Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các phần mềm, ứng dụng tải, download phim cho iPhone nên cài đặt

Thứ bảy, 2018-01-06 17:50:30
Cập nhật danh sách các app tải phim cho iPhone, phần mềm, ứng dụng download cho iOS được đánh giá cao về chất lượng, giao diện dễ dùng rất nên cài đặt cho máy

Với một chiếc iPhone, bạn không chỉ có thể liên lạc, nhắn tin, nghe gọi điện thoại một cách thuận tiện mà còn có thể truy cập vào các website tin tức, website Mua card điện thoại Mobifone online… cũng như các website giải trí khác để nghe nhạc, xem phim, chơi game… vô cùng thú vị.

Trong quá trình sử dụng thiết bị di động của Apple, rất nhiều người dùng quan tâm đến các phần mềm tải phim cho iPhone để có thể tải những bộ phim yêu thích về Dế yêu của mình. Vậy có những phần mềm download phim cho iPhone nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay, phần mềm tải phim trên iPhone nào được đánh giá cao về chất lượng? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu các ứng dụng tải phim iPhone

Tìm hiểu các ứng dụng tải phim iPhone

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách một số phần mềm tải phim miễn phí cho iPhone được các tín đồ công nghệ đánh giá cao về tính năng, chất lượng cũng như sở hữu giao diện dễ dùng. Xem ngay bài viết để biết đó là những phần mềm tải phim về điện thoại iPhone nào nhé!

1. Ứng dụng tải phim cho iPhone Cloud Movie

Một trong những ứng dụng tải phim về iPhone được rất nhiều người dùng download và cài đặt cho máy hiện nay là app tải phim iOS có tên Cloud Movie. So với các app tải phim trên iPhone khác, người dùng đánh giá cao Cloud Movie ở tính năng cho phép tải video từ những nguồn như Youtube, phimmoi, HDonline,... về iPhone trong thời gian nhanh chóng nhất.

Để tải chương trình download phim cho iPhone Cloud Movie về iPhone của bạn, bạn chỉ cần truy cập vào App Store, gõ tên ứng dụng tải phim cho iOS “Cloud Movie” vào phần Tìm kiếm trong kho ứng dụng. Sau khi tìm được chương trình tải phim cho iPhone này rồi, bạn nhấn vào Download để tải app này về máy là được.

2. Phần mềm tải phim về iPhone Free Video Downloader Plus

Free Video Downloader Plus là một trong những app tải phim cho iOS được các tín đồ công nghệ hết sức ưa chuộng. App download phim cho iPhone này có ưu điểm là sử dụng rất đơn giản, giao diện trực quan, các tính năng được tối giản để người dùng có thể tải phim, video miễn phí nhanh chóng, hiệu quả.

Hiện tại bạn có thể download app tải phim trên iOS này về iPhone, iPad của mình bằng cách truy cập vào kho ứng dụng App Store, gõ từ khóa là tên phần mềm tải phim của iPhone vào thanh tìm kiếm, sau đó nhấn vào nút Cài đặt là có thể tải được phần mềm này về cho máy.

Tha hồ xem phim với các phần mềm tải phim cho điện thoại iPhone

Tha hồ xem phim với các phần mềm tải phim cho điện thoại iPhone

Lưu ý, ngoài phiên bản phần mềm download phim cho iOS Free Video Downloader Plus miễn phí, bạn cũng có thể lựa chọn phiên bản mất phí với giá 3.99 USD để có thể trải nghiệm trọn vẹn toàn bộ các tính năng mà app tải phim về iPhone này cung cấp.

3. App tải phim cho iPhone SynciOS Free iOS Movie Downloader

Một trong những phần mềm tải phim cho iPhone mà chuyên trang Nạp tiền online Mobifone, công nghệ 24h Vienthong muốn giới thiệu đến các bạn là ứng dụng có tên SynciOS Free iOS Movie Downloader. Phần mềm download phim trên iPhone này có rất nhiều ưu điểm, như cho phép người dùng tải video phim từ hơn 100 website chia sẻ video có chất lượng cao về máy, cùng nhiều bộ công cụ hữu ích như chuyển đổi âm nhạc, video, nhạc chuông…

Ngoài ra, ứng dụng tải phim cho iPhone này còn có thêm tính năng khá hữu ích khác đó chính là cho phép chuyển phim giữa thiết bị di động iOS và PC, sao lưu phim từ thiết bị iOS vào máy tính, xóa các bộ phim và quản lý các bộ phim trên các thiết bị iOS bằng trình phát tích hợp.

4. Phần mềm tải phim cho iOS Crackle

Crackle cũng là một trong những ứng dụng tải phim trên iOS có số lượng người cài đặt chiếm đông đảo hiện nay. Đây là một phần mềm tải phim trên iOS và android được đánh giá cao về chất lượng tải phim, kho phim phong phú đa dạng, thuộc nhiều thể loại…

Phần mềm tải phim nhanh cho iPhone Crackle

Phần mềm tải phim nhanh cho iPhone Crackle

Crackle được đánh giá là một phần mềm tải phim iOS lý tưởng, cho phép người dùng có được những giây phút giải trí với những bộ phim hay cùng nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn khác. Ứng dụng tải phim trên iPhone này cho phép người dùng sử dụng miễn phí trong vòng 1 tháng, để bạn có được sự cân nhắc trước khi download ứng dụng tải phim về điện thoại iPhone của mình.

5. Ứng dụng tải phim trên iPhone Tube Downloader Free

Tube Downloader Free là một phần mềm tải phim iPhone mà chúng tôi rất muốn giới thiệu đến các bạn.  Ứng dụng download phim cho iPhone này không đòi hỏi bạn phải đăng ký tài khoản hay thực hiện các bước tải phim, xem phim phức tạp.

Ứng dụng tải phim iOS này cho phép bạn tải các video clip phim từ trên Youtube về máy một cách nhanh chóng, với số lượng video tối đa là 10 video/lần tải. Tốc độ download phim của ứng dụng Tube Downloader Free còn phụ thuộc vào đường truyền mạng mà thiết bị của bạn kết nối. Do đó, để có thể download phim trên Youtube về máy nhanh chóng, hãy đảm bảo đường truyền mạng của bạn nhé!

Trên đây là danh sách một số ứng dụng tải phim về máy iPhone mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc xem đâu là phần mềm tải phim về máy cho iPhone phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn. Chúc các bạn download được phần mềm tải phim về máy iPhone thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải game Liên Quân Đài Loan cho iOS, Android

Tin liên quan

Liên kết hay