Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các loại thẻ Garena và bảng giá thẻ nạp Garena

Thứ năm, 2017-09-21 14:50:30
Tìm hiểu chi tiết về bảng giá thẻ Garena và chiết khấu thẻ Garena hấp dẫn trên website Vienthong.com.vn để mua thẻ garena online với giá rẻ nhất

Thẻ garena hay thẻ Sò là một loại thẻ game có lượng tiêu thụ khá lớn bởi cộng đồng game thủ rất đông đảo của các tựa game huyền thoại như Liên minh, Fifa...vv. Vậy với nhu cầu lớn như vậy, sản phẩm thẻ Sò liệu có đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng hay không? Và giá thẻ garena trên thị trường hiện nay như thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi nội dung sau đây.

Các loại thẻ garena (thẻ Sò) đang được phát hành hiện nay

Sản phẩm thè Garena đang được nhà cung cấp bán ra thị trường ở hai dạng là sản phẩm thẻ cào giấy và sản phẩm thẻ điện tử. Thẻ cào giấy được bán tại các cửa hàng bán lẻ là đại lý phân phối thẻ của Garena, còn thẻ điện tử được bán tại các trang web cung cấp dịch vụ Mua thẻ game, thẻ điện thoại online. Cả hai loại hình sản phẩm này đều được cung cấp rộng rãi và phổ biến trên thị trường.

Tuy nhiên so với sản phầm thẻ cào giấy thì sản phấm thẻ điện tử có nhiều ưu điểm hơn và đặc biệt là khách hàng sẽ dễ dàng mua được các mệnh giá lớn như thẻ Sò 200K, thẻ Sò 500K. Còn sản phẩm thẻ cào thì hiện người chơi sẽ khó mua được các thẻ mệnh giá cao, đặc biệt nếu khách hàng ở vùng nông thôn, miền núi sẽ gặp khó khăn hơn trong việc mua được các thẻ cào Garena.

Các mệnh giá thẻ nạp Garena đang được bán ra hiện nay

Ở cả hai hình thức phát hành, thẻ Garena đều có các mệnh giá thẻ sau:

Thẻ Garena (Sò) 20K - Thẻ Garena (Sò) 20,000
Thẻ Garena (Sò) 50K - Thẻ Garena (Sò) 50,000
Thẻ Garena (Sò) 100K - Thẻ Garena (Sò) 100,000
Thẻ Garena (Sò) 200K - Thẻ Garena (Sò) 200,000
Thẻ Garena (Sò) 500K - Thẻ Garena (Sò) 500,000

Cho đến thời điểm hiện tại giá trị thẻ nạp Garena lớn nhất là 500,000 vnd. Tương ứng với hai dạng sản phẩm thẻ Sò, khách hàng cũng có nhiều cách mua thẻ khác nhau. Ngoài cách sử dụng tiền mặt để mua và kiếm the garena là các mệnh giá thẻ cào giấy thì các bạn cũng có thể mua thẻ garena trực tuyến tại các website bán thẻ online.

Mua thẻ Garena online sẽ giúp khách hàng dễ dàng mua được các mệnh giá thẻ Sò từ 20K đến 500K ở mọi lúc, mọi nơi. Việc hỗ trợ mua thẻ 24/24 và cho phép thanh toán qua tài khoản hoặc thẻ ngân hàng hay ví điện tử đã khiến cho kênh mua thẻ nạp garena online nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng.

Ngoài việc mua thẻ garena thì người chơi cũng có nhiều cách kiểm thẻ garen từ các sự kiện được tổ chức bởi các nhà phát hành game. Hoặc các bạn cũng có thể áp dụng cách kiếm mã thẻ garena bằng việc tham gia các gameshow mini do nhà cung cấp thẻ tổ chức thường xuyên.

Bảng giá quy đổi thành Sò từ thẻ nạp Garena

Bảng giá quy đổi thành Sò từ thẻ nạp Garena

Bảng giá nạp thẻ Garena đang bán trên vienthong.com.vn

Như đã giới thiệu ở bên trên, sản phẩm thẻ garena online được cung cấp bởi hệ thống đại lý là các web dịch vụ bán thẻ online. Trong số đó, trang web vienthong.com.vn được biết đến là trang web bán thẻ uy tín và có chính sách bán thẻ game Garena rất ưu đãi dành cho khách hàng. Bảng giá chiết khấu thẻ Garena tại Vienthong cụ thể như sau:

Mệnh giá thẻ Garena (Thẻ Sò) Chiết khấu Giá bán

Thẻ Garena (Sò) 20K

3% 19.400đ

Thẻ Garena (Sò) 50K

3% 48.500đ

Thẻ Garena (Sò) 100K

3%

97.000đ

Thẻ Garena (Sò) 200K

3% 194.000đ

Thẻ Garena (Sò) 500K

3%

485.000đ

Với chính sách bán hàng ưu đãi chiết khấu giảm giá lên đến 3%, giá thẻ nạp Garena tại vienthong đang là mức giá khá rẻ dành cho khách hàng. Vậy làm thế nào để cách có thẻ garena? Các bạn chỉ việc truy cập địa chỉ https://vienthong.com.vn/mua-the-game-garena và thực hiện mua và thanh toán trực tuyến tại website là sẽ nhận ngay thông tin seri và mã thẻ về mail của mình.

Cách nhận thẻ cào garena bằng mail rất tiện lợi cho người dùng, các bạn chỉ cần copy và paste thông tin seri và mã thẻ từ mail lên cổng nạp của Garena, sẽ không phải nhập từng chữ số và tránh được việc nhập sai thông tin seri hoặc mã thẻ. Tổng đài chăm sóc khách hàng nap the garena là 19001282, nếu trong quá trình nạp thẻ bạn gặp vấn đề gì hãy gọi đến tổng đài và sẽ được hỗ trợ.

Mua thẻ Garena online tại vienthong không chỉ tiết kiệm chi phí bởi giá rẻ hơn mà còn tiết kiệm nhiều chi phí khác như chi phí đi lại để tìm kiếm điểm bán thẻ, chi phí nhờ mua hộ thẻ nếu không may nơi bạn ở không tìm được điểm bán thẻ. Đồng thời tiết kiệm được thời gian mua thẻ và nạp thẻ nhanh chóng hơn hẳn so với nạp bằng thẻ cào giấy. Chúc các bạn mua thẻ và sử dụng thẻ thành công!

Xem thêm: Cách mua mã thẻ game online bằng ATM Vietinbank nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay