Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các phần mềm, ứng dụng, app ghi âm cuộc gọi cho iPhone tốt nhất

Thứ bảy, 2018-04-21 16:25:45
Danh sách các phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone, ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iPhone miễn phí tốt nhất cho iPhone chưa jailbreak và đã jailbreak

Có những phần mềm ghi âm cuộc gọi dành cho iPhone nào vừa chất lượng vừa được sử dụng miễn phí là câu hỏi được nhiều người dùng iPhone quan tâm hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một phần mềm ghi âm cuộc gọi đến cho iPhone được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền điện thoại online nhé!

Các phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone tốt nhất

Các phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone tốt nhất

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn danh sách một số phần mềm ghi âm cuộc gọi đến trên iPhone phổ biến nhất hiện nay. Với thông tin chi tiết về các phần mềm ghi âm cuộc gọi điện thoại trên iPhone này, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một phần mềm ghi âm cuộc gọi máy iPhone phù hợp nhất để ghi âm lại cuộc nói chuyện trên Dế yêu của mình mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng tìm hiểu những ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone dưới đây nhé!

Phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone TapeACall Pro

App ghi âm cuộc gọi iPhone đầu tiên mà chuyên trang Nạp tiền online Vienthong muốn giới thiệu đến với các bạn là ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iPhone có tên TapeACall Pro. Phần mềm ghi âm trên iPhone được đánh giá là phần mềm ghi âm cuộc gọi tốt nhất cho iPhone hiện nay.

App ghi âm cuộc gọi cho iPhone TapeACall Pro này cho phép bạn có thể ghi âm mọi cuộc gọi không giới hạn. Phần mềm ghi âm iPhone này còn cung cấp một loạt các tùy chọn chia sẻ cho bản ghi, và bạn có thể sử dụng tính năng chia sẻ của ứng dụng ghi âm cho iPhone này để share thông qua tin nhắn văn bản lên Facebook, Gmail, hoặc lên iCloud, Dropbox… Tuy nhiên, với ứng dụng này, bạn sẽ không tải phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone miễn phí mà phải mất một khoản phí tương xứng.

Phần mềm ghi âm cuộc gọi iPhone TapeACall Pro

Phần mềm ghi âm cuộc gọi iPhone TapeACall Pro

Phần mềm ghi âm cuộc gọi iPhone Call Recorder – IntCall

Ứng dụng ghi âm cuộc gọi iPhone thứ hai cũng được người dùng đánh giá cao về chất lượng đó là ứng dụng ghi âm trên iPhone Call Recorder – IntCall. Khi sử dụng phần mềm ghi âm cuộc gọi iPhone Call Recorder – IntCall, bạn sẽ phải mở ứng dụng lên trước, rồi quay số từ bên trong ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone này.

App ghi âm cuộc gọi trên iPhone Call Recorder – IntCall có sẵn miễn phí trên Apple App Store cho iOS 4.3 trở lên. Nên nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng ghi âm cuộc gọi miễn phí cho iPhone thì có thể cân nhắc với lựa chọn này. Tuy nhiên, sau khi bạn cài đặt phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone, nếu muốn sử dụng nhiều tính năng, tùy chọn hơn thì bạn cần phải trả phí.

Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone Call Log Pro

Một phần mềm tự động ghi âm cuộc gọi iPhone nữa mà bạn có thể tham khảo khi muốn cài phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone đó là phần mềm ghi âm cuộc gọi trên iPhone có tên iPhone Call Log Pro. App ghi âm cho iPhone này cũng yêu cầu thực hiện cuộc gọi từ trong ứng dụng giống như phần mềm tự động ghi âm cuộc gọi cho iPhone Call Recorder – IntCall.

Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone Call Log Pro

Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone Call Log Pro

Phần mềm ghi âm cuộc gọi trên iPhone miễn phí 2 phút đầu của mỗi cuộc gọi, sau đó bạn sẽ phải thanh toán cước phí những phút gọi sau nếu muốn ghi âm cuộc thoại dài hơn. Sau khi tải phần mềm ghi âm cho iPhone này về điện thoại, bạn có thể tha hồ ghi âm các cuộc gọi của mình mà không phải lo lắng về việc bị phát tán các bản ghi âm vì Call Log Pro là một ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iPhone có tính bảo mật cao nhất hiện nay.

Phần mềm ghi âm cho iPhone Call Record FREE

Call recorder - phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone là phần mềm cho phép bạn ghi âm cả chiều gọi đi và gọi đến. Phần mềm ghi âm cuộc gọi 2 chiều cho iPhone này hiện có sẵn miễn phí trên App Store, dành cho các thiết bị iOS 5.0 trở lên.

Call Record FREE được đánh giá là một trong những phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone chưa jailbreak tốt nhất hiện nay với những tính năng ghi âm cuộc gọi đi và gọi đến rất linh hoạt, đáp ứng tốt nhu cầu ghi âm cuộc gọi của người dùng.

Phần mềm ghi âm cuộc gọi trên iPhone Call Recorder Plus

Nếu không muốn sử dụng phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone miễn phí trên đây, bạn có thể download phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone có tính phí tên là Call Recorder Plus. So với các phần mềm ghi âm cuộc gọi miễn phí cho iPhone thì Call Recorder Plus có nhiều tính năng, tùy chọn hơn cho người dùng.

Với phần mềm tự động ghi âm cuộc gọi cho iPhone này, cước phí ghi âm sẽ được tính trên mỗi lần ghi âm. Bạn ghi âm lần nào thì tính tiền lần đó. Hiện ứng dụng ghi âm cuộc gọi này chỉ hỗ trợ cho các thiết bị iOS 6.0 trở lên.

Trên đây là danh sách 5 ứng dụng ghi âm cuộc gọi của iPhone được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng hiện nay. Hi vọng với 5 ứng dụng ghi âm cuộc gọi dành cho iPhone này, bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình được một ứng dụng ghi âm cuộc gọi đến cho iPhone phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng để ghi âm lại các cuộc gọi trên iPhone của bạn nhé!

Xem thêm: Ngân hàng BIDV có làm việc ngày thứ 7 không?

Tin liên quan

Liên kết hay