Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày tốc độ cao mới nhất 2017

Thứ sáu, 2017-07-21 15:00:45
Đăng ký và sử dụng các gói cước 4G 1 ngày của Vinaphone sẽ giúp thuê bao của bạn lướt web mượt hơn và làm việc hiệu quả hơn trong vòng 24h

Bên cạnh các gói cước 4G Vinaphone trọn gói với dung lượng khủng thì các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày mới cập nhật năm 2017 là một lựa chọn tối ưu dành cho thuê bao có nhu cầu sử dụng 4G Vinaphone tốc độ cao nhưng không liên tục song vẫn có thể truy cập web với tốc độ cao.

Song song với các gói cước 3G,  Vinaphone đã triển khai thêm các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày là gói D2 Vinaphone và D7 Vinaphone với mức giá, ưu đãi Data thích hợp với từng đối tượng sử dụng. Bạn có thể đăng ký 1 trong 2 gói cước này để phục vụ nhu cầu truy cập Internet trong ngày của mình.

Để đăng ký 4G Vinaphone theo ngày, thuê bao chỉ cần bỏ ra từ 7.000đ đến tối đa là 10.000đ/ngày là đã có thể vi vu lướt Internet trền nền tảng 4G chất lượng cao, thoải mái chơi game, lướt Web, xem phim mà không lo mạng bị giật hay load chậm nữa. Cùng xem thông tin chi tiết và cách đăng ký gói cước 4G Vinaphone 1 ngày nhé. Mua thẻ điện thoại gia tăng tài khoản để đăng ký và sử dụng ngay thôi.

Các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày giá rẻ

Các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày giá rẻ

Cách đăng ký các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày nhận ưu đãi Data tốc độ cao

 Cách đăng ký cực kì đơn giản chỉ bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp SET [Tên – Gói] gửi 1544 là bạn đã có thể mua thành công một gói data dùng trong ngày của Vinaphone. Cước phí  tin nhắn đăng ký gửi về tổng đài 1544 là hoàn toàn miễn phí.

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY [Tên – Gói] gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân khách hàng mà nên chọn một gói cước phù hợp nhất. Với khách hàng cần làm việc với mạng internet liên tục, tải nhiều dữ liệu thì cần chọn gói có dung lượng lớn và ngược lại.

Mỗi gói cước sẽ có giá tiền và lưu lượng data khác nhau nên người dùng cần xem thông tin chi tiết để biết được mã gói và soạn tin đăng kí cho đúng nhất.

Thông tin chi tiết các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày

Hiện tại nhà mạng đang triển khai 2 gói cước 4G theo ngày của Vinaphone là D2 và D7 với thông tin chi tiết mỗi gói như sau:

Tên gói cước

Giá gói

Data miễn phí

Cú pháp đăng ký

Cước phát sinh

D2

10.000 vnđ

2GB

SET D2 gửi 1544

Miễn phí

D7

7.000 vnđ

1,2GB

SET D7 gửi 1544

Miễn phí

 

Cả hai gói cước này của Vinaphone đều có hạn sử dụng là 24 giờ kể từ thời điểm thuê bao đăng ký thành công. Thuê bao sử dụng hết ưu đãi Data vẫn được truy cập Internet với cước phát sinh hoàn toàn miễn phí.

Vừa tiện ích lại có chi phí vô cùng tiết kiệm, chắc chắn các gói cước dùng trong ngày này của Vinaphone sẽ được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Sẽ thật tiện lợi hơn trong mỗi dịp đi công tác hay về quê, khách hàng không cần phải tìm nơi phát wifi mới có thể làm việc mà chỉ cần soạn một tin nhắn ngăn gọn là đã sở hữu ngay dung lượng data khủng và lướt web thả ga.

Đăng ký ngay các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày lướt web thả ga

Đăng ký ngay các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày lướt web thả ga

Thông tin hỗ trợ thêm khi sử dụng gói cước 4G Vinaphone theo ngày

Khách hàng sử dụng thuê bao 4G Vinaphone trả trước và thuê bao trả sau có nhu cầu đăng ký 4G Vinaphone theo ngày để sử dụng đều có thể đăng ký, riêng thuê bao trả trước chỉ cần đảm bảo tài khoản còn đủ điều kiện tại thời điểm đăng ký gói cước. Trong trường hợp tài khoản hết tiền, khách hàng cũng đã có kênh Nạp tiền online giúp bạn nạp tiền Vinaphone 24/24.

Sau khi đăng ký gói cước 4G Vinaphone thành công, tổng đài sẽ gửi tin nhắn thông báo cho bạn biết. Bạn hãy nhớ khởi động lại thiết bị hoặc tắt và bật lại 4G để bắt đầu sử dụng gói cước nhé.

Để kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone có trong gói cước bạn hãy soạn tin nhắn: DATA gửi 888.

Và để Hủy gói cước 4G Vinaphone bạn hãy soạn tin nhắn: HUY Tên-gói gửi 888.

Nếu trong quá trình đăng ký và sử dụng bạn gặp vấn đề gì hãy gọi đến tổng đài 18001091 hoặc 9191 để được nhân viên chăm sóc khách hàng Vinaphone hỗ trợ kịp thời.

Ngoài các gói cước một ngày của 4G Vinaphone, khách hàng cũng có thể trải nghiệm thêm rất nhiều các gói cước khác mà nhà mạng đã và đang triển khai. Có nhiều dạng gói data như trọn gói, 1 tuần, 1 tháng…vv sẽ đáp ứng đủ mọi nhu cầu phát sinh của người dùng.

Các gói cước 4G vinaphone 2017 không chỉ giúp khách hàng lướt web mượt hơn mà còn là sản phẩm không thể thiếu, đồng hành cùng khách hàng trong đời sống và công việc. Chúc các bạn lựa chọn và đăng kí cho thuê bao của mình một gói cước phú hợp và hiệu quả nhất.

Xem thêm Các gói cước 4G Vinaphone 2017 giá rẻ và sử dụng phổ biến nhất

Tin liên quan

Liên kết hay