Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các phần mềm hỗ trợ vào Facebook khi bị chặn Ultrasurf

Thứ tư, 2016-06-08 21:00:30
Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn danh sách các phần mềm hỗ trợ vào Facebook khi bị chặnUltrasurf, giúp bạn truy cập vào Facebook nhanh chóng nhất

Ultrasurf là một trong những phần mềm vào Facebook khi bị chặn được đông đảo người dùng lựa chọn hiện nay. Phần mềm này có dung lượng khá nhẹ, dễ dàng tải về máy tính để sử dụng mà không gặp bất cứ trục trặc nào.

Các phần mềm hỗ trợ vào Facebook khi bị chặn Ultrasurf

Các phần mềm hỗ trợ vào Facebook khi bị chặn Ultrasurf

Tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại online thay cho cách nạp tiền vào tài khoản điện thoại bằng thẻ cào giấy vừa tốn thời gian, lại có nguy cơ bị mua phải thẻ cào giả.

Tuy nhiên, trong trường hợp Facebook bị chặn Ultrasurf thì phải làm thế nào mới có thể truy cập vào mạng xã hội Facebook được? Câu hỏi này cũng chính là băn khoăn, thắc mắc của rất nhiều người dùng hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ cũng như những người bán hàng trực tuyến, kinh doanh online qua kênh Facebook…

Thực tế, Ultrasurf không phải là phần mềm hỗ trợ Facebook bị chặn duy nhất, do đó, nếu trong trường hợp dù đã sử dụng Ultrasurf, nhưng bạn vẫn không thể truy cập được vào Facebook, thì bạn có thể sử dụng các phần mềm Facebook bị chặn khác cũng sẽ cho hiệu quả tương đương.

Hotspot Shield là phần mềm vào Facebook khi bị chặn khá thông dụng

Hotspot Shield là phần mềm vào Facebook khi bị chặn khá thông dụng

Người dùng có thể lựa chọn cách mua thẻ card điện thoại Mobifone online ngay trên smartphone, máy tính, laptop, với các ưu điểm nổi bật như thao tác đơn giản, giao dịch nhanh chóng, tính bảo mật cao…  

1. Phần mềm vào Facebook bị chặn Hotspot Shield

Sử dụng Hotspot Shield là một trong những cách vào Facebook khi bị chặn Ultrasurf được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Công cụ Hotspot Shield giúp cho người dùng có thể truy cập vào mạng Internet, các trang web bị chặn do nhà mạng, do đó, bạn có thể dễ dàng truy cập vào Facebook khi bị chặn.

Không chỉ giúp người dùng có thể truy cập an toàn Facebook mà không làm lộ địa chỉ IP, Hotspot Shield còn hoạt động linh hoạt trên tất cả các trình duyệt web phổ biến hiện nay như Internet Explorer, Firefox, Opera,.... cũng như hỗ trợ trên tất cả các nhà mạng khác nhau kể cả mạng không dây.

2. Phần mềm vào Facebook khi bị chặn Ultrasurf: GhostSurf

Một phần mềm vào Facebook không bị chặn nữa mà bạn có thể sử dụng đó chính là phần mềm GhostSurf. Phần mềm này cũng là một công cụ tạo địa chỉ IP giả, giúp bạn đăng nhập Facebook khi bị chặn, đồng thời còn có khả năng xóa bỏ mọi lịch sử duyệt web của bạn để bảo mật thông tin.

Với việc đăng ký sử dụng phần mềm GhostSurf, bạn có thể vào Facebook hay bất kỳ website nào bị chặn khác. Phần mềm này cũng bảo vệ máy tính của bạn trước sự tấn công của Spyware và các mã độc từ Internet, mã hóa các tập tin cá nhân và bảo vệ chúng bằng mật khẩu an toàn.

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng ưu việt, nhưng GhostSuft lại có dung lượng khá khiêm tốn, nên bạn có thể dễ dàng download và cài đặt phần mềm này vào máy tính, laptop của mình… mà không lo máy bị chậm hay tốn dung lượng bộ nhớ.

Xem thêm: Các trang web truy cập vào Facebook khi bị chặn mới nhất 2016

Liên kết hay