Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các phần mềm chặn cuộc gọi trên điện thoại Android tốt nhất hiện nay

Thứ tư, 2018-01-17 16:10:30
Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi trên Android không mong muốn bằng các phần mềm, ứng dụng, app chặn cuộc gọi Android có chất lượng tốt nhất, hay nhất hiện nay

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động chạy hệ điều hành Android, bên cạnh việc theo dõi các thông tin khuyến mãi Nạp tiền điện thoại của nhà mạng, hay đăng ký các dịch vụ viễn thông tiện ích như dịch vụ nhạc chờ, nhạc chuông, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ… các thuê bao di động còn rất quan tâm đến các tác vụ liên quan đến việc chặn các cuộc gọi không mong muốn trên máy.

Bên cạnh sự lựa chọn đăng ký cài đặt các dịch vụ Chặn cuộc gọi do nhà mạng viễn thông cung cấp, người dùng còn có thể chủ động chặn cuộc gọi trên smartphone Android của mình bằng cách tải và cài đặt các phần mềm, ứng dụng, app chặn cuộc gọi Android.

Các phần mềm chặn cuộc gọi Android tốt nhất hiện nay

Các phần mềm chặn cuộc gọi Android tốt nhất hiện nay

Vậy có những ứng dụng, app, phần mềm chặn cuộc gọi trên Android nào có chất lượng tốt nhất hiện nay, có giao diện thân thiện dễ sử dụng? Bạn hãy dành chút thời gian theo dõi chi tiết bài viết dưới đây dưới. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn danh sách các ứng dụng chặn cuộc gọi được đánh giá tốt nhất dành cho điện thoại Android. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Phần mềm chặn cuộc gọi Android Mr. Number

Một trong những phần mềm chặn cuộc gọi ngoài danh bạ Android được các tín đồ công nghệ đánh giá cao về chất lượng hiện nay là phần mềm có tên Mr. Number. Được đánh giá là phần mềm chặn cuộc gọi Android tốt nhất hiện nay, Mr. Number cho phép người dùng có thể chặn các cuộc gọi và cả những tin nhắn không mong muốn trên smartphone từ một người, hay một đồng nghiệp… trên toàn thế giới một cách nhanh chóng, tiện dụng và hiệu quả.

Để tải app chặn cuộc gọi trên Android Mr. Number về smartphone của mình, bạn chỉ cần truy cập vào CH Play, gõ từ khóa tìm kiếm là tên phần mềm “Mr. Number” sau đó tải và cài đặt ứng dụng chặn cuộc gọi ngoài danh bạ trên Android về máy như các app gọi điện, app giải trí, app Nạp tiền online thông thường.

Phần mềm chặn cuộc gọi trên Android Mr.Number

Phần mềm chặn cuộc gọi trên Android Mr.Number

Phần mềm chặn cuộc gọi cho Android NQ Call Blocker

Một phần mềm chặn cuộc gọi trên Android cũng rất được ưa chuộng khác đó là phần mềm chặn cuộc gọi đến trên Android NQ Call Blocker. Đây là một ứng dụng giúp chặn cuộc gọi triệt để trên Android với rất nhiều tùy chọn hữu ích, nhưng dung lượng rất nhẹ, cài đặt dễ dàng, giao diện thân thiện.

Một ưu điểm nữa của ứng dụng chặn cuộc gọi Android NQ Call Blocker đó chính là tính năng chặn theo dõi lịch sử cuộc gọi, tin nhắn SMS của người dùng, giúp bảo mật tối đa các thông tin cá nhân, quyền riêng tư của người dùng. Để tải phần mềm chặn cuộc gọi cho Android này về máy, bạn cũng truy cập vào kho ứng dụng Google Play và download ứng dụng như bình thường.

Ứng dụng chặn cuộc gọi cho Android Call Control - Call Blocker

Một ứng dụng chặn cuộc gọi đi trên Android khác cũng nhận được sự đánh giá cao của các tín đồ công nghệ đó là chặn cuộc gọi trên điện thoại Android có tên Call Control - Call Blocker.  Ứng dụng chặn cuộc gọi trên Android này sẽ chặn các cuộc gọi đến smartphone của bạn một cách âm thầm, giúp bạn không bị làm phiền bởi các cuộc gọi không mong muốn.

Chặn cuộc gọi ngoài danh bạ Android với Call Control - Call Blocker

Chặn cuộc gọi ngoài danh bạ Android với Call Control - Call Blocker

Với cách chặn cuộc gọi trên máy Android bằng phần mềm Call Control - Call Blocker, các cuộc gọi bị chặn sẽ được cài đặt mặc định ở trạng thái không đổ chuông và bị khóa tự động. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn tùy chỉnh chế độ chặn cuộc gọi trên Android tốt nhất với mong muốn của mình như đặt chuông, gửi vào hộp thư thoại…

App chặn cuộc gọi cho Android WhosCall

Một cách chặn cuộc gọi đến trên Android khác mà bạn cũng có thể tham khảo và áp dụng khi muốn chặn cuộc gọi cho Android đó chính là tải phần mềm chặn cuộc gọi miễn phí trên Android có tên WhosCall. Đây là một trong những phần mềm chặn cuộc gọi hay nhất trên Android với tính năng xác minh danh tính chủ nhân số điện thoại di động gọi đến máy bạn trên trang web.

Chính vì vậy, với ứng dụng chặn cuộc gọi trên máy Android WhosCall, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc bị làm phiền bởi các cuộc gọi dịch vụ quảng cáo hay thậm chí là những cú điện thoại lừa đảo chiếm đoạt tài sản hay khai thác thông tin, dữ liệu cá nhân nguy hiểm nữa. 

Phần mềm chặn cuộc gọi Android WhosCall

Phần mềm chặn cuộc gọi Android WhosCall

Ứng dụng chặn cuộc gọi Android Calls Blacklist

Calls Blacklist cũng là một phần mềm chặn cuộc gọi Android có số lượng người dùng cài đặt chiếm phần đông hiện nay. Ứng dụng này cho phép người dùng có thể add các số điện thoại làm phiền bạn vào Black List (Danh sách đen). Thêm vào đó, bạn còn có thể xem lại nhật ký các số điện thoại bị chặn trong ứng dụng một cách vô cùng nhanh chóng.

Hướng dẫn chặn cuộc gọi trên Android bằng phần mềm Calls Blacklist cũng rất đơn giản, dễ dàng, cho phép thuê bao di động có thể chặn các cuộc gọi không mong muốn tới số điện thoại của mình trong tích tắc, vô cùng nhanh chóng. 

Trên đây là danh sách các phần mềm chặn cuộc gọi tốt nhất trên Android hiện nay mà bạn có thể tham khảo và cài đặt cho smartphone của mình. Hi vọng với những thông tin chi tiết về các phần mềm, ứng dụng call blocking chặn cuộc gọi trên Android này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn về cách chặn cuộc gọi trên điện thoại Android cũng như câu hỏi làm sao để chặn cuộc gọi trên Android nữa.

Chúc bạn lựa chọn được phần mềm chặn cuộc gọi Android phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và cài đặt chặn cuộc gọi trên Android thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách cài đặt bộ kích sóng wifi Xiaomi chi tiết nhất

Tin liên quan

Liên kết hay