Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các phần mềm, ứng dụng, app dọn rác cho iPhone tốt nhất 2018

Thứ ba, 2018-09-18 14:40:45
Cập nhật danh sách các phần mềm, ứng dụng, app dọn rác iOS trên điện thoại iPhone 5, iPhone 6, iPhone 7… chưa jailbreak tốt nhất 2018

Trong quá trình sử dụng điện thoại iPhone, iPad, bên cạnh việc tìm hiểu cách tải, cài đặt các ứng dụng Nạp tiền điện thoại online, mua thẻ điện thoại trực tuyến cũng như các ứng dụng game, app nghe nhạc… cho điện thoại, người dùng còn muốn biết có những phần mềm, ứng dụng, app dọn rác sạch sẽ cho iPhone nào tốt nhất hiện nay.

Nếu như bạn cũng đang muốn tải và cài đặt cho iPhone của mình một phần mềm dọn rác iPhone 2018 tốt nhất thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số phần mềm dọn rác tốt nhất trên iPhone 4, 4s, iPhone 5, 5s, iPhone 6, 6s, 6 Plus, cũng như trên iPhone 7, iPhone 8… Mời các bạn cùng theo dõi!

Các ứng dụng dọn rác cho iPhone

Các ứng dụng dọn rác cho iPhone

Các phần mềm dọn rác cho iPhone chưa jailbreak

Rất nhiều tín đồ công nghệ muốn biết có những app, phần mềm dọn rác iOS cho iPhone chưa jailbreak nào tốt nhất hiện nay. Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm một app, phần mềm dọn rác trên iPhone 6 plus, hoặc phần mềm dọn rác iPhone 4 hay phần mềm dọn rác cho iPhone 5, iPhone 6 chưa jb thì hãy xem ngay danh sách các phần mềm dọn rác cho iPhone chưa jb dưới đây nhé:

1. Ứng dụng dọn rác iOS iCleaner Pro

iCleaner Pro là một trong những phần mềm dọn rác cho iPhone tốt nhất hiện nay. Ứng dụng này giúp bạn dọn dẹp mọi dữ liệu “rác” trong khu vực dữ liệu, giúp mở rộng không gian bộ nhớ điện thoại cũng như cải thiện tốc độ thực hiện tác vụ trên iPhone của bạn, giảm tình trạng giật, lag khi thực hiện đồng thời nhiều tác vụ khác nhau.

Với ứng dụng, phần mềm dọn rác cho iOS 9, iOS 10 iCleaner Pro, bạn có thể gỡ bỏ các ứng dụng ngôn ngữ, hình ảnh không sử dụng, xóa các tập tin iTunesArtwork, di chuyển thư mục phân vùng hệ thống… một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả.

Phần mềm dọn rác trên iPhone iCleaner Pro

Phần mềm dọn rác trên iPhone iCleaner Pro

2. Phần mềm dọn rác iPhone chưa jb ContactClean

Một ứng dụng dọn rác cho iPhone 6, iPhone 7, iPhone 8… chưa jailbreak khác cũng được rất nhiều tín đồ công nghệ đánh giá cao hiện nay đó là ứng dụng ContactClean. Được đánh giá là app dọn rác iPhone tốt nhất 2018, phần mềm dọn rác iPhone ContactClean giúp dọn bớt rác, tăng dung lượng bộ nhớ cho iPhone một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Là một app dọn rác cho iPhone chưa jb nên bạn có thể dễ dàng tải, cài đặt ứng dụng này trên App Store về điện thoại di động của mình. Tuy nhiên, đây không phải là phần mềm miễn phí, do đó, bạn sẽ cần thanh toán cước phí mua phần mềm này.

Các phần mềm dọn dẹp rác trên iPhone đã jailbreak

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm dọn rác cho iPhone 5s, iPhone 6s, iPhone 4s, iPhone 6 plus… đã jailbreak thì bạn có thể tham khảo một số ứng dụng dọn rác cho iPhone 4s, iPhone 5, 6, 6s, 6 plus, tweak dọn rác iOS 10 được đánh giá rất cao về chất lượng, hiệu quả mà chuyên trang Mua thẻ Vietnamobile Vienthong tổng hợp dưới đây:

1. Phần mềm dọn rác cho iPhone đã jailbreak Clean Master

Được đánh giá là một trong những phần mềm dọn rác cho iOS tốt nhất dành cho iPhone đã JB, Clean Master giúp dọn rác và làm trống bộ nhớ thiết bị một cách rất nhanh chóng, hiệu quả, đơn giản. Nếu điện thoại của bạn có nhiều file rác, file bị dư thừa của app,… thì Clean Master sẽ giúp bạn dọn sạch chúng trong tích tắc.

Clean Master được đánh giá có giao diện đẹp, dễ sử dụng, giải phóng bộ nhớ RAM tốt. Để nâng cao hiệu quả của phần mềm dọn dẹp rác iPhone Clean Master này, bạn có thể sử dụng đồng thời với ứng dụng iCleaner Pro.

2. Phần mềm dọn rác hiệu quả cho iPhone iCleaner

Cũng được đánh giá là một trong những phần mềm dọn rác tốt nhất cho iPhone jailbreak, do đó, iCleaner được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Ứng dụng này có giao diện rất dễ sử dụng, khả năng dọn dẹp cũng khá tốt. Tuy nhiên, đây là một phần mềm dọn rác dành cho iPhone đời cũ do đó, sẽ có ít tính năng hơn so với các phần mềm dọn rác cho iOS 11, iOS 10,… đời mới hiện nay.

Có nên dùng phần mềm dọn rác cho iPhone?

Chắc hẳn có rất nhiều tín đồ công nghệ thắc mắc về việc iPhone có cần tải ứng dụng dọn rác, iPhone có cần phần mềm dọn rác không,… Theo lời khuyên của các chuyên gia, mặc dù iPhone có khả năng tối ưu hóa bộ nhớ tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng, máy sẽ xuất hiện nhiều file rác khiến cho máy chạy chậm, lag, hết dung lượng bộ nhớ.

Lúc  này bạn có thể tải, cài đặt các ứng dụng, phần mềm dọn rác cho iPhone để cải thiện, giải phóng bộ nhớ RAM, tăng tốc độ vận hành của máy được tốt hơn. Các phần mềm dọn rác cho iPhone trên appstore, hoặc trên Cydia đối với iPhone đã JB sẽ giúp bạn làm được điều này.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về các phần mềm, ứng dụng dọn rác cho iPhone tốt nhất 2018 mà các bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn xem đâu là app, ứng dụng, phần mềm dọn rác trên iPhone phù hợp nhất với cấu hình, hệ điều hành, đời máy… của mình và tải, cài đặt ứng dụng cho iPhone.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Cách thay đổi số điện thoại tài khoản ngân hàng 11 số thành 10 số

Tin liên quan

Liên kết hay