Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các gói cước 3G Vietnamobile giá rẻ, không giới hạn dung lượng

Thứ hai, 2015-11-02 15:00:45
Hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng các gói cước 3G Vietnamobile giá rẻ, không giới hạn dung lượng chỉ với một tin nhắn...

Cơ hội cho khách hàng sử dụng dịch vụ internet 3G mạng Vietnamoblie giá rẻ (chỉ từ 15.000đ), tốc độ cao, không giới hạn khi nhà mạng này lần lượt tung ra 3 gói cước mới bao gồm: F15, F50 và F90. Nạp tiền điện thoại online ngay để đăng ký gói cước 3G Vietnamobile siêu rẻ liền tay.

3g Vietnamobile

Các gói cước 3G Vietnamobile giá rẻ, không giới hạn dung lượng

Đây là 3 gói cước hoàn toàn mới, được Vietnamobile chính thức phát hành hôm nay, ngày 2 tháng 11 để đáp ứng nhu cầu truy cập internet không giới hạn của người dùng.

Theo đó, để bỏ ra mức tiền tương ứng với tên gói cước, khách hàng sẽ được truy cập internet trọn gói 30 ngày, kể từ ngày đăng ký. Cụ thể:

Với gói cước F15: khách hàng chỉ cần bỏ ra 15.000đ là có thể thoải mái truy cập internet tốc độ thường không giới hạn dung lượng trong suốt chu kỳ 1 tháng (30 ngày)

Với gói cước F50: chỉ 50.000đ khách hàng đã có 800MB dung lượng tốc độ cao bên cạnh khả năng truy cập dung lượng thường không giới hạn trong 30 ngày.

Và với gói cước F90: chỉ 90.000đ khách hàng sẽ có 2GB dung lượng tốc độ cao cùng khả năng truy cập internet dung lượng tốc độ thường không giới hạn trong vòng 1 tháng.

Để đăng ký, các thuê bao của Vietnamobile chỉ cần soạn tin theo cú pháp

DK <tên gói cước> gửi 345

Ví dụ để đăng ký gói cước F90, khách hàng soạn: DKF90 gửi 345

Với các khách hàng mới, chỉ cần mua sim bất kỳ của Vietnamobile, nạp thẻ rồi bấm mã số đăng ký gói cước dữ liệu mà mình muốn sử dụng.

>> Xem thêm: Nguyên nhân khiến thiết bị di động dễ dính mã độcCách đăng ký gói KN5 siêu khuyến mãi của Vietnamobile

Hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng các gói cước 3G Vietnamobile giá rẻ, không giới hạn

Hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng các gói cước 3G Vietnamobile giá rẻ, không giới hạn

Để đảm bảo đăng ký thành công các gói cước 3G Vietnamobile giá rẻ, không giới hạn dung lượng, tài khoản sim chính cần phải có tối thiểu vừa bằng số tiền phí của gói cước. Nếu tài khoản chưa đủ, bạn có thể nạp tiền online nhanh chóng, tiện lợi, lại hưởng ngay chiết khấu 5% trên website Vienthong. Chẳng hạn nạp thẻ Vinaphone 100K được chiết khấu ngay 5K, nạp thẻ mệnh giá càng cao, càng được hưởng chiết khấu lớn.

Với việc ra mắt cùng lúc 3 gói cước dữ liệu F-series không giới hạn dung lượng, Vietnamobile một lần nữa khẳng định cam kết phát triển nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng di động, trong đó có nhu cầu truy cập internet di động với chi phí tiết kiệm nhất.

Liên kết hay