Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các phần mềm, ứng dụng quay video màn hình máy tính nhẹ, tốt nhất 2018

Thứ sáu, 2018-08-24 12:15:45
Cập nhật danh sách các phần mềm, ứng dụng quay video màn hình máy tính, laptop, PC miễn phí nhẹ và tốt nhất hiện nay, giúp bạn quay lại màn hình PC, laptop khi cần

Tải và cài đặt một phần mềm quay video màn hình máy tính tốt sẽ giúp bạn có thể quay lại các bước thực hiện, các thao tác trên màn hình máy tính một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết phần mềm quay phim màn hình máy tính tốt nhất là phần mềm nào, đâu là phần mềm quay video màn hình máy tính free, không mất phí tải về có cách sử dụng đơn giản, dễ làm nhất.

Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu tải, cài đặt phần mềm quay video màn hình máy tính Win XP, phần mềm quay màn hình máy tính Win 10, Win 7, Win 8… thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chuyên trang Mua thẻ điện thoại Viettel Vienthong chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số phần mềm quay video màn hình máy tính HD đơn giản, miễn phí và nhẹ để bạn cài đặt cho máy tính, PC, laptop của mình. Mời các bạn cùng theo dõi!

Phần mềm quay màn hình PC Activepresenter

Phần mềm quay màn hình PC Activepresenter

Ứng dụng quay màn hình PC Activepresenter

Phần mềm, ứng dụng quay lại màn hình máy tính đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là phần mềm tự quay màn hình máy tính Activepresenter. Đây là một trong những phần mềm quay video màn hình máy tính nhẹ tốt nhất hiện nay.

So với các ứng dụng quay màn hình cho laptop khác, Activepresenter là một phần mềm quay video màn hình máy tính chuyên nghiệp với nhiều tính năng hữu ích cho người dùng, cùng với giao diện dễ sử dụng, giúp người dùng có thể tự quay video màn hình máy của tính của mình một cách nhanh chóng nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng quay video màn hình máy tính có nhiều tính năng nổi bật, từ đơn giản đến nâng cao, hỗ trợ thiết lập chất lượng video với độ phân giải cao thì không nên bỏ qua phần mềm quay màn hình máy tính miễn phí Activepresenter này.

Phần mềm quay màn hình máy tính free Icream Screen Recorder

Nếu bạn đang tìm một phần mềm quay màn hình máy tính full crack có chất lượng tốt thì bạn có thể tham khảo phần mềm quay màn hình máy tính chuyên nghiệp có tên Icream Screen Recorder. Đây là một trong các phần mềm quay màn hình máy tính tốt nhất hiện nay.

So với các ứng dụng quay màn hình máy tính khác, Icream Screen Recorder cho phép người dùng có thể quay toàn bộ màn hình hoặc một phần màn hình máy tính tùy theo nhu cầu. Đây cũng là một phần mềm quay màn hình máy tính full HD có độ phân giải cao rất đáng tải về máy.

Ngoài ra, Icream Screen Recorder còn là một phần mềm quay màn hình máy tính có âm thanh do đó, nếu bạn đang muốn tải phần mềm quay màn hình máy tính game có tiếng thì hãy cân nhắc tải, cài đặt Icream Screen Recorder mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Viettel online Vienthong đã giới thiệu này nhé!

Ứng dụng quay video màn hình máy tính Ezvid Video Maker

Ứng dụng quay video màn hình máy tính Ezvid Video Maker

Ứng dụng quay video màn hình PC Ezvid Video Maker

So với phần mềm quay màn hình máy tính Capture hay ứng dụng quay màn hình BB REC, Ezvid Video Maker đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Đây không chỉ là một phần mềm quay màn hình máy tính nhẹ mà còn là phần mềm quay màn hình máy tính chất lượng HD với độ phân giải cao.

Phần mềm quay màn hình máy tính HD Ezvid Video Maker cho phép tự lưu video trong quá trình quay và tạo các bản trình chiếu (slideshow) với các video đã quay. Ngoài ra, Ezvid Video Maker còn là phần mềm quay màn hình máy tính không giật, không lag, đơn giản trong cách sử dụng, tạo video quay màn hình.

Tuy nhiên, phần mềm quay màn hình trên máy tính này cũng có một số hạn chế như giới hạn quay màn hình chỉ 45 phút, không hỗ trợ các thiết lập cài đặt trước khi quay, cũng như không cho phép người dùng chia sẻ video đã quay lên mạng xã hội như các ứng dụng quay màn hình desktop cho PC, máy tính khác.

Phần mềm quay màn hình máy tính chất lượng cao Screenpresso

Ngoài phần mềm quay phim màn hình máy tính camstudio khá quen thuộc với người dùng, thì một ứng dụng quay màn hình laptop, máy tính Win 10 cũng được đánh giá rất cao hiện nay đó chính là phần mềm hỗ trợ quay màn hình máy tính Screenpresso.

Screenpresso được đánh giá là một trong những ứng dụng quay màn hình máy tính tốt nhất hiện nay. Ứng dụng này cho phép người dùng quay video và chụp ảnh màn hình máy tính có chất lượng tốt, độ phân giải cao. Tuy nhiên, so với các phần mềm quay màn hình PC, màn hình máy tính bàn, máy tính bảng miễn phí khác thì phiên bản miễn phí của Screenpresso bị giới hạn khá nhiều tính năng.

Tuy nhiên, nếu bạn đã chán sử dụng phần mềm quay màn hình máy tính camstudio thì cũng có thể sử dụng ứng dụng quay màn hình trên máy tính Screenpresso để có được những video clip quay lại màn hình máy tính ưng ý hơn.

Phần mềm quay phim màn hình máy tính Bandicam

Bandicam là phần mềm quay màn hình máy tính PC được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay. So với những ứng dụng quay màn hình trên laptop khác, Bandicam được đánh giá rất cao ở tính tiện ích cùng nhiều tính năng thao tác đơn giản nhưng mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Tuy nhiên, so với phần mềm quay màn hình máy tính bb flashback hay phần mềm quay màn hình máy tính camtasia studio thì ứng dụng quay phim màn hình desktop này vẫn không được đánh giá cao bởi có dán water mark và giới hạn thời gian quay.

Trên đây là một số ứng dụng quay phim, video màn hình cho máy tính, laptop được đánh giá rất cao hiện nay về chất lượng. Các bạn có thể tham khảo các ứng dụng quay video màn hình trên máy tính, và lựa chọn ứng dụng quay màn hình Win 10, Win 7 phù hợp với cấu hình máy cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Xem thêm: Cách sử dụng, dùng Google Drive trên điện thoại iPhone, Android

Tin liên quan

Liên kết hay