Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các phần mềm, app, ứng dụng chặn quảng cáo cho Android tốt nhất

Thứ sáu, 2018-01-05 11:45:30
Tải và cài đặt các phần mềm, asp chặn quảng cáo trên Android dưới đây sẽ giúp người dùng di động không còn gặp phải tình trạng bị làm phiền bởi các quảng cáo nữa

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, bên cạnh việc Nạp tiền điện thoại để gia tăng số dư tài khoản, đăng ký các gói cước 3G, gói cước dịch vụ giá trị gia tăng…, người dùng Android còn rất quan tâm đến cách chặn quảng cáo cho điện thoại Android.

Thực tế, không ít người dùng smartphone, máy tính bảng chạy hệ điều hành Android gặp phải tình trạng bị làm phiền bởi các quảng cáo xuất hiện thường xuyên, liên tục, làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sử dụng ứng dụng của bạn.

Tìm hiểu các phần mềm chặn quảng cáo cho Android tốt nhất hiện nay

Tìm hiểu các phần mềm chặn quảng cáo cho Android tốt nhất hiện nay

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách download, tải về và cài đặt các phần mềm chặn quảng cáo cho Android được giới thiệu trong bài viết dưới đây. Hãy dành chút thời gian theo dõi danh sách 5 app chặn quảng cáo Android được các tín đồ công nghệ đánh giá cao về chất lượng mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này bạn nhé!

1. Phần mềm chặn quảng cáo trên Android Adblock Plus

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một phần mềm chặn quảng cáo trên Android không cần root thì hãy cân nhắc đến phần mềm có tên Adblock Plus. Đây là phần mềm cho phép người dùng có thể chặn đứng các mẫu quảng cáo trên điện thoại Android một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Với phần mềm chặn quảng cáo Android Adblock Plus, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc đang truy cập các ứng dụng giải trí, hay các website tin tức, website Mua thẻ điện thoại Gmobile online… trên smartphone thì lại bị các quảng cáo dạng banner, video, thông báo quảng cáo… làm phiền nữa.

Phần mềm chặn quảng cáo trên Android Adblock Plus

Phần mềm chặn quảng cáo trên Android Adblock Plus

2. Phần mềm chặn quảng cáo Android AppBrain Ad Detector

Một phần mềm chặn quảng cáo cho điện thoại Android cũng được rất nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng đó là phần mềm AppBrain Ad Detector. Cài đặt thành công phần mềm này cho máy, bạn có thể an tâm sử dụng các ứng dụng một cách xuyên suốt, không lo bị làm phiền bởi các quảng cáo nữa.

Không chỉ có tác dụng ngăn chặn quảng cáo, phần mềm chặn quảng cáo cho Android AppBrain Ad Detector còn được trang bị thêm tính năng phát hiện và thông báo các app độc hại, ứng dụng gián điệp có hại cho thiết bị di động của bạn để bạn xóa chúng khỏi máy, đảm bảo an toàn cho thiết bị cũng như các dữ liệu cá nhân của bạn.

Phần mềm chặn quảng cáo Android AppBrain Ad Detector

Phần mềm chặn quảng cáo Android AppBrain Ad Detector

3. Phần mềm chặn quảng cáo Android Lookout Ad-Network Scanner & Detector

Một trong những phần mềm chặn quảng cáo cho Android tốt nhất hiện nay, được rất nhiều tín đồ công nghệ tin dùng là Lookout Ad-Network Scanner & Detector. Ứng dụng này cho phép người dùng dò tìm ra những app quảng cáo được cài đặt trái phép trên thiết bị Android của bạn.

Không chỉ vậy, ứng dụng đặc biệt này còn giúp bạn nhận biết được đâu là ứng dụng trái phép, đâu là ứng dụng nên dùng. Với tính năng này, bạn sẽ có được sự an tâm hơn khi tải, cài đặt và sử dụng các ứng dụng trên thiết bị di động của mình.

Phần mềm chặn quảng cáo Android Ad-Network Scanner & Detector

Phần mềm chặn quảng cáo Android Ad-Network Scanner & Detector

4. App chặn quảng cáo cho Android Norton Spot ad detector

Nếu bạn đang muốn tải phần mềm chặn quảng cáo cho Android miễn phí thì có thể tham khảo ứng dụng có tên Norton Spot ad detector. Đây là các ứng dụng giúp người dùng loại bỏ những trình quảng cáo có hại cho thiết bị di động của bạn cũng như các ứng dụng quảng cáo xâm phạm dữ liệu cá nhân của bạn, một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Ngoài ra, ứng dụng này còn được tích hợp thêm tính năng cảnh báo ứng dụng xâm nhập trái phép và các ứng dụng thường xuyên đẩy quảng cáo lên thanh Newfeed, cũng như tạo các bản shortcut trên màn hình để hack dữ liệu cá nhân người dùng. Đây là một trong những app chặn quảng cáo có tính bảo vệ tốt nhất hiện nay.

App chặn quảng cáo cho Android Norton Spot ad detector

App chặn quảng cáo cho Android Norton Spot ad detector

5. App chặn quảng cáo trên Android Addons Detector

Một phần mềm chặn quảng cáo trên web cho Android khác cũng được rất nhiều người dùng đánh giá cao đó là phần mềm Addons Detector. Phần mềm này giúp bạn loại bỏ các thông báo quảng cáo làm phiền trên thiết bị Android rất nhanh chóng, hiệu quả.

App chặn quảng cáo này sẽ giúp bạn scan các ứng dụng mới được cài đặt trên máy một cách nhanh chóng để phát hiện xem trên các ứng dụng này có quảng cáo add on hay các thông báo dạng push hay không. Nếu có, ứng dụng này sẽ thông báo cho bạn để loại bỏ ứng dụng này càng sớm càng tốt. Bạn có thể dễ dàng tải phần mềm chặn quảng cáo trên Android này về máy trong CH Play.

App chặn quảng cáo trên Android Addons Detector

App chặn quảng cáo trên Android Addons Detector

Với danh sách chi tiết 5 phần mềm, app, ứng dụng chặn quảng cáo cho Android tốt nhất hiện nay được giới thiệu trong bài viết này, hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình được ứng dụng chặn quảng cáo trên Android phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, cấu hình máy để có thể an tâm trải nghiệm các ứng dụng trên thiết bị Android mà không lo bị làm phiền bởi các quảng cáo trên ứng dụng nữa.

Chúc các bạn tải phần mềm chặn quảng cáo trên Android thành công và có nhiều trải nghiệm tiện ích hơn với những ứng dụng này.

Xem thêm: Cách kiểm tra, check ngày kích hoạt, active, ngày mua iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay