Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các sim Dcom 3G Mobifone cho sinh viên giá rẻ, nhiều ưu đãi

Thứ hai, 2016-07-11 22:00:15
Lựa chọn các sim 3G Mobifone sinh viên giá rẻ, đi kèm khuyến mãi dung lượng data hấp dẫn giúp các bạn sinh viên tha hồ truy cập mạng với cước phí rẻ nhất

Việc truy cập mạng Internet trên các thiết bị di động như laptop, tablet, iPad… để phục vụ cho việc học tập, kiểm tra email, tìm kiếm tài liệu trên mạng hay áp dụng cách nạp tiền điện thoại online thay cho thẻ cào giấy truyền thống… là điều quá quen thuộc với các bạn sinh viên hiện nay.

Các sim Dcom 3G Mobifone cho sinh viên giá rẻ, nhiều ưu đãi

Các sim Dcom 3G Mobifone cho sinh viên giá rẻ, nhiều ưu đãi

Để có thể truy cập mạng nhanh chóng, dễ dàng mọi lúc mọi nơi, không phải phụ thuộc vào kết nối mạng ADSL hay wifi, các bạn sinh viên nên lựa chọn cho mình một sản phẩm sim 3G Mobifone sinh viên phù hợp. Với sim data này, bạn có thể online, vào mạng trên các thiết bị di động của mình với tốc độ cao nhất, cùng cước phí rẻ nhất.

1. Vì sao sim 3G sinh viên Mobifone rất được ưa chuộng?

- Dcom 3G Mobifone sinh viên cùng với sim data là hai “trợ thủ” đắc lực giúp cho việc truy cập mạng, trải nghiệm thế giới Mobile Internet của các bạn sinh viên trở nên dễ dàng, đơn giản hơn.

- Sim 3G Mobifone cho sinh viên thường đi kèm với dung lượng data khuyến mãi tốc độ cao, có khi lên tới 6GB, 7GB, thậm chí là 10GB… giúp cho bạn truy cập mạng “tẹt ga”, không lo hết data giữa chừng.

- Bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề cước phí khi sử dụng sim data Mobifone, nhất là khi bạn chọn mua sim Dcom 3G Mobifone cho sinh viên không cần nạp tiền hàng tháng. Với loại sim này, bạn chỉ cần bỏ tiền mua sim 1 lần, không cần nạp tiền vào tài khoản mỗi tháng.

Online thỏa thích trên iPad với sim 3G Mobifone cho sinh viên

Online thỏa thích trên iPad với sim 3G Mobifone cho sinh viên

- Với độ tương thích cao khi lắp đặt cho các thiết bị, các bạn sinh viên có thể mua sim data Mobifone về và lắp vào nhiều thiết bị để sử dụng mà không lo sim không đúng “chuẩn”. Tha hồ truy cập mạng, online Facebook, hay áp dụng cách mua thẻ điện thoại Mobifone online… ngay trên điện thoại, iPad… của mình mọi lúc mọi nơi.

2. Một số sim 3G Mobifone dành cho sinh viên giá tốt, ưu đãi lớn

- Sim 3G Mobifone ưu đãi 4GB/tháng x 12 tháng

Với sim 3G Mobifone này, các bạn sinh viên sẽ nhận được ưu đãi dung lượng data lên tới 4GB/tháng, trong suốt cả 12 tháng. Như vậy, tổng số data bạn nhận được sẽ là 48GB, cho phép bạn tha hồ truy cập mạng online mà không cần lo lắng về việc hết data nửa chừng.

- Sim Dcom 3G Mobifone ưu đãi 3Gb/tháng

Ngay khi kích hoạt sim data này, bạn sẽ được nhận ngay số data có sẵn trong tài khoản data của sim là 3GB để tha hồ truy cập mạng Internet ngay trên các thiết bị di động của mình. Từ tháng thứ 2 trở đi, nếu bạn nạp thêm cho tài khoản sim 50.000 đồng, bạn sẽ được cộng thêm 3GB vào tài khoản sim data, tha hồ online, lướt web cả năm.

- Sim 3G Mobifone khuyến mãi 500MB x 12 tháng

Một sim 3G dành cho sinh viên của Mobifone nữa mà bạn có thể tìm mua để sử dụng đó chính là sim 3G khuyến mãi 500MB/năm. Với sim 3G này, bạn chỉ cần nạp thêm 10.000 đồng vào sim là sẽ nhận được ngay 500MB dung lượng data tốc độ cao, tha hồ online vào mạng mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Xem thêm: Cách đăng ký các gói cước sim 3G của Mobifone đơn giản nhất

Liên kết hay