch của khá nhiều nước trên toàn thế giới.

Ứng dụng bản đồ chỉ dẫn đường đi cho iPhone City Maps 2Go Lite

Ứng dụng bản đồ chỉ dẫn đường đi cho iPhone City Maps 2Go Lite

Waze Social GPS Maps and Traffic - bản đồ chỉ đường bằng giọng nói cho iPhone

Ứng dụng bản đồ chỉ đường cho iPhone cuối cùng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn để cài đặt cho thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS của mình đó chính là ứng dụng có tên Waze Social GPS Maps and Traffic for iOS.

Bạn có thể sử dụng app Waze Social GPS Maps and Traffic for iOS để tìm kiếm mọi vị trí địa điểm trên bản đồ với thiết bị iOS của mình, và hoàn toàn miễn phí. Với ứng dụng này, bạn còn được hỗ trợ chỉ đường bằng giọng nói để bạn có thể rảnh tay điều khiển xe một cách an toàn, chính xác.

Bản đồ chỉ đường bằng giọng nói cho iPhone Waze Social GPS Maps and Traffic

Bản đồ chỉ đường bằng giọng nói cho iPhone Waze Social GPS Maps and Traffic

Trên đây là thông tin chi tiết về các ứng dụng bản đồ chỉ đường cho iPhone 4, bản đồ chỉ đường cho iPhone 5, bản đồ chỉ đường cho iPhone 6 cũng như nhiều mẫu iPhone khác mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc xem nên lựa chọn ứng dụng, phần mềm bản đồ chỉ đường cho iPhone nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Với những ứng dụng bản đồ chỉ đường tốt nhất cho iPhone được giới thiệu trên đây, bạn có thể tải ngay về iPhone, iPad của mình và sử dụng để tìm lộ trình đường đi, điểm đến một cách nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng nhất, không lo bị lạc đường nữa nhé!

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, download, đăng nhập Facebook trên điện thoại Android

Tin liên quan

Liên kết hay