Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các gói khuyến mãi ALO của Vinaphone cho thuê bao trả sau rẻ nhất

Thứ bảy, 2015-11-28 21:15:00
Các gói khuyến mãi ALO của Vinaphone cho thuê bao trả sau được giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí

Tiết kiệm chi phí khi gọi thoại là vấn đề mà cả thuê bao trả trước lẫn trả sau của mọi nhà mạng viễn thông nói chung và mạng Vinaphone nói riêng đều quan tâm. Nhiều thuê bao trả trước cho biết, không ít lần họ nạp tiền điện thoại mới hôm trước nhưng hôm sau đã hết sạch tiền vì gọi điện quá nhiều.

goi khuyen mai alo vinaphone

Các gói khuyến mãi ALO của Vinaphone cho thuê bao trả sau rẻ nhất

Việc cuối tháng thanh toán cước phí gọi thoại quá nhiều cũng là vấn đề của các thuê bao trả sau. Đặc biệt là đối với những thuê bao trả sau có tần suất gọi điện thường xuyên. Do đó, làm thế nào để tiết kiệm tối đa tiền điện thoại là điều các thuê bao trả sau này đặc biệt quan tâm.

Không chỉ vậy, thuê bao trả sau còn có một hạn chế đó là khó kiểm soát thời lượng cuộc gọi khi thường thanh toán cước phí vào cuối mỗi chu kỳ. Do đó, rất nhiều gói cước khuyến mãi của Vinaphone đã được triển khai đem đến cho thuê bao trả sau của nhà mạng này rất nhiều ưu đãi.

Một trong những chương trình khuyến mãi của Vinaphone dành riêng cho các thuê bao trả sau được rất nhiều người quan tâm đó chính là các gói cước ALO Vinaphone, giúp khách hàng dễ dàng gọi thoại mà không phải lo việc phát sinh thêm cước phí ngoài gói.

Dưới đây là danh sách các gói ALO Vinaphone dành riêng cho thuê bao trả sau, giúp tiết kiệm chi phí không nhỏ cho việc gọi thoại. Mời các bạn theo dõi để tìm hiểu về các gói cước, mức cước phí cũng như cách đăng ký, gia hạn gói cước khuyến mãi ALO của Vinaphone.

Thông tin các gói ALO Vinaphone ưu đãi

1. Gói ALO21: 21.000 đồng/tháng chưa bằng giá trị của một card Vinaphone 100K

- Miễn phí 10 phút đầu mỗi cuộc gọi đến thuê bao Vinaphone, cố định VNPT toàn quốc.

- Số phút miễn phí/tháng: 700 phút

- Giá cước: 21.000 đồng

- Được đăng ký kèm theo gói Voice

2. Gói ALO45: 45.000 đồng/tháng

Miễn phí 10 phút đầu mỗi cuộc gọi đến thuê bao Vinaphone, cố định VNPT toàn quốc

- Số phút gọi miễn phí/tháng: 1000 phút

Giá cước: 45.000 đồng

Được đăng ký kèm theo gói Voice

khuyen mai alo vinaphone

Tiết kiệm chi phí với gói khuyến mãi ALO Vinaphone

3. Gói ALO65: 65.000 đồng/tháng

Miễn phí 10 phút đầu mỗi cuộc gọi đến thuê bao Vinaphone, cố định VNPT toàn quốc

Số phút gọi miễn phí/tháng: 1.500 phút

Giá cước: 65.000 đồng

Được đăng ký kèm theo gói Voice

4. Gói ALO135: 135.000 đồng/tháng

Miễn phí 300 phút gọi các nhà mạng trong nước

Giá cước: 135.000 đồng

5. Gói ALO145: 145.000 đồng/tháng

Miễn phí 700 phút gọi Mobifone, Vinaphone và cố định VNPT toàn quốc (giới hạn 10 phút đầu mỗi cuộc gọi).

Giá cước 145.000 đồng

Đăng ký gói Voice phụ gia tăng kèm theo

50 phút gọi ngoại mạng Vinaphone, sử dụng trong tháng

Giá cước: 35.000 đồng/tháng

Hiệu lực gói cước: Nếu khách hàng đăng ký trước ngày 21 hàng tháng thì gói cước sẽ có hiệu lực ngay; Trong trường hợp thuê bao đăng ký từ ngày 21 hàng tháng thì gói cước ALO sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng sau.

Lưu ý: Gói cước chỉ được đăng ký kèm theo một gói cước chính, không cho phép đăng ký riêng lẻ. Thời gian sử dụng sẽ phụ thuộc vào thời gian còn lại của gói cước chính. Gói Voice không áp dụng dành cho gói cước chính đã có hướng sms/thoại ngoại mạng.

Đối với gói ALO135: Sử dụng hết số phút khuyến mãi, không giới hạn thời lượng mỗi cuộc gọi, không giới hạn số lượng cuộc gọi trong tháng.

Xem thêm: Các gói khuyến mãi cho thuê bao trả trước của Vinaphone

Gói khuyến mãi ALO Vinaphone áp dụng cho tất cả các thuê bao hòa mạng trả sau Vinaphone. Thuê bao trả trước của Vinaphone (hoạt động 2 chiều và được sử dụng trước ngày 1 của tháng trước đó) chuyển đổi sang trả sau trong thời gian khuyến mãi của gói Alo Vinaphone. Thời gian sử dụng cam kết 12 tháng tính từ tháng thuê bao bắt đầu hòa mạng.

Thủ tục đăng ký các gói ALO Vinaphone

Khách hàng mang theo CMND photo đến cửa hàng Vinaphone gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn đăng ký gói cước thích hợp.

Trên đây là một số thông tin về các gói khuyến mãi ALO của Vinaphone cho thuê bao trả sau rẻ nhất, giúp tiết kiệm tối đa chi phí gọi thoại cho các thuê bao trả sau. Người dùng có thể thỏa sức alo, gọi điện mà không cần phải lo lắng đến cước phí phát sinh.

Liên kết hay