Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các ứng dụng đọc truyện tranh online, offline tốt nhất trên Android

Thứ năm, 2017-12-28 15:10:15
Cập nhật danh sách các ứng dụng đọc truyện tranh offline trên Android và phần mềm đọc truyện tranh online trên Android chất lượng nhất, tốt nhất hiện nay

Với một chiếc smartphone Android, iOS, bạn không chỉ có thể truy cập vào mạng để nạp tiền điện thoại online, Mua card điện thoại Viettel online, online Facebook, nghe nhạc, chơi game trực tuyến… mà còn có thể tải các ứng dụng tiện ích về máy để giải trí mọi lúc mọi nơi.

Một trong các ứng dụng giải trí trên smartphone Android đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu để cài đặt cho điện thoại của mình đó chính là các ứng dụng đọc truyện tranh trên Android. Vậy có những ứng dụng đọc truyện tranh trên Android online và offline nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng dành chút thời gian theo dõi, tìm hiểu trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Những ứng dụng đọc truyện tranh hay nhất trên Android

Những ứng dụng đọc truyện tranh hay nhất trên Android

1. Các ứng dụng đọc truyện tranh online trên Android

Với độ bao phủ bởi mạng internet lớn như hiện nay, các app đọc truyện tranh Android online được khá nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự tiện lợi, không tốn nhiều công sức tải về và mất quá nhiều dung lượng lưu trữ, các tập truyện được cập nhật liên tục. Dưới đây là danh sách các phần mềm đọc truyện tranh trên Android online sở hữu những ưu điểm đó:

- Ứng dụng đọc truyện tranh online trên Android Comic VN

Đây là một trong những ứng dụng đọc truyện tranh tốt nhất trên Android được các bạn trẻ rất yêu thích. Đặc biệt ứng dụng này cập nhật rất nhiều truyện tranh Việt Nam với nguồn cấp phong phú. Các tính năng nổi bật của app truyện tranh Android bao gồm:

+ Giao diện chuyên nghiệp, thân thiện, giúp bạn dễ dàng tìm sử dụng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

+ Kho truyện phong phú với trên 10.000 đầu truyện được cập nhật liên tục mỗi ngày và thậm chí là mỗi giờ.

Ứng dụng đọc truyện tranh cho Android Comic VN

Ứng dụng đọc truyện tranh cho Android Comic VN

+ Chức năng tìm kiếm sẽ giúp chọn lựa những bộ truyện phù hợp với bạn nhất.

+ Bạn còn có thể tải truyện tranh cho Android  với chức năng tải truyện tốc độ cao.

+ Chức năng đánh dấu trang giúp bạn không bỏ lỡ bộ truyện đang đọc.

+ Đồng bộ thư viện truyện chỉ với bước tạo tài khoản miễn phí và đơn giản.

+ Hiển thị đầy đủ thông tin chi tiết về đầu truyện và tác giả.

Cũng giống như các ứng dụng chơi game, Mua card điện thoại Vietnamobile online… cho Android, bạn có thể tải ngay ứng dụng đọc truyện tranh trên Android Comic VN trên cửa hàng Google Play về máy một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

- App đọc truyện tranh Android MComic Reader

Đúng như cái tên, MComic Reader là một app đọc truyện tranh trên Android cung cấp cho bạn những bộ truyện trên phạm vi toàn thế giới với tổng số lượng đầu truyện lên tới hơn 15000 và còn được bổ sung mỗi ngày.

Các đầu truyện của phần mềm đọc truyện tranh online trên Android này cũng hết sức phong phú với rất nhiều thể loại như: Hành động, phiêu lưu, hài hước, lãng mạn,… phù hợp với hầu hết độc giả truyện tranh.

MComic Reader cung cấp một giao diện dễ nhìn, tốc độ load truyện nhanh, hình ảnh sắc nét, màu sắc hài hòa và trang bị đầy đủ các tính năng phóng to, nhỏ để bạn có thể theo dõi bộ truyện một cách dễ dàng nhất.

Bạn có thể tải ứng dụng đọc truyện tranh Android MComic Reader trên của hàng Google hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, quá trình theo dõi truyện cũng sẽ không mất thêm phụ phí.

Trên đây chỉ là 2 trong số các app đọc truyện tranh trên Android phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên đây cũng là lựa chọn khá hay và ổn cho những ai có đam mê và muốn theo dõi các bộ truyện tranh mỗi ngày. Tuy nhiên, đây là các ứng dụng đọc truyện online phụ thuộc vào tình trạng internet nên đôi khi bạn sẽ rơi vào tình trạng không đọc được truyện tranh trên Android do tốc độ kết nối internet chập chờn.

2. Các ứng dụng đọc truyện tranh offline trên Android

Các phần mềm đọc truyện tranh offline trên Android cũng phát triển khá mạnh mẽ vì sự tiện lợi của nó. Nếu bạn không có một đường truyền internet ổn định và thường xuyên rơi vào tình trạng mất mạng thì việc tải truyện tranh offline cho Android là một gợi ý khá hay.

Ứng dụng đọc truyện tranh offline trên Android

Ứng dụng đọc truyện tranh offline trên Android

Những app đọc truyện tranh offline trên Android tốt nhất hiện nay phải kể đến như:

- Ứng dụng đọc truyện tranh Manga Comic Reader

Được cung cấp bởi nhà phát triển Mr.Zoro, đây là một ứng dụng đọc truyện tranh được đánh giá khá tốt với những tính năng không thua kém gì các ứng dụng truyện tranh Android online như: đầu truyện được cập nhật liên tục, hỗ trợ cả tiếng là tiếng Anh và Tiếng Việt, tốc độ load truyện nhanh giúp người đọc không phải chờ đợi quá lâu; cung cấp các chức năng phụ như theo dõi truyện được đánh dấu yêu thích, thể loại truyện phong phú.

Đặc biệt nhất, ứng dụng có hỗ trợ đọc offline cho người dùng. Với ứng dụng đọc truyện tranh cho Android offline này, bạn có thể đọc truyện ở bất cứ đâu mà không cần quan tâm tình trạng internet có đủ khả năng load truyện hay không, trở thành một công cụ giải trí vào những khoảng thời gian rảnh rỗi.

Bạn có thể tải app truyện tranh cho Android này tại của hàng Google hoàn toàn miễn phí, việc tải truyện tranh và đọc offline cũng sẽ không bị tính phí.

- Ứng dụng Đọc Truyện Tranh

Một trong các ứng dụng đọc truyện tranh trên điện thoại Android offline khá phổ biến hiện nay đó chính là ứng dụng Đọc Truyện Tranh được sản xuất bởi nhà phát hành Manga Reader. Chức năng chính của ứng dụng này đó là giúp người đọc theo dõi các bộ truyện tranh ở bất cứ thể loại nào cùng với chức năng nổi bật là hỗ trợ đọc truyện offline với tốc độ cực nhanh.

Đây cũng là một ứng dụng đọc truyện tranh 18+ trên Android, cùng với các đề tài như: phiêu lưu, mạo hiểm, lãng mạn, hài hước,… Ứng dụng Đọc Truyện Tranh phục vụ bạn đọc ở mọi lứa tuổi, phù hợp với hầu hết người sử dụng.

Trên đây là danh sách các ứng dụng đọc truyện tranh online và offline Android tốt nhất dành cho mọi lứa tuổi. Chúc các bạn tìm được cho mình ứng dụng phù hợp nhất để phục vụ cho sở thích đọc truyện tranh của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải Facebook Lite miễn phí về máy điện thoại Android

Tin liên quan

Liên kết hay