Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các mẫu điện thoại smartphone cảm ứng giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất

Thứ ba, 2018-09-25 15:10:00
Danh sách các mẫu điện thoại Oppo, Samsung, HTC, Nokia… giá rẻ dưới 2 triệu chụp ảnh đẹp, có wifi, camera trước… đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang cần tìm mua đt dưới 2 triệu nhưng không biết dưới 2 triệu mua điện thoại nào tốt cũng như đâu là mẫu điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay thì hãy xem ngay danh sách các mẫu điện thoại dưới 2 triệu dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chuyên trang về cách Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ Vienthong chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn danh sách các điện thoại dưới 2 triệu được đánh giá rất cao về chất lượng hiện nay thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Oppo, Samsung, HTC, Sony... Các bạn có thể tham khảo danh sách các mẫu điện thoại android giá rẻ dưới 2 triệu này để lựa chọn được cho mình mẫu điện thoại tốt dưới 2 triệu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Mẫu điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 2 triệu của Oppo

Mẫu điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 2 triệu của Oppo

Các mẫu điện thoại Oppo giá rẻ dưới 2 triệu chụp hình đẹp

Nếu bạn đang muốn tìm mua máy điện thoại smartphone cũ giá rẻ dưới 2 triệu thuộc thương hiệu Oppo, với yêu cầu là chụp ảnh đẹp, có camera trước mà chưa biết nên mua điện thoại nào dưới 2 triệu thì bạn có thể tham khảo mẫu điện thoại thông minh giá rẻ dưới 2 triệu Oppo Joy.

Oppo Joy là một trong các mẫu máy điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu chụp ảnh đẹp của Oppo được đánh giá khá tốt về chất lượng. Oppo Joy sở hữu màn hình có kích thước khoảng 4inch nhỏ gọn, giúp cho người dùng có thể dễ dàng đút vừa túi khi di chuyển.

So với các mẫu điện thoại rẻ dưới 2 triệu khác, Oppo Joy được trang bị cấu hình, hiệu năng khá tốt, giúp đáp ứng được vừa đủ nhu cầu chơi game, giải trí, cài đặt ứng dụng của người dùng, tất nhiên là các ứng dụng game bạn cài đặt không yêu cầu cấu hình quá cao.

Oppo Joy cũng là một mẫu smartphone 2 sim giá dưới 2 triệu khá tiện dụng dành cho bạn. Bạn có thể sử dụng đồng thời 2 SIM di động với mẫu smartphone này mà không cần phải sử dụng thêm một chiếc điện thoại nào khác.

Ngoài ra, nếu bạn muốn mua điện thoại tốt giá dưới 2 triệu thương hiệu Oppo với những mẫu HOT như Oppo A71K, hay Oppo A37… thì bạn có thể tìm mua các mẫu smartphone này ở dạng máy cũ, đã qua sử dụng. Nhưng mẫu smartphone này sẽ có giá bán dưới 2 triệu, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả của bạn.

Các mẫu điện thoại Samsung cảm ứng giá rẻ dưới 2 triệu

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua smartphone nào dưới 2 triệu của Samsung vì không biết có những điện thoại Samsung cảm ứng giá rẻ dưới 2 triệu nào thì có thể tham khảo danh sách các mẫu điện thoại smartphone Samsung Galaxy giá rẻ dưới 2 triệu chuyên trang Mua thẻ Garena online Vienthong tổng hợp dưới đây:

- Samsung Galaxy J2 Prime

- Samsung Galaxy Grand Prime G530

- Samsung Galaxy J1 2016

Đây đều là những mẫu điện thoại thông minh dưới 2 triệu của Samsung được các tín đồ công nghệ đánh giá cao về hình thức thiết kế bên ngoài cũng như cấu hình, hiệu năng ở mức giá 2 triệu, dành cho phân khúc giá rẻ trên thị trường điện thoại di động.

Điện thoại Samsung dưới 2 triệu Samsung Galaxy J2 Prime

Điện thoại Samsung dưới 2 triệu Samsung Galaxy J2 Prime

Những mẫu điện thoại HTC giá rẻ dưới 2 triệu đáng mua nhất

Nếu bạn là một fan hâm mộ của thương hiệu smartphone HTC nhưng tài chính lại hạn chế, chỉ đủ khả năng mua được các dòng điện thoại dưới 2 triệu thì bạn có thể tham khảo một số mẫu smartphone tốt dưới 2 triệu của HTC dưới đây:

- HTC Desire 526G

- HTC Desire 320

- HTC Desire 210

- HTC One Remix (Verizon)

Trên đây là danh sách những smartphone giá rẻ dưới 2 triệu nên mua của thương hiệu HTC mà các bạn có thể tham khảo nếu chưa biết dưới 2 triệu nên mua smartphone nào tốt. Những mẫu điện thoại giá dưới 2 triệu tốt nhất của HTC trên đây sẽ là những gợi ý mà bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm một mẫu điện thoại chơi game màn hình 4 inh, 5 inch với dung lượng RAM 1GB, 2GB giá rẻ dưới 2 triệu.

Các loại điện thoại Nokia cảm ứng giá rẻ dưới 2 triệu nên mua

Dưới đây là một số mẫu smartphone 2 sim giá rẻ dưới 2 triệu thuộc các dòng smartphone giá rẻ dưới 2 triệu nên mua của thương hiệu Nokia mà bạn không thể bỏ qua nếu đang có nhu cầu mua điện thoại cảm ứng dưới 2 triệu:

- Nokia Lumia 535

- Nokia 2

- Nokia 1

- Microsoft Lumia 435

Với danh sách các mẫu điện thoại cảm ứng xách tay dưới 2 triệu này, các bạn sẽ không còn phải băn khoăn, thắc mắc với câu hỏi dưới 2 triệu nên mua điện thoại nào của Nokia nữa nhé! Chúc bạn chọn mua smartphone dưới 2 triệu được như ý.

Các mẫu điện thoại smartphone Sony giá rẻ dưới 2 triệu đồng

Dưới đây là các mẫu smartphone Sony xperia dưới 2 triệu mà bạn có thể tham khảo nếu đang có nhu cầu tìm mua điện thoại smartphone cũ giá rẻ dưới 2 triệu:

- Sony Xperia Z1 Compact

- Sony Xperia L1

- Sony Xperia ZR

Đây đều là các loại điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 2 triệu có wifi tốt nhất của Sony được người dùng đánh giá cao về chất lượng, cũng như thiết kế bên ngoài. Nếu bạn đang có nhu cầu mua điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 2 triệu của thương hiệu Sony thì những mẫu máy điện thoại cảm ứng dưới 2 triệu trên đây sẽ là những gợi ý rất đáng cân nhắc dành cho bạn.

Trên đây là danh sách một số mẫu điện thoại cảm ứng giá dưới 2 triệu rất nên mua thuộc những thương hiệu smartphone nổi tiếng như Samsung, Sony, HTC… mà các bạn có thể tham khảo. Từ đó cân nhắc lựa chọn cho mình mẫu điện thoại có mức giá bán cũng như thiết kế, hiệu năng, cấu hình phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Chúc bạn tìm mua được mẫu smartphone giá rẻ dưới 2 triệu ưng ý nhất!

Xem thêm: Cách ẩn, mở ẩn cuộc trò chuyện Zalo trên iPhone, Android, máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay