Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các mệnh giá thẻ Viettel giấy, thẻ Viettel online

Thứ ba, 2015-12-22 10:35:45
Các mệnh giá thẻ Viettel giấy, thẻ Viettel online lưu hành trên các website bán thẻ trực tuyến .

Thông tin liên hệ để được hướng dẫn mua Thẻ Viettel online giá rẻ nhất:

Hotline 0962942556

Mail [email protected]

Skype tran-thi-hoai

Chat Facbook https://www.facebook.com/ThecaodienthoaiThecaogameGiare/

ĐĂNG KÍ LÀM ĐẠI LÍ ĐỂ MUA THẺ VIETTEL RẺ NHẤT

Nhiều khách hàng của nhà mạng Viettel thắc mắc về những mệnh giá thẻ viettel trong đó có thẻ cào giấy và thẻ online. Để giúp người dùng tránh bị nhầm lẫn trong việc mua thẻ, nạp thẻ điện thoại Viettel, trong bài viết này mình sẽ giải đáp cụ thể cho các bạn.

- Đối với loại thẻ cào giấy (là các thẻ cào được làm bằng giấy theo từng mệnh giá, trên đó in mã thẻ, seri thẻ và phủ lớp tráng bạc) bao gồm 6 mệnh giá như sau:

thẻ viettel 10k (10.000đ)

thẻ viettel 20k (20.000đ)

thẻ viettel 50k (50.000đ)

thẻ viettel 100k (100.000đ)

thẻ viettel 200k (200.000đ)

thẻ viettel 500k (500.000đ)

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách ứng tiền, vay tiền Viettel

Bảng chiết khấu Thẻ Viettel online mới nhất trên vienthong.com.vn

- Đối với loại thẻ cào online (loại thẻ bán trực tuyến qua mạng trên các website của Viettel, Mobifone… hay các đại lý bán buôn/bán lẻ thẻ Viettel) hiện có các mệnh giá thẻ card như sau:

Thẻ card Viettel 10K

Thẻ card Viettel 20K

Thẻ card Viettel 30K

Thẻ card Viettel 50K

Thẻ card Viettel 100K

Thẻ card Viettel 200K

Thẻ card Viettel 300K

Thẻ card Viettel 500K

Thẻ card Viettel 1M (1 triệu)

the Viettel online

Các mệnh giá thẻ Viettel online

So với thẻ cào giấy, thẻ điện thoại online ra đời giúp khách hàng dễ dàng nạp tiền điện thoại bằng thẻ online mà không cần ra khỏi nhà để mua thẻ cào nữa mà chỉ cần sử dụng công cụ điện thoại hay máy tính truy cập các website cung cấp thẻ cào online để thực hiện giao dịch nạp tiền hoặc mua mã thẻ.

Để sử dụng được dịch vụ này, khách hàng cần có công cụ thanh toán trực tuyến là thẻ ATM ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế hay các tài khoản thanh toán điện tử như ví điện tử..vv. Chỉ cần sở hữu một trong những công cụ đó là có thể nạp tiền Viettel, mua thẻ Viettel online cực nhanh chóng. Với một lần giao dịch, người dùng còn có thể nạp tiền cho nhiều thuê bao hoặc mua nhiều mệnh giá thẻ khác nhau như thẻ card Viettel 200K, 100k, 10k, 20k…vv mà không bị hạn chế về số lượng.

Tuy có giá trị sử dụng tương đương nhưng sản phẩm thẻ cào Viettel online mang đến nhiều tiện lợi hơn cho khách hàng. Không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức trong việc nạp thẻ, mua thẻ mà dạng sản phẩm này còn tiết kiệm chi phí hơn với sự ưu đãi về các mức chiết khấu mà các website dịch vụ áp dụng khi khách hàng thực hiện giao dịch. Chẳng hạn với website bán buôn, bán sỉ thẻ cào Vienthong, hiện đang áp dụng mức chiết khấu từ 4-5% mệnh giá thẻ đối với tất cả các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone…

Xem thêm: [Vienthong.com.vn] Chính sách bán hàng ưu đãi nhất dành cho Đại lý

Liên kết hay