Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các phần mềm luyện tập gõ, đánh máy 10 ngón miễn phí tốt nhất 2018

Thứ bảy, 2018-09-29 16:50:45
Cập nhật chi tiết danh sách các phần mềm đánh máy, gõ chữ 10 ngón, luyện gõ 10 ngón miễn phí được đánh giá tốt nhất 2018

Để có thể thực hiện nhuần nhuyễn các thao tác trên bàn phím khi sử dụng máy tính, cải thiện kỹ năng, tốc độ đánh máy, soạn thảo văn bản… bạn nên sử dụng các phần mềm luyện gõ bàn phím, tập gõ bàn phím 10 ngón.

Vậy hiện tại có những phần mềm học đánh máy nào tốt, chất lượng nhất hiện nay? Nếu như bạn đang tìm kiếm những phần mềm luyện ngón trên bàn phím, đặc biệt là phần mềm học đánh máy 10 ngón tiếng Việt thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong chúng tôi.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn danh sách một số phần mềm gõ phím nhanh được đánh giá cao nhất hiện nay về chất lượng cũng như hiệu quả cải thiện kỹ năng, tốc độ gõ bàn phím, bao gồm cả phần mềm luyện gõ 10 ngón tiếng Việt. Mời các bạn cùng theo dõi!

Phần mềm luyện gõ 10 ngón UltraKey

Phần mềm luyện gõ 10 ngón UltraKey

Phần mềm gõ 10 ngón UltraKey

UltraKey được đánh giá là một trong những phần mềm đánh máy 10 ngón hay nhất hiện nay. Đây là phần mềm tập đánh máy giúp bạn cải thiện tốc độ cũng như kỹ năng gõ bàn phím một cách nhanh chóng, hiệu quả, đơn giản, dễ thực hiện.

Thông qua những bài học gõ bàn phím kết hợp với trò chơi, bạn không chỉ có thể gia tăng, cải thiện tốc độ gõ bàn phím máy tính của mình mà còn kiểm soát được cả lỗi chính tả, lỗi đánh máy trong quá trình rèn luyện, thực hành để áp dụng trong thực tế làm việc, học tập.

Phần mềm luyện gõ 10 ngón Typing Instructor Platinum

Typing Instructor Platinum không phải là một phần mềm tập đánh máy 10 ngón miễn phí nhưng vẫn có số lượng lớn người dùng tải về và sử dụng để rèn luyện cũng như nâng cao kỹ năng đánh máy, sử dụng thành thạo bàn phím của mình.

Phần mềm luyện gõ 10 ngón Typing Instructor Platinum cung cấp nhiều bài học, chương trình luyện tập được phân chia theo nhiều cấp độ, phù hợp với cả người mới luyện gõ máy tính, bậc trung cấp cũng như những người đã thành thạo với các kỹ năng máy tính.

Phần mềm đánh máy 10 ngón Typing Instructor Deluxe

Một trong số những phần mềm gõ chữ 10 ngón được khá nhiều người dùng ưa thích hiện nay đó là phần mềm đánh chữ 10 ngón Typing Instructor Deluxe. Điểm nổi bật của phần mềm học đánh máy Typing Instructor Deluxe này so với các phần mềm khác đó là chủ đề triển khai của Typing Instructor Deluxe là về du lịch giúp mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Phần mềm học đánh máy 10 ngón Typing Instructor Deluxe không chỉ cung cấp các bài học gõ máy tính 10 ngón, cách đặt vị trí các ngón tay, kiểm soát tốc độ đánh máy mà còn có nhiều trò chơi kết hợp giúp người dùng thực hành nhanh chóng, dễ hiểu, dễ nhớ.

Phần mềm tập gõ máy tính 10 ngón Typing Instructor Deluxe

Phần mềm tập gõ máy tính 10 ngón Typing Instructor Deluxe

Phần mềm tập gõ 10 ngón Master Key

Một phần mềm đánh văn bản 10 ngón khác mà chuyên trang về Cách mua thẻ điện thoại Gmobile online Vienthong chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là phần mềm gõ chữ 10 ngón Master Key. Phần mềm dạy đánh máy tính 10 ngón này không chỉ cung cấp cho bạn một công cụ giúp gia tăng tốc độ đánh máy mà còn có cả tính năng hỗ trợ người dùng kiểm tra, đánh giá sự tiến bộ của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu tải một phần mềm đánh máy nhanh, tải phần mềm đánh máy 10 ngón miễn phí để cải thiện khả năng đánh máy, sử dụng bàn phím của mình thì Master Key là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc mà các bạn không nên bỏ qua.

Phần mềm tập đánh máy 10 ngón Klavaro Touch Typing Tutor

Nếu bạn đang có nhu cầu tải phần mềm học gõ, đánh máy 10 ngón miễn phí kết hợp giữa học và chơi thì phần mềm tập gõ bàn phím Klavaro Touch Typing Tutor sẽ là một “ứng cử viên” rất phù hợp với nhu cầu của bạn.

So với các phần mềm tập đánh chữ 10 ngón khác, Klavaro Touch Typing Tutor được đánh giá là một phần mềm đánh 10 ngón khá khó “nhằn” khi bạn bước vào những bài học gõ, luyện đánh máy cấp độ cao.

Đặc biệt, phần mềm đánh mười ngón tay này còn có những bài học đánh máy kết hợp cả việc học gõ, luyện gõ 10 ngón cùng với việc khả năng ghi nhớ, do đó, với phần mềm gõ chữ Klavaro Touch Typing Tutor, bạn có thể cải thiện khả năng đánh máy của mình từng ngày.

Phần mềm đánh chữ JustType Typing

Nếu bạn không muốn sử dụng các phần mềm luyện gõ 10 ngón online trên mạng mà muốn tải phần mềm tập gõ 10 ngón thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn phần mềm luyện đánh máy JustType Typing. Đây là một ứng dụng, phần mềm tập đánh máy, gõ bàn phím 10 ngón được rất nhiều người dùng đánh giá cao hiện nay.

Phần mềm này cung cấp cho người dùng cả những bài học lý thuyết cũng như các bài kiểm tra, thực hành để bạn có thể nắm bắt được cách gõ máy cũng như có thể theo dõi quá trình rèn luyện kỹ năng gõ máy của mình, từ đó cải thiện và nâng cao khả năng đánh máy, khắc phục những hạn chế trong việc sử dụng máy tính.

Phần mềm đánh máy 10 ngón tiếng Việt miễn phí Typing Test

Có rất nhiều người dùng muốn tìm kiếm cho bản thân hoặc bạn bè, người thân một phần mềm học gõ 10 ngón tiếng Việt hay nhất. Tuy nhiên, việc tìm kiếm các phần mềm luyện đánh máy 10 ngón bằng tiếng Việt có vẻ khá khó khăn vì hầu hết phần mềm đánh máy hiện tại đều không có tiếng Việt.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tham khảo phần mềm tập gõ 10 ngón tiếng Việt miễn phí có tên Typing Test. Typing Test là phần mềm đánh văn bản 10 ngón tiếng Việt “hiếm hoi” hiện nay khi hỗ trợ tiếng Việt và hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm gõ mười ngón tiếng Việt Typing Test hỗ trợ các bài kiểm tra, thực hành kỹ năng đánh máy, gõ máy tính bằng tiếng Việt, giúp cho người dùng có thể nắm bắt được bài học nhanh chóng hơn và rèn luyện các kỹ năng máy tính một cách thông thạo, thành thục.

Trên đây là danh sách một số phần mềm luyện gõ, tập đánh máy 10 ngón chất lượng tốt nhất 2018 mà các bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn cho mình phần mềm tập gõ 10 ngón phù hợp nhất để cải thiện kỹ năng gõ máy cũng như tốc độ đánh máy, giúp bạn hoàn thành tốt các công việc được giao.

Xem thêm: Cách tải, cài đặt nhạc chờ bài hát Tận Cùng Nỗi Nhớ sim Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay