Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các gói cước khuyến mãi Vinaphone dành cho thuê bao đầu số 088

Thứ tư, 2016-03-09 14:50:45
Các gói cước khuyến mãi Vinaphone dành cho thuê bao đầu số 088 mang tới trải nghiệm về gọi thoại, nhắn tin, dữ liệu tốc độ cao...

Kể từ ngày 07/03/2016, VinaPhone triển khai cung cấp đầu số thuê bao 10 số 088 ra thị trường. Bên cạnh một đầu số đẹp có ý nghĩa song phát, đại phát (phát lộc - phát tài) VinaPhone 088 còn hứa hẹn sẽ mang đến những trai nghiệm theo phong cách mới hiện đại, khác biệt cho người dùng di động thời thượng với các gói cước trả trước và trả sau vô cùng hấp dẫn dành cho thuê bao đầu số 088.

cac goi cuoc tra truoc, tra sau dau so 088 vinaphone

Các gói cước khuyến mãi Vinaphone dành cho thuê bao đầu số 088

Các gói cước khuyến mãi Vinaphone dành cho thuê bao trả trước và trả sau đầu số 088 hướng tới khách hàng chính là giới trẻ, văn phòng và doanh nhân. Mỗi gói cước đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của từng tập khách hàng, đồng thời mang tới trải nghiệm về gọi thoại, nhắn tin, data tốc độ cao, cùng nhiều dịch vụ tiện ích giá trị gia tăng miễn phí đi kèm. Đặc biệt với các gói cước trả sau VinaPhone đã triển khai nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhiều ưu đãi kết hợp cùng với hệ thống đối tác liên kết trong các lĩnh vực khác nhau như nhà hàng, khách sạn, thời trang, giải trí, mua sắm, giáo dục, y tế…đem lại lợi ích cao cho thuê bao VinaPhone đầu số 088.

Tham khảo thêm cách mua thẻ Mobifone, VinaPhone, Viettel online nhanh chóng, tiện lợi chỉ trong vài bước, nhận ngay chiết khấu 3% mệnh giá thẻ khi mua thẻ trực tuyến trên website Vienthong.

1. Gói cước khuyến mãi VianPhone cho thuê bao trả trước đầu số 088 VinaPhone

Thuê bao trả trước đầu số 088 chỉ có một gói cước duy nhất là Vina088 với giá bộ KIT là 148.000đ (đã bao gồm VAT, giá SIM và cước hòa mạng) với ưu đãi trong 03 tháng đầu tiên phục vụ nhu cầu gọi, dịch vụ data và nhắn tin nội mạng.

goi cuoc tra truoc dau so 088 vinaphone

Gói cước dành cho thuê bao trả trước đầu số 088 VinaPhone

- Sau khi hết thời hạn sử dụng 90 ngày kể từ khi kích hoạt, thời hạn của thuê bao được chuyển sang là 60 ngày kể từ ngày thuê bao phát sinh cước/lưu lượng sử dụng hoặc kể từ ngày thuê bao nạp thẻ.

- Sau khi kích hoạt SIM, thuê bao Vina088 sẽ được hưởng ưu đãi trong 3 tháng (90 ngày) như sau:

 + Với mỗi chu kỳ 30 ngày thuê bao được tặng 288 phút nội mạng VNPT (Vinaphone, cố định VNPT) + 288 SMS nội mạng + gói MAX, miễn phí dịch vụ MCA và Ringtunes.

 + Trường hợp thuê bao sử dụng ngoài/vượt các ưu đãi tích hợp của SIM, thuê bao Vina088 sử dụng dịch vụ Vinaphone với mức cước áp dụng theo giá cước bình thường theo bảng sau:

gia cuoc vinaphone

Lưu ý: Thuê bao Vina088 không được khai báo/chuyển đổi sang các gói cước trả trước khác. Ưu đãi nạp thẻ: tặng 100% giá trị thẻ nạp cho thẻ nạp đầu tiên, tặng 50% giá trị thẻ nạp cho 05 thẻ nạp tiếp theo (Riêng đối với thuê bao hòa mạng năm 2016, ưu đãi nạp thẻ trước ngày 1/4/2017).

Hãy lựa chọn cách nạp tiền điện thoại online để nhanh chóng có ngay tiền trong tài khoản và kịp thời nhận ưu đãi thẻ nạp đầu tiên dành cho thuê bao Vinaphone088 mới kích hoạt

2. Gói cước khuyến mãi VinaPhone cho thuê bao trả sau đầu số 088 VinaPhone

Đối với thuê bao trả sau đầu số 088 được hưởng 6 gói cước chia đều cho 3 phân khúc đối tượng khách hàng là: Gói cước Sành và Sành+ (dành cho giới trẻ sành điệu), gói cước Chất và Chất+ (giới văn phòng), gói cước Sang và Sang+ (giới Doanh nhân)

Nội dung cụ thể của từng gói cước, và các thông tin ưu đãi miễn phí ở bảng dưới đây:

goi cuoc tra sau dau so 088 vinaphone

Lưu ý:

- Thuê bao trả sau 088 không được phép chuyển đổi sang thuê bao trả sau Vinaphone thông thường, các gói ALO/ Tích hợp/ Thương gia... hoặc thuê bao trả trước khác của Vinaphone trong thời gian cam kết.

- Thuê bao trả sau VinaPhone088 chỉ được miễn phí phần cuộc gọi nội mạng VNPT  bao gồm VinaPhone+ Gphone + cố định VNPT toàn quốc tính theo số phút được khuyến mãi. Phần lưu lượng vượt gói áp dụng theo mức cước trả sau VinaPhone hiện hành.

- Đối với số phút miễn phí gọi ngoại mạng VNPT được tính theo số phút thực tế khách hàng sử dụng, không áp dụng quy định miễn phí phần cuộc gọi ≤ 10 phút. Số phút vượt gói áp dụng theo mức cước trả sau VinaPhone hiện hành.

- Không miễn phí SMS nội mạng khi chuyển vùng quốc tế.

- Không miễn phí SMS ngoại mạng  khi chuyển vùng quốc tế.

- Chỉ miễn phí gọi quốc tế đối với các vùng có mức cước ≤ 10.000 đồng/phút. Không miễn phí gọi đến các nước có mức cước >10.000 đồng.

- Nếu sử dụng hết phần Data miễn phí tốc độ cao trong gói thì hệ thống sẽ hạ băng thông ở tốc độ GPRS/EDGE. Thuê bao được phép mua thêm các gói Data cộng X (X19-29-39-49…).

Xem thêm: Khuyến mãi Vinaphone tháng 3/2016 dành cho thuê bao trả sau

Liên kết hay