Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các phần mềm, ứng dụng, app kiểm tra, test pin iPhone tốt nhất

Thứ năm, 2018-01-11 09:45:15
Cập nhật các phần mềm kiểm tra pin iPhone, ứng dụng test pin iPhone có chất lượng tốt nhất hiện nay, giúp bạn kiểm tra tình trạng pin iPhone chính xác nhất

Trong quá trình sử dụng iPhone, bên cạnh việc Nạp tiền điện thoại vào tài khoản thuê bao di động, hay đăng ký các gói cước, dịch vụ tiện ích, cài đặt các ứng dụng giải trí, làm việc cho máy, người dùng còn rất quan tâm đến các phần mềm kiểm tra pin điện thoại iPhone.

Vậy có những phần mềm test pin iPhone nào? Đâu là phần mềm kiểm tra pin iPhone chính xác nhất? Cách download phần mềm kiểm tra pin iPhone như thế nào? Hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất cho những băn khoăn, thắc mắc này bạn nhé!

Các phần mềm kiểm tra pin iPhone chất lượng cao

Các phần mềm kiểm tra pin iPhone chất lượng cao

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn danh sách một số app kiểm tra pin iPhone được các tín đồ iOS đánh giá cao về tính năng, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, cho độ chính xác cao khi test chất lượng pin iPhone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Phần mềm kiểm tra pin iPhone Battery Life cho iPhone

Phần mềm kiểm tra pin trên iPhone đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này là phần mềm có tên Battery Life cho iPhone. Đây là phần mềm kiểm tra pin cho iPhone được người dùng đánh giá cao nhất hiện nay về chất lượng.

Bạn có thể sử dụng phần mềm test pin trên iPhone Battery Life cho iPhone trên các mẫu máy iPhone 4S, iPhone 5/5S, iPhone 6S, iPhone 6S Plus, iPhone 7/7 Plus để kiểm tra độ chai pin, số lần sạc một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Ưu điểm khi kiểm tra pin iPhone bằng phần mềm Battery Life cho iPhone đó là kết quả check pin rất chính xác, nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian. Ngoài ra phần mềm này còn có dung lượng rất nhẹ, giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Tuy nhiên, hiện tại ứng dụng này không hỗ trợ App Store Việt Nam, do đó, để download phần mềm test pin iPhone Battery Life cho iPhone về máy bạn cần thay đổi vùng Appstore mới tải được ứng dụng này về smartphone của mình.

Phần mềm kiểm tra pin iPhone Battery Life

Phần mềm kiểm tra pin iPhone Battery Life

Phần mềm test pin iPhone Battery Care cho iPhone

Một ứng dụng test pin iPhone cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay mà chuyên trang Nạp tiền online Vienthong muốn giới thiệu đến các bạn là ứng dụng Battery Care cho iPhone. Đây là ứng dụng kiểm tra pin cho iPhone được đánh giá có chất lượng không hề thua kém ứng dụng Battery Life cho iPhone.

Ưu điểm của phần mềm test pin cho iPhone Battery Care cho iPhone đó là người dùng App Store Việt Nam có thể download phần mềm này về máy và sử dụng trên rất nhiều mẫu iPhone như iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6S, iPhone 6S Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus…

Ngoài ra, ứng dụng này còn sở hữu giao diện đơn giản dễ làm quen với các chức năng kiểm tra độ chai pin, dung lượng pin rất chi tiết, cụ thể, đáp ứng tốt nhu cầu kiểm tra pin máy iPhone của người dùng hiện nay.

Tuy nhiên, ứng dụng kiểm tra pin trên iPhone Battery Care cho iPhone vẫn có nhược điểm đó là bị giới hạn một số tính năng hữu ích như kiểm tra số lần sạc pin của máy, cũng như thời gian sử dụng pin iPhone được bao lâu…

Phần mềm test pin cho iPhone Battery Care

Phần mềm test pin cho iPhone Battery Care

Ứng dụng kiểm tra pin iPhone Battery Details cho iPhone

Ngoài hai app test pin iPhone đã giới thiệu ở trên, cũng có khá nhiều tín đồ công nghệ tải phần mềm kiểm tra pin iPhone có tên Battery Details cho iPhone về máy để sử dụng khi có nhu cầu kiểm tra pin trên iPhone của mình.

Ứng dụng test pin cho iPhone Battery Details có ưu điểm đó là dung lượng nhẹ, cài đặt nhanh chóng, dễ dàng trên máy, không tốn nhiều thời gian chờ đợi. Một ưu điểm nữa của phần mềm kiểm tra pin của iPhone này đó chính là người dùng còn có thể đánh giá được mức độ bộ nhớ trên iPhone một cách chi tiết, cụ thể. Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn có hạn chế đó là bạn chưa thể kiểm tra xem viên pin trên iPhone đã trải qua bao nhiêu lần sạc.

Một phần mềm test pin iPhone trên máy tính được khá nhiều người sử dụng hiện nay và đánh giá cao về chất lượng đó là phần mềm kiểm tra pin iPhone trên máy tính có tên iBackupbot. Đây là phần mềm test pin điện thoại iPhone cho phép bạn có thể kiểm tra tình trạng pin iPhone một cách nhanh chóng, chi tiết nhất.

Để sử dụng app test pin cho iPhone này, trước tiên bạn cần tải phần mềm test pin iPhone iBackupbot về máy tính của mình, sau đó kết nối iPhone với máy tính qua cáp USB. Sau đó, bạn sẽ mở app kiểm tra pin trên iPhone ibackupbot lên rồi xem các chỉ số thông tin pin iPhone qua máy tính.

Phần mềm kiểm tra pin iPhone Cydia BatteryDetective

Ngoài các phần mềm test pin iPhone giới thiệu ở trên, bạn còn có thể sử dụng một phần mềm kiểm tra pin iPhone jailbreak khác đó là phần mềm kiểm tra pin iPhone JB BatteryDetective. Phần mềm này được đánh giá là phần mềm kiểm tra pin iPhone tốt nhất cho những chiếc iPhone đã jailbreak, cho phép bạn có thể kiểm tra mức độ chai pin của máy, số lần sạc, hiển thị phần trăm pin… vô cùng chi tiết.

Trên đây là thông tin chi tiết về các phần mềm, ứng dụng, app kiểm tra, test pin iPhone tốt nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo để chọn cho mình ứng dụng kiểm tra pin iPhone phù hợp nhất cũng như cho bạn kết quả test pin chuẩn xác, nhanh chóng nhất. Chúc bạn chọn được phần mềm test pin iPhone chất lượng cao.

Xem thêm: Đánh giá iOS 11.2 2 có gì mới? Có nên cập nhật lên iOS 11.2.2 không?

Tin liên quan

Liên kết hay